Kiểm soát cửa bằng vân tay

- Hệ thống kiểm soát cửa bằng vân tay là đóng/mở cửa bằng vân tay. Kiểm soát vân tay cho phép tránh được những trường hợp vào ra nơi làm việc,cá nhân…không cần thiết,một cách triệt để. Ngoài ra hệ thống kiểm soát vân tay còn tích hợp với các hê thống nhận diện khuôn mặt,báo cháy,báo trộm,chuông cửa có hình…

Ngày đăng: 26-07-2015

1,344 lượt xem

Mô hình kiểm soát cửa bằng vân tay,mã số dùng cho nhà trọ cao cấp,khu dân cư.
gia đình
- Với nhu cầu cần kiểm soát an ninh ngày cang tang cho những khu công cộng,khu công nghiệp,nhà trọ cao cấp,khu biệt lập,nhạy cảm, nhà phố biệt thự, nhà phố ngân hàng, văn phòng...Hệ thống kiểm soát cửa từ (kiểm soát cửa vào ra & chấm công) khi trạng thái bình thường thì hệ thống chốt cửa có nhiệm vụ ngăn chặn việc có người đi qua cửa kiểm soát. Mỗi người làm việc tại khu vực được kiểm soát cần đăng kí vào hệ thống kiểm soát vào ra cửa, qua đó được người quản lý cấp một quyền truy cập duy nhất (vân tay ,thẻ vào ra, mã số,….).Khi muốn vào hoặc ra khu vực kiểm soát họ bắt buộc phải sử dụng quyền này để xác thực với hệ thống. Đầu đọc kiểm soát vào ra được kết nối với PC qua đó thông tin vào ra của người truy cập vào khu vực được quản lý chặt chẽ. Hệ thống cho phép tránh được những trường hợp vào ra  nơi làm việc,cá nhân… một cách triệt để.Các thông tin này giúp người quản lý có thể giám sát được quá trình làm việc của nhân viên bất kỳ qua đó kết hợp chấm công.

 

kiểm soát bằng vân tay F18

Kiểm soát cửa bằng vân tay,thẻ F18

 

  • Giải pháp kiểm soát cửa vây tay,mật mã, thẻ từ cho phép kiểm soát chính xác,an toàn tuyệt đối.

Hệ thống cho phép kết nối với các hệ thống an ninh khác như: hệ thống camera, hệ thống báo trộm, hệ thống báo cháy....
- Hệ thống kiểm soát cửa vân tay kết hợp với camera cho phép người quản lý biết chính xác người nào truy cập vào cửa ,hệ thống.chụp hình nhận diện khuôn mật gửi tín hiệu về hệ thống server.
- Hệ thống kiểm soát cửa vân tay,mật mã, thẻ từ... kết hợp với hệ thống báo trộm. khi có sự cố báo trộm hệ thống khóa cửa tự sẽ tự động khóa tật cả các cửa,không cho bất kỳ sự truy cập nào(chỉ có người quản lý mới truy cập được)hệ thống báo trộm kết hợp với kiểm soát cửa từ sẽ gửi tin nhắn,mail server đến cho người quản lý.
- Hệ thống kiểm soát cửa từ khi có sự truy cập bất hợp phép sẽ gửi tín nhắn,gửi email, gọi điện đến cho người quản lý ngay lập tức và bật tín hiệu cảnh báo ngay lập tức.
- Hệ thống kiểm soát cửa từ sẽ cho phép kết nối với các hệ thống báo cháy trong tòa nhà.Do đó khi có sự có báo cháy hệ thống sẽ tự động mở tất cả các cửa

Video kiểm soát bằng vân tay công nghệ châu âu

Tất cả mọi chi tiết xin liện hệ: 08 668 1 3377   0945 765 537
*công ty chúng tôi chuyên cấp cấp tất cả các hệ thống cửa từ truy cập bằng vân tay thẻ,mật mã )
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0