Khóa cửa cổng sắt

Đánh giá khóa cửa cổng sắt dùng thẻ từ, mã số, vân tay là một giải pháp khóa cửa cổng mới, tiện tích, an toàn và đang dần thay thế các ổ khóa cửa cổng sắt thông thường

Ngày đăng: 08-10-2016

8,439 lượt xem

HIDO xin kính quý khách !!!

- Hôm nay HIDO xin chia sẻ đến các bạn một ổ khóa cửa cổng sắt dùng thẻ từ, vân tay để quản lý, kiểm soát giờ ra vào của từng người, từng thành viên trong gia đình, hoặc trong khu nhà tập thể, nhà trọ, khách sạn ...

khóa cửa cổng sắt bằng thẻ từ

Khóa cửa cổng sắt bằng thẻ từ - Vân Tay - Mã Số

khóa cửa cổng sắt

khóa cửa cổng sắt  dùng điện, mở bằng thẻ từ, chìa khóa cơ

- Ổ khóa cửa cổng sắt bằng thẻ từ là một ổ khóa cửa dùng điện nguồn DC ( một chiều) 12 V, cho phép người dùng mở khóa bằng thẻ từ, vân tay, khi có sự cố cúp điện thì bạn dùng chìa khóa cơ để mở. Hoặc bạn có thể sử dụng thêm bộ tích điện (UPS) để ổ khóa vẫn hoạt động bình thường trong vài giờ đồng hồ.

- Các loại ổ khóa cửa cổng sắt thẻ từ được đánh giá là một ổ khóa thông minh, và đầy tiện ích. Tiện ích đầu tiên bạn có thể bỏ được chùm chìa khóa nặng nề. Mở khóa chỉ cần một cái thẻ từ, hoặc bấm mã số. 

- Khóa cửa cổng là một loại khóa dùng chung cho nên tất cả những người trong nhà, phải dùng đến chìa khóa để mở cổng. Chính từ việc này mà nó dẫn đến nhiều thứ phát sinh:

+ Thứ nhất : một ổ khóa cửa cổng sắt thông thường chỉ có 2 - 4 chìa. Nhưng nếu nhà mình có cho khách thuê, số người nhiều hơn thì bạn phải đi cắt chìa. Như vậy thì bạn phải tốn chi phí, và khả năng đi sao chìa là rất cao, Nó sẽ gây ra sự mở khóa bất thường là rất cao.

+ Thứ hai : Nếu nhà mình cắt ít chìa khóa thì sẽ có phát sinh tình trạng người này sẽ nhờ người kia mở khóa dùm,  chắc hẳn là bạn cũng đã từng đi mở khóa dùm cho người khác.

+ Thứ ba : Có thể bạn sẽ phải đứng đợi ở ngoài vì quên mang chìa khóa. Những lúc bạn đang có việc gấp mà không có chìa khóa vô cổng thì phải làm sao?

+ Thứ tư : Giả sử trong những người không phải người thân tín lắm mà mất chìa khóa, thì bạn có dám tin không nhỉ. Bạn có từng nghĩ khi mất chìa bạn phải thay luôn ổ khóa không ?

Ngoài ra còn rất nhiều bất cập khác nữa ...

- Các loại khóa cửa cổng sắt bằng vân tay thường có giá bán tương đối cao hơn những loại ổ khóa cổng sắt khác, giá cả của một ổ khóa cửa cổng sắt trên thị trường vài trăm nghìn, tới vài triệu. Nếu bạn muốn áp dụng kỹ thuật công nghệ vào ngôi nhà, cái cổng thân thương nhà mình.

- Các bạn hãy liên hệ với công ty HIDO để được nhân viên công ty báo giá, tư vấn chính xác. Giá cả của một ổ khóa cửa cổng sắt thông minh sẽ tăng giảm phụ thuộc vào cấu tạo của từng loại cửa, từng nhu cầu của từng khách hàng. Vì vậy HIDO xin các bạn hãy liên hệ ngay với HIDO để được đội ngũ nhân viên hõ trợ, khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

" Hãy cho HIDO niềm tin - HIDO sẽ cho bạn sự Hài Lòng "

" Rất hân hạnh được phục vụ "

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (17)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Lê Anh (16-07-2020) Trả lời
    báo giá mình bộ khóa cửa cổng sắt có thêm mã số nữa
  • Bùi Hà (01-08-2019) Trả lời
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm bên HIDO. HIDO sẽ gửi báo giá giúp bạn ngay
  • Cao Minh Giang (28-02-2019) Trả lời
    Khóa cổng Săt gia bao nhieu
  • Võ Ngọc Linh (01-12-2018) Trả lời
    Vui lòng báo giá, thông số kỹ thuật, chi tiết ổ khóa.
    • Phạm Tất Đạt (31-07-2019)
      Báo giá sản phẩm này giúp mình nha
  • Hương (03-11-2018) Trả lời
    Cho mình báo giá khoá cổng nhé . cảm ơn
    • Trương Đông (05-11-2018)
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm bên HIDO. HIDO sẽ gửi báo giá giúp bạn ngay
  • Xem thêm các bình luận khác
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0