Ổ khóa bằng vân tay

Các ổ khóa bằng vân tay có khả năng chống trộm rất cao,chống sao chép, rất thuận tiện khi đóng/mở cửa, độ an toàn tuyệt đối.Tăng cường an ninh khi bạn vắng nhà.

Ngày đăng: 16-08-2015

3,186 lượt xem

Hiện nay ổ khóa bằng vân tay không còn xa lạ, mà được phổ biến rộng rãi ở nước ta. Ổ khóa vân tay giúp cho người sử dụng, sử dụng chính vân tay của mình để mở khóa cho nên nó rất an toàn vì vân tay của mình thì chỉ có duy nhất.Thông thường ổ khóa vân tay còn tích hợp thêm tính năng mở cửa bằng mật mã, mở cửa bằng thẻ từ RF và luôn luôn có ổ chìa cơ.

Ổ chìa cơ của ổ khóa vân tay có tác dụng khi ổ khóa vân tay hết pin, vân tay không mở cửa được, hoặc các phương thức khác vẫn không mở được thì bạn dùng chìa khóa cơ để mở. Bạn hãy yên tâm rằng những chìa khóa cơ của ổ khóa vân tay sẽ không bao giờ sao chép được, vì nó được sản xuất duy nhất và không có phôi làm chìa ở việt nam.

Ổ khóa bằng vân tay có khả năng chống trộm, báo kẹt chốt, khóa chưa đóng.

Bạn nên chọn ổ khóa vân nào cho ngôi nhà: Tùy vào nhu cầu và độ dày cửa cánh cửa mà bạn nên chọn loại khóa vân tay cho phù hợp ( để được tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ với chúng tôi hoạc truy cập kiemsoatvantay.com để được hỗ trợ)

Bạn nên mua ổ khóa vân tay ở đâu? 

Kiemsoavantay.com chuyên mua bán ổ khóa vân tay các loại.

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0