Lắp khóa vân tay ngoài trời

Khóa vân tay lắp ngoài trời có chịu được mưa nắng không? khóa cửa hoạt động như thế nào? khóa có những tính năng gì vượt trội? Khóa có phù hợp cho các loại cửa như cửa sắt, cửa cổng hay không? Qua bài viết này HIDO xin chia sẻ cho các bạn cách chọn ổ khóa cửa cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhà mình.

Ngày đăng: 13-01-2018

17,120 lượt xem

- HIDO xin kính chào quý khách!!!

   Công ty HIDO cảm ơn quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm bên công ty ạ! Hôm hay HIDO xin chia sẻ đến các bạn một giải pháp khóa cửa vân tay, thẻ từ, mã số có thể sử dụng và lắp đặt ngoài trời, khả năng chống mưa, nắng tuyệt vời. Độ bền theo thời gian sẽ làm bạn hài lòng. Vậy đó là giải pháp nào?

- Khi các bạn đang tìm một loại khóa cửa vân tay, thẻ từ để lắp ngoài trời. Bạn đang băn khoăn chưa biết phải làm gì? rất nhiều cầu hỏi nghi vấn đặt ra . Lắp khóa vân tay cho cửa sắt ngoài trời  có chịu được mưa nắng không? khóa cửa hoạt động như thế nào? khóa có những tính năng gì vượt trội?  Khóa có phù hợp cho các loại cửa như cửa sắt, cửa cổng hay không? khóa cửa sài có bền không Qua bài viết này HIDO xin chia sẻ cho các bạn cách chọn ổ khóa cửa cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhà mình.

Lắp đặt khóa vân tay ngoài trời cho cổng inox

Lắp đặt khóa vân tay ngoài trời cho cổng inox

- Đầu tiên mình cần phân loại khóa vân tay ngoài trời thành 2 loại như sau: Một loại khóa kết nối với các bộ phận với nhau bằng dây điện (loại này dùng điện 220VAC/12V) và Một loại khóa được tích hợp lại thành một bộ khóa dùng bằng pin tiểu AA

Đối với ổ khóa dùng điện khóa vân tay ngoài trời thì những bộ phận như ổ khóa sẽ được tách biệt ra thành từng phần như mắt nhận dạng vân tay thẻ từ được lắp tại một vị trí thuận tiện, Phần ổ khóa sẽ được lắp trên cửa, Phần nguồn chuyển đổi 220VAC/12VDC sẽ được lắp ẩn đi. Vì vậy khi lắp đặt với nhau nó sẽ được kết nối lại bằng dây điện điều khiển. Vì sao người ta lại làm ổ khóa tách ra từng phần như vậy. thì mình nghĩ đơn giản vấn đề là mỗi người làm một nhệm vụ thì ổ khóa sẽ giảm tải đi, và khi có sự cố, bảo trì thì dễ dàng cho mình nhiều hơn, mình có nhiều sự chọn lựa hơn, và có nhiều cách lắp đặt hơn. Khả năng tích hợp được nhiều hơn. Quan trọng là mõi phần sẽ chuyên biệt cho nên nó sẽ có những cái đặt trưng riêng. Đối với hệ khóa vân tay này theo mình đánh giá là phức tạp về thi công. nhưng tích hợp nhiều tính năng quản lý cho người sử dụng. Vì thế nó được áp dụng nhiều cho cửa cổng gia đình, nhà cho thuê, nhà trọ, chung cư, cao ốc, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, tòa nhà chính phủ, bệnh viện ...

- Bạn sẽ thắc mắc là khóa dùng điện thì rủi cúp điện thì khóa có hoạt động không, khóa có khóa không, hay là nó tự nhả chốt. Thì mình xin nói thêm là nếu có cúp điện thì mình có thể dùng chìa khóa cơ để mở khóa, hoặc khóa cửa lại, Còn nếu bạn có khả năng đầu tư tốt thì mình có thể dùng thêm bình điện dự phòng cho hệ thống khóa.

lắp khóa vân tay ngoài trời cho cửa cổng sắt

Lắp khóa vân tay ngoài trời cho cửa cổng sắt

Ổ khóa dùng điện được sản xuất để dùng cho quản lý công nghiệp tức là dành cho nhiều người sử dụng và được thiết kế chịu nhiều điện kiện ngoài trời khắc nghiệp như mưa, ẩm, nắng, lạnh... Vì vậy nó rất phù hợp lắp cho những loại cửa nào có tính quản lý chung.Vì vậy mà nó cũng có độ bền cực cao vì phải chịu được sức mở rất lớn một ngày hàng trăm lần và chưa tính phần cửa chung không ai chịu giữ gìn nữa

