Quản lý sử dụng máy giặt bằng vân tay

Bạn cần quản lý máy giặt làm sao người nào có vân tay hoặc thẻ từ thì mới được phép sử dụng máy giặt và kiểm tra được lịch sử số lần giặt của từng người

Ngày đăng: 14-12-2022

1,516 lượt xem

Kiểm soát vân tay Kính Chào Quý Khách Anh Chị Khách Hàng!

Bạn đang là chủ nhà trọ, nhà quản lý những căn hộ nhà cho thuê. Bạn đang đầu tư hệ thống máy giặt cho ngôi nhà của bạn, nhưng làm sao quản lý được người sử dụng máy giặt một cách hiệu quả nhất. Vì trong trong nhà sẽ có những phòng, khách thuê được phép sử dụng máy giặt và sẽ có những bạn sẽ không được sử dụng. Mà máy giặt được đặt tại chỗ công cộng. Cho nên rất nhiều người sử dụng chung dẫn đến người không được phép dùng cũng dùng tự do. Dẫn đến nhiều sự việc không hay xảy ra. Và để hạn chế được những sự cố này. Thì Công ty Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý Anh Chị Khách Hàng một hệ thống quản lý sử dụng máy giặt bằng vân tay thẻ từ mã số. Sử dụng chính vân tay của người trong nhà đã được đăng ký thì mới sử dụng được máy giặt.

Quản lý máy giặt bằng vân tay

Quản lý máy giặt bằng vân tay

 

Để áp dụng được hệ thống vân tay , thẻ từ lên máy giặt 

Chúng ta cần có :

+ Máy kiểm soát ra vào bằng vân tay 

+ Hệ thống tủ điều khiển trung tâm

+ Phụ kiện (CB, Nguồn 12V, Relay)

hệ thống quản lý máy giặt bằng vân tay

Hệ thống quản lý máy giặt bằng vân tay 

Hình thực tế lắp đặt hệ thống vân tay cho máy giặt Aqua

Vậy khi một người cần sử dụng máy giặt sẽ như thế nào?

Khi máy giặt được kết nối quản lý vân tay thì cách giặt cũng không khác gì so với cách giặt thông thường. Đầu tiên bạn nên bỏ tất cả quần áo cần giặt vào máy sau đó bỏ nước giặt, xả vào khay chứa và kiểm tra trước khi khởi động máy giặt

Tiếp theo : Sau khi bạn đã làm xong các thao tác trên : thông thường bạn sẽ bấm nút nguồn sau đó bấm chọn các chường trình giặt hoặc bạn sẽ bấm khởi động giặt luôn. Ở thao tác này đối với hệ thống quản lý máy giặt bằng vân tay bạn sẽ phải xác nhận vân tay , hệ thống sẽ cho bạn trong vòng 3-10s để bạn bấm khởi động máy giặt. Nếu bạn bấm khởi động thì máy sẽ giữ nguyên trạng thái giặt cho hết một chu trình. Nếu bạn không làm gì thì hệ thống sẽ tự động tắt máy giặt. Nếu bạn thao tác chưa kịp bạn có thể bấm vân tay lần nữa.

Và hệ thống sẽ kết thúc quá trình giặt sau một chu trình. Và bắt đầu lượt giặt tiếp theo

    Với nền tảng đội ngũ Kỹ Sư chuyên về lĩnh vực kỹ thuật điện tử, truyền thông, giải pháp nhà thông minh, công nghệ 4.0 cho nên HIDO rất thấu hiểu nổi lòng của những Nhà Quản Lý, Chủ đầu tư. Chính vì vậy HIDO đã cho ra những giải pháp hữu ích, thông minh giúp cho những nhà quản lý, nhà quản trị giảm bớt đi sự long lắng, hao hụt và tiết kiệm chi phí. Để có một giải pháp tối ưu và hiệu quả. BẠN hãy liên hệ ngay với HIDO để được tư vấn, khảo sát, báo giá thực tế miễn phí nhé.

   Ngoài ra HIDO vẫn còn nhiều giải pháp quản lý an ninh khác cho hệ thống văn phòng, nhà xưởng xí nghiệp, công ty tòa và Nhà phố, biệt thự Villa nhà như : Hệ thông Camera Quan sát, hệ thống Báo Động chống trộm, Hệ thống quản lý bãi giữ xe, Hệ thống báo cháy, Hệ thống giám sán GPS, Hệ thống Nhận diện khuôn mặt ra vào trung tâm thương mại... và Hệ thống smart Phone ( Nhà điều khiển thông minh). Quý Khách cần hỗ trợ tư vấn hệ thống gì hãy liên hệ với HIDO nhé.
   Qua bài viết này Quý Khách Hàng có thêm những ý kiến phản hồi nào. Xin vui lòng để lại bên dưới để HIDO hỗ trợ bạn nhé.

Chúng tôi Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng ạ ! 

"Hãy cho HIDO một niềm tin, HIDO sẽ cho bạn vạn sự hài lòng"

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0