Cách phòng chống trộm đột nhập vào nhà

Những cách phòng chống trộm đột nhập vào nhà đơn giản mà hiệu quả bất ngờ, các bạn đừng nên bỏ qua những kiến thức này nhé!!!

Ngày đăng: 06-04-2016

1,927 lượt xem

Những cách phòng chống trộm đột nhập vào nhà đơn giản

Hiên nay theo thống kê cửa Bộ Công An - Cục phòng chống tội phạm an ninh nhân. Những tháng đầu năm 2016 tình trạng trộm cắp trên cả nước đang có xu hương tăng cao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh xã hội. Để tăng cường phòng chống trộm cắp trên cả nước, Nhà nước chúng ta đã có nhiều phương án tuyên truyền rộng rãi, tinh thần tố giác trộm cắp tội phạm.

- Chính vì vậy mà mỗi con người chúng ta phải có tính thần cảnh giác phòng chống trộm cho gia đình ngôi nhà thân yêu của mình.

- Hôm nay kiemsoatvantay.com  xin chia sẻ cho các bạn những kiến thức cơ bản để phòng chống trộm đột nhập vào nhà mình. Điều đầu tiên mình xin nói với các bạn là trộm sẽ đột nhập vào nhà mình khi bạn không có ở nhà là cao nhất, và đột nhập vào nơi mà minh không thể quan sát được. Vì vậy khi ta đi khỏi nhà thì cần chú ý những điều sau để bảo vệ ngôi nhà và tài sản của mình không bị đánh cắp.

# Điều đầu tiên không cẩn phải nói thì ai cũng biết đó là phải khóa cửa nhà. Nhưng mà phải khóa như thế nào để không bị phá khóa, bẻ khóa, cắt khóa một cách nhanh chóng đó mới là vấn đề. Các bạn nên lưu ý cửa là nơi trộm sẽ vào trộm nhà mình nhiều nhất. Vì thế nên việc làm cửa và làm ổ khóa cửa là rất quan trọng. Mình nên khuyên các bạn nên làm ổ khóa mở từ bên trong. Mở cửa từ bên trong mình sẽ tránh được trường hợp trộm dùng kìm cộng lực cắt khóa, xà beng nạy khóa, dùng đoản. Như rất đơn gian là khóa cửa cổng nhà mình bạn chỉ cần làm một ổ khóa móc khóa 2, 3 ổ khóa từ bên trong. Cái cổng đối với nhà trên Tp.HCM là rất quan trọng. Vì đa số Nhà nào cũng có một cái cổng ra vào ngôi nhà mình. Nếu nhà nào mà có nhiều điều kiện thì cố thể gắn thêm hệ thống khóa cửa vân tay, khóa cửa thẻ từ để tăng tính an toàn và tính an ninh cho cánh cửa. 

+ Vì sao mà khóa cửa vân tay Nó an toàn cho cánh cửa cổng là vì nó dùng chìa khóa là vân tay của chính những người thân trong nhà. Cho nên bạn không lo lắng đến phần Chìa khóa bị rơi mất, hay làm chìa.

+ Vì sao khóa cửa vân tay nó an ninh là vì nó được trang bị hệ thống tự báo động khi có người mở cửa trái phép, hoặc đập phá nó, cạy thiết bị. Thiết bị có thể kết nối báo động tới số điện thoại của bạn đang sử dụng.

# Điều thứ hai là điều các bạn thường mắc phải đó chính là việc chúng ta quên khóa cửa. Hầu như theo mình nghiên cứu nhiều bài viết chia sẻ trên mạng. Mình thấy trộm đột nhập, lẻn vào nhà trộm là mình quên khóa cửa. Cái này nói là đơn gian nhưng nhiều khi chỉ cần bạn quên đóng cửa một lần thì có thể dẫn đến một hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy mà chúng ta đi đâu làm gì dù gấp hay không gấp đều phải cố gắng đóng cửa khóa cửa cẩn thận. Đừng bao giờ để câu quên khóa cửa mà nó hại mình.

# Điều thứ ba : Mình xin nhắc với các bạn Nên chú ý đến tất cả ngóc ngách trong nhà. Từ nhà trên nhà dưới, từ trước ra đằng sau, từ phòng khách cho đến toilet. Thường xuyên kiểm tra tất cả các cửa nẻo, các chỗ tường rào trần nhà, sân thượng. Vì trong lúc mình đang ở mọi thự trong nhà mình sẽ bị mai mục theo thời gian. Vì thế mà càng làm dễ cho những thằng ăn trộm.

# Điều thứ tư là trộm thường xuyên đột nhập khi bạn vắng nhà. Vậy làm sao mà khắc phục và hạn chế tình trạng này thì kiemsoatvantay.com xin nói thêm một chút là Các bạn nên nhờ một người thân nào đó qua ở giữ nhà giúp mình khi bạn đi vắng, hay làm những chiêu thức nghi binh, bật đèn sáng một phòng nào đó. Hay đơn giản là Nuôi một chú cho Bec Giống Đức. Hoặc là bạn đầu tư thêm một hệ thống báo động khi có người nào mở cửa là sẽ an ninh hơn. Khi có ngươi mở cửa còi hụ sẽ phát ra, đồng thời gửi tin nhắn cho mình luôn.

# Điều thứ năm rất đơn giản là bạn để cái bản to một chút là "NHÀ CÓ CHÓ DỮ" BẢO ĐẢM KHÔNG AI DÁM TỚI GẦN NHÀ MÌNH...

 

 

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0