-  Khóa này có khả năng quản lý như truy cập thời gian của từng người, ai vào sẽ đăng ký vân tay cho người đó, mình không cho người đó vào nữa thì mình xóa vân tay đó đi. Nếu dùng thẻ thì cũng vậy. Khóa cửa vân tay bằng đện lắp ngoài trời có những tính năng vượt trội mà khóa dùng pin AA không thẻ có được như cảnh báo cửa mở quá lâu nếu ai quên đóng cửa sẽ báo động cho mình biết và mình có thể tắt báo động khi cần mở cửa liên tục, Ai cạy mở chìa khóa cơ là khóa sẽ báo động khóa vân tay cửa sắt ngoài trời . Khi có sự cố hư hỏng cũng dễ thay thế và giá phụ kiện rẻ, một phụ kiện hỏng cũng không ảnh hưởng tới các phụ kiện khác, Nếu bạn dùng khóa pin chỉ cần khóa hư là như tê liệt cả cánh cửa không sử dụng được. 

lắp khóa vân tay ngoài trời cho cửa sắt

lắp khóa vân tay ngoài trời cho cổng sắt nhà trọ

Ổ khóa vân tay lắp ngoài trời dùng bằng điện lắp đặt được trên mọi loại cửa, khả năng ứng dụng và tích hợp được nhiều tính năng kết hợp với nhà thông minh tạo nên một sản phẩm an ninh, an toàn cho ngôi nhà.

Ổ khóa vân tay lắp ngoài trời dùng pin là loại ổ khóa tích hợp chung lại thành một khối, không tác rời. Mình chỉ việc khoan cửa lắp lên là xong. 

khóa vân tay ngoài trời epic popscan

khóa vân tay ngoài trời epic popscan

bán khóa vân tay cho cửa sắt ngoài trời 

khóa vân tay ngoài trời cho cửa song sắt

khóa vân tay ngoài trời cho cửa song sắt EPIC Triplex 2 Way, 3 Way

Đổi với những ổ khóa dùng bằng pin khi lắp ngoài trời thì cần phải có hộp bảo vệ và cửa phải kín từ bên ngoài không thò tay vào trong được. Những ổ khóa này chỉ có thể khóa chiều đi vào mà không thẻ khóa chiều đi ra. Như vậy khi cần quản lý chiều đi ra thì bạn cần dùng hệ thống khóa dùng điện hoặc là dùng pin nếu bạn chịu cải tạo lại cửa và không sợ xấu cửa. Về ổ khóa dùng pin thì được thiết kế dùng cho gia đình văn phòng ít người, căn hộ ... Nói chung là ít người sử dụng ổ khóa này.

lắp đặt khóa vân tay cho cửa cổng sắt 

Dịch vụ khóa vân tay cho cửa rào ngoài trời

- Bạn cần lắp khóa vân tay ngoài trời thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cửa, ở mọi thời tiết ở Việt Nam mình. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa vân tay lắp ngoài trời gắn trên cửa thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa sử dụng thẻ từ sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

khóa vân tay ngoài trời chống mưa

khóa cửa vân tay ngoài trời 

lắp khóa vân tay ngoài mưa

lắp khóa vân tay cho cổng sắt ngoài trời 

lắp khóa vân tay cho cửa sắt nhà trọ

lắp khóa cửa vân tay cho nhà trọ

khóa vân tay 2 chiều ngoài trời 

 

"Hãy trao cho chúng tôi một niềm tin chúng tôi sẽ cho bạn một vạn sự hài lòng"

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (121)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • (13-09-2020) Trả lời
    Giá bao nhiêu 0902568210
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (14-09-2020)
      Cám ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của Công ty Bên Công ty sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất ah
  • Lê võ thanh quang (13-07-2020) Trả lời
    Xin cho zalo dể tư vấn thêm.0944221616
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (14-07-2020)
      Cám ơn Quý khách đã để lại thông tin. Công ty sẽ liên hệ với Quý khách ngay ah. Thanks
  • Trương Thu (10-04-2020) Trả lời
    Tư vấn giúp mình loại khoá cổng vân tay ngoài trời
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (10-04-2020)
      Rất Cảm ơn Quý khách đã quan tâm, Quy khách vui lòng check mail và add zalo 0945186949 để được tư vấn rõ hơn ah.
  • Nguyễn Hoàng (28-03-2020) Trả lời
    Tư vấn giúp mình khoá vân tay cho cửa sắt không kín (có thể thò tay từ ngoài vào)
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (30-03-2020)
      Anh add zalo 0945186949 dùm em ah. Thanks anh
  • Pham Thi Hoai (25-02-2020) Trả lời
    Mình quan tam khoá cổng thông minh
    • Trương Đông (26-02-2020)
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của HIDO. HIDO sẽ gửi báo giá giúp bạn ngay ạ
  • Xem thêm các bình luận khác
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0