có nên dùng khóa vân tay

Bạn có nên dùng khóa vân tay cho ngôi nhà của mình hay không? thì thông qua bài viết này tôi xin chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm, trải nghiệm về khóa vân tay!

Ngày đăng: 11-09-2015

1,658 lượt xem

Hiện nay những cái khóa vân tay, khóa cửa vân tay không còn xa lạ đối với mọi người. Nó ngày càng được sử phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nói chung và cũng như ở tại việt nam nói riêng. Đất nước chúng ta là một nước đang trên đà phát triển, hội nhập nền kinh tế và được ví như con rồng châu á thứ hai.

Do đó các ngành công nghiệp, cơ khí, điện tử ứng dụng được phát trển mạnh mẽ tại Việt nam.

      Với có chế nới lỏng, nền kinh tế hội nhập trong những năm trở lại đây nghành khóa vân tay được phát triển mạnh mẽ tại Việt nam. Vì thế hiện nay ở Việt nam có rất nhiều loại khóa vân tay trên thị trường, từ khóa vân tay giá rẻ cho đến khóa vân tay cao cấp... và có rất nhiều công ty cung cấp những sản phẩm khóa vân tay.Khi chúng ta tìm hiểu và tìm kiếm về sản phẩm khóa vân tay, chúng ta cảm giác mình đang bị mắc kẹt, và đi vào vòng lẩn quẩn, không biết chọn lựa khóa vân tay nào, và có nên dùng khóa vân tay hay không, điều đó lại càng phức tạp.

Vào khoảng năm 2011 tôi có nghe một vài người bạn của tôi nói chuyện về cái vân tay của một tên sát thủ máu lạnh, Chính vì vân tay của tên sát thủ còn để lại trên hiện trường cho nên Cảnh Sát đã tìm ra tên sát thủ và bắt hắn quy án, thì chính vì lí do này mà tôi nghĩ tại sao mình không sử dụng khóa vân tay để tăng sự bảo mật, sự an toàn cho ngôi nhà của mình.

Tôi lân la trên mạng tìm hiểu về khóa vân tay là gì, công nghệ nhận dạng vân tay, có nên dùng khóa vân tay hay không, lúc đó thì kiