Khóa cửa sử dụng thẻ từ

Nên lựa chọn khóa cửa sử dụng thẻ từ nào cho phù hợp với cánh cửa của ngôi nhà, văn phòng, khách sạn, căn hộ.... Thì bạn cần chú ý những điểm cần như : loại cửa đang sử dụng, mục đích sử dụng, khả năng quản lý, tính an ninh, an toàn cho người sử dụng và mở rộng của khóa cửa thẻ từ.

Ngày đăng: 10-07-2016

9,516 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !!!

Ngày nay với kỷ nguyên công nghệ bùng nổ như hiện nay, thì việc ứng dụng những kỹ thuật, những giải pháp an ninh cho ngôi nhà của mình không còn xa lạ đối với chúng ta. Vậy làm sao chúng ta có thể ứng dụng những kỹ thuật hiện đại , và ứng dụng như thế nào, và nó có nhiều tiện ích gì cho chúng ta.

- Thì hôm nay HIDO xin chia sẻ cho các bạn một giải pháp khóa cửa sử dụng thẻ từ đảm bảo an ninh, an toàn và đầy tiện ích. Vậy khóa cửa sử dụng thẻ từ là gì? 

  • Đơn giản mình hiểu khóa cửa sử dụng thẻ từ là gì?

Khóa cửa sử dụng thẻ từ là loại khóa cửa điện tử có tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ, nhận dạng thẻ từ, cảm ứng. Từ đây việc mở cửa ra vào của bạn sẽ là thẻ từ. Thẻ từ sẽ thay thế chìa cơ!

  • Thẻ từ là gì ? thẻ cảm ứng là gì?

Thẻ từ là loại thẻ tiếp xúc, nghĩa là giữa thẻ và thiết bị nhận phải chạm nhau thì mới nhận dạng được thẻ. Nó giống như là một cái SIM điện thoại có những điểm tiếp xúc, và có một khe cắm cắm thẻ vào. Thẻ cảm ứng là loại thẻ không tiếp xúc nghĩa là giưa thiết bị nhận và thẻ không cần chạm nhau nhưng vẫn giao tiếp với nhau. Hiện nay khóa thẻ cảm ứng được áp dụng rộng rãi đang dần thay thế khóa thẻ từ. Nhưng vì đặc thù của Việt Nam mình mà chúng ta có thể hiểu khóa thẻ cảm ứng như khóa thẻ từ. Đó chỉ là cách gọi quen miệng, nhưng theo kỹ thuật thì nó khác nhau.

  • Khóa cửa sử dụng thẻ từ có những loại nào?

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa sử dụng thẻ từ nhưng dựa vào tính năng, và cách lắp đặt chúng ta có thể chia nó làm 2 loại như sau: ổ khóa cửa sử dụng thẻ từ gắn trực tiếp trên cửa,thay thế ổ khóa hiện tại, sử dụng bằng PIN 2AA, có chìa khóa cơ, không thể lấy dữ liệu (tùy model), Phù hợp cho khách sạn, khối nhà ở, cửa văn phòng sếp, chung cư, căn hộ, nhà phố. biệt thự. Nó không thể kết nối với các hệ thống an ninh khác. Nó còn có tên gọi thông dụng là ổ KHÓA CỬA THẺ TỪ   . Loại thứ 2 là khóa cửa kết nối có dây gồm nhiều bộ phần kết nối với nhau (khóa từ + đầu đọc thẻ, mã số + nguồn 12V) loại này được gắn thêm trên cánh cửa, sử dụng nguồn điện, kết nối lấy dữ liệu vào ra LAN, WIFI, mở cửa từ xa, giám sát, tủy chỉnh đăng nhập, kết nối với nhiều hệ thống an ninh khác. Loại này phù hợp với Văn phòng, tòa nhà, chung cư, văn phòng chính phủ, bệnh viện... Loại còn gọi là KIỂM SOÁT CỬA THẺ TỪ CHẤM CÔNG KIỂM SOÁT CỬA THẺ TỪ.

khóa cửa sử dụng thẻ từ gắn trên cửa trực tiếp

Khóa cửa sử dụng thẻ từ gắn trên cửa trực tiếp 

khóa cửa sử dụng thẻ từ kết nối dây

Khóa cửa sử dụng thẻ từ kết nối dây - Thích hợp cho việc quản lý, kiểm soát giờ ra vào cửa

  • Có nên sử dụng khóa cửa thẻ từ?

- Khóa cửa là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình của bất cứ gia đình nào, tùy theo nhu cầu và túi tiền của từng mình mà nên lắp khóa cửa sử dụng thẻ từ. Theo mình thì nên sử dụng khóa cửa thẻ từ bởi vì sự tiện lợi an toàn, an ninh. Tiện lợi ở chỗ bạn chỉ cần khép cửa lại là khóa sẽ tự động khóa, không phải dùng chìa để khóa, mở cửa bạn chỉ cần quét thẻ là có thể mở được cửa rất nhanh so với mở bằng chìa cơ, không phải mang theo chìa khóa nặng nề. An ninh, an toàn là không thể sao thêm bất cứ chìa thẻ nào! vì thẻ từ là duy nhất, nếu có mất thẻ bạn chỉa cần reset lại khóa và đăng ký lại.

  • Khóa cửa sử dụng thẻ từ có ưu điểm, nhược điểm gì?

- Các loại ổ khóa thẻ từ có nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết : chúng ta có thể giám sát được quá trình vào cửa, quản lý thời gian ra vào cho từng người, Chống trộm tuyệt vời chỉ cần có người lạ táy máy khóa là ổ khóa sẽ báo động, gửi tin nhắn nếu có người nạy phá cửa vào nhà, Ưu điểm tuyệt vời của nó là khóa cửa , mở khóa tự động hoàn toàn, báo động khi khóa cửa mở quá lâu, chốt khóa chưa vô ngàm. Bạn cứ nghĩ đơn giản là nơi làm việc, nhà mình có người giúp việc như khóa cơ thông thường bạn phải làm chìa cho người giúp việc, thì việc giữ gìn chìa khóa của họ có an toàn không có ai sao chìa không. Thì với khóa cửa sử dụng thẻ từ bạn đơn giản chỉ cần đưa thẻ và không lo sao chìa hay đơn giản là bạn cho người giúp việc mật khẩu tạm thời và bạn xóa đi sau đó. Nhược điểm của nó là giá thành cao so với khả năng của người đầu tư, khóa không thể áp dụng trên mọi loại cửa, lắp đặt khó hơn khóa cửa thông thường.

  • Khóa cửa thẻ từ có bền hơn khóa cơ thông thường không ?

Xin tiết lộ thêm cho các bạn là ổ khóa cửa sử dụng thẻ từ thực chất là một ổ khóa cơ thông thường và có thềm phần quét thẻ, cho nên về độ bền các bạn yên tâm, chắc chắn một điều là khóa cửa thẻ từ bền hơn khóa cơ thông thường. Chi tiết của các ổ khóa thẻ từ được làm rất tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, thương hiệu quốc tế. Về cơ bản khóa cửa sử dụng thẻ từ sẽ tương tự như khóa cơ nhưng chi tiết khóa sẽ khác hoàn toàn như chìa cơ, tay nắm, chất liệu khóa, ở bi chìa chơ, ruột khóa được làm từ những chất liệu cao cấp, có thương hiệu toàn cầu.

  • Ứng dụng của khóa cửa sử dụng thẻ từ

Hiện nay trên thị trường các thành phố lớn thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng...  tphcm khóa thẻ từ được sử dụng rộng rãi, không còn xa lạ gì với bất cứ ai. Bạn hãy là người đầu tiên cảm nhận sự tiện ích của khóa thẻ từ 

- Khóa thẻ từ được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như khóa cửa sử dụng thẻ từ dành cho khách sạn, hệ thống kiểm soát cửa thẻ từ cho văn phòng, ổ khóa thẻ từ cho căn hộ, văn phòng, chung cư, căn hộ...

- Khóa cửa sử dụng thẻ từ cho khách sạn được áp dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam. Với nhiều chủng loại khác nhau, và đa dạng về thương hiệu, về xuất xứ, về mẫu mã. 

  • Cửa cũ có ổ khóa rồi có lắp ổ khóa cửa thẻ từ được không? 

- Ổ khóa cửa sử dụng thẻ từ có thể lắp đặt trên mọi loại cửa. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa thẻ từ gắn trên cửa từ thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa sử dụng thẻ từ sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

"Hãy trao cho chúng tôi một niềm tin chúng tôi sẽ cho bạn một vạn sự hài lòng"

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (5)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • nguyễn hoài phương (13-02-2020) Trả lời
    xin tư vấn . 0908470128
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (13-02-2020)
      Rất Cám Ơn Quý Khách đã quan tâm đến sản phẩm của Hido Bên Công Ty sẽ có người liên hệ ah Chúc Quý Khách Năm Mới An Khang Thịnh Vượng
  • Tuyền Hoàng (29-03-2019) Trả lời
    Tư vấn lắp ổ khoá thẻ từ
  • Tran Hoa (02-08-2017) Trả lời
    Xin được tư vấn để lắp ổ khóa thẻ từ (khu vưc:Điện Biên Phủ Bình Thạnh) SĐT 0908544195
    • Trương Đông (05-04-2018)
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm bên HIDO. HIDO sẽ liên hệ với bạn ngay ạ
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0