Lắp khóa vân tay 2 chiều cho cửa sắt tại Tân Bình

Cửa sắt cổng với thiết kế khe thoáng cho nên lắp khóa vân tay phải đảm bảo việc cả 2 chiều vào ra bằng vân tay. Nên Anh Thông đã nhờ HIDO tư vấn và lắp đặt bộ khóa cho ngôi nhà tại P4 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình

Ngày đăng: 28-06-2022

981 lượt xem

HIDO Xin Kính Chào Quý Khách !!!

 Với thiết kế cửa cổng sắt của hầu hết các ngôi nhà phố ở tại Thành Phố Hồ Chí Minh, thông thường sẽ là cửa khe thoáng, cửa song sắt cho nên việc sử dụng những bộ khóa sao cho phù hợp với cửa là điều cần thiết. Anh Thông chủ của ngôi nhà phố tại Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình đã liên hệ với HIDO để nhờ tư vấn giải pháp và lắp đặt cho Anh Thông bộ khóa từ phù hợp.

Anh Thông yêu cầu phải đảm bảo chiều đi ra và chiều đi vào đều sử dụng vân tay hoặc thẻ từ. Vì nhà Anh là nhà ở gia đình kết hợp với phòng cho thuê. Trong nhà Anh có 8 phòng cho thuê trọ. Cho nên khách ra vào cũng nhiều và nhiều người phức tạp. Để đảm bảo an toàn an ninh và đỡ mất thời gian quản lý của Anh thì Anh Thông đã suy nghĩ đến việc lắp bộ khóa vân tay 2 chiêu cho cửa sắt cổng và lắp đặt camera quan sát.

Anh chia sẻ hiện tại Anh đang sử dụng khóa ổ chìa cơ mà khách tới thuê nhà trọ anh phải đi cắt chìa khóa cho khách, Anh cảm nhận mất nhiều thời gian cho việc này quá, và chìa khóa cơ giao cho khách thì mình không quản lý được cái chìa khóa này, Ảnh lo lắng không biết có ai đó cắt chìa khóa của nhà mình không? Khách thuê bỏ ngang không trả lại chìa khóa, Anh tính tới việc thay ổ khóa. Việc này phải lắp lại thường xuyên quá.

Rồi nhiều người mở khóa đưa người này người kia mượn qua mượn lại chìa khóa rồi dẫn đến mở lung tung. Không biết ai mà quản lý, hay ai là người mở cửa lúc nào, mấy giờ ...

Và nhiều khi khách đi về trễ, hoặc sáng Khách phải đi sớm, cửa phải khóa trái cho an toàn. Nhiều lúc gặp trường hợp này cũng phiền.Nữa đêm nữa hôm khách lại réo việc mở cửa. 

Rồi nhiều lúc Anh đi làm về lại phát hiện cửa không khóa trống trơn, mở cửa toang hoang không có ai. Lại hốt hoảng đi nhắc nhở mọi người nhớ đóng cửa cẩn thận. Anh chia sẻ không hiểu nổi nhắc hoài mà họ vẫn quên, mà có dán thông báo ngay cửa vậy mà họ cũng không để ý

Vì vậy Anh thông rất quan trọng trong việc khóa cửa. Vì đây là cửa ngõ ra vào nhà nếu sơ hở chút là có thể xảy ra sự cố mất an ninh. Để tránh xảy ra những sự cố trong tương lai và bớt đi những nỗi lo về việc quản lý và vận hành nhà trọ. Nên Anh Thông đã quyết định lắp khóa vân tay 2 chiều cho cửa sắt nhà mình.

Và đây là bộ khóa Thông đã lắp:

lắp khóa vân tay 2 chiều cho cửa sắt tại tân bình

Lắp đặt khóa vân tay 2 chiều cho cửa sắt tại Tân Bình

khóa cửa cổng sắt 2 chiều vân tay

  • Vậy khóa vân tay 2 chiều cửa sắt có những ưu điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu
  • Khóa vân tay sử dụng chức năng quét vân tay sinh trắc học để nhận dạng mở khóa cửa. Từ chính vân tay của mỗi người làm chìa khóa để ra vào nhà. Ngoài ra khóa vẫn hỗ trợ thêm tính năng thẻ từ để mở khóa, trường hợp vân tay bị mờ dấu vân tay. Hoặc có thêm nhiều tính năng mở cửa khách như mở khóa vân tay 2 chiều qua điện thoại từ xa, mở cửa từ xa qua remote, qua máy tính quản lý từ xa...
  • Khóa có khả năng lưu trữ 1.500 vân tay , 5.000 thẻ cho nên khóa có khả năng lưu rất nhiều vân tay. Dung lượng này không phải bạn đăng ký hết 1.500 vân tay là không dùng được nữa mà là tổng dung lượng bộ nhớ. Nếu người nào không thuê nữa thì bạn sẽ xóa người đó đi. và đăng lý chỗ trống đó cho người mới.
  • Khóa có chức năng lưu trữ dữ liệu 80.000 lần bấm vân tay mở khóa (100.000) cho nên thời gian lịch sử lưu trữ có thể lên đến vài tháng. Nếu khi cần truy xuất lịch sử mở của của 1 người nào bất kỳ thì sẽ rất dễ dàng. Chức năng này rất hữu ích trong việc giám sát người ra vào mở cửa.
  • Khi khóa vân tay 2 chiều được lắp đặt bạn sẽ bắt buộc bấm vân tay để mở khóa khi đi vào và kể cả chiều đi ra. Nếu trong nhà có bạn nào tới chơi thì bắt buộc bạn phải xuống dẫn lên và lúc đi về cũng phải vậy. Chính từ việc này mà việc quản lý sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. đảm bảo việc không có mở nhờ hay người nào đó tự ý mở cửa đi ra.
  • Khóa cửa vân tay 2 chiều được tích hợp chức năng chống trộm tuyệt vời. Nếu bạn quên đóng cửa trong vòng 15s-999s giây (tùy chỉnh) thì khóa cửa sẽ hú còi báo động, hoặc đóng cửa hờ hờ chưa sát. Hoặc có những ai đó cố tình bẻ ổ khóa khóa cũng sẽ báo động và không thể mở khóa được.
  • Chức năng đặt tên cho từng người thuê, từng ID sẽ giúp bạn sẽ dàng quản lý trong việc đăng ký và xóa người dùng. 
  • Khi lắp khóa vân tay thì khách ở trọ sẽ tin tưởng vào sự quản lý của chủ trọ. Từ đây khách sẽ yên tâm ở lâu dài hơn, tiền thu hàng tháng sẽ ổn định hơn. Và hơn nữa... 

lắp đặt khóa vân tay 2 chiều cửa sắt

Lắp đặt khóa vân tay 2 chiều cửa sắt Tại Bình Tân

vị trí lắp khóa vân tay 2 chiều trên cửa

Vị trí lắp khóa vân tay 2 chiều trên cửa

Video lắp đặt thực tế bộ khóa vân tay 2 chiều cho cửa sắt phòng trọ tại Bình Thạnh

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và hài lòng nhất. Bởi:

- Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng trên sự mong đợi của khách hàng.
- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, lễ phép tận tình sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi nhu cầu cũng như những khó khăn mà khách hàng đang mắc phải;
- HIDO luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt khóa vân tay 2 chiều cổng sắt, khóa thẻ từ cho cửa sắt, in thẻ từ, sửa chữa khóa thẻ từ, cửa từ ,kiêm soát cửa vân tay, khóa cửa điện tử, hệ thống khóa khách sạn, hệ thống kiểm soát ra vào cửa tự động vì thế chúng tôi luôn được đông đảo quý khách hàng yêu mến và tin dùng.
-  Để đáp lại sự quan tâm và yêu mến từ khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực cho ra thị trường những mẫu sản phẩm tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất phù hợp với thị yếu của khách hàng với giá thành phù hợp
- Giá luôn cam kết canh tranh nhất so với thị trường

"Hãy cho HIDO một niềm tin, HIDO sẽ cho bạn vạn sự hài lòng"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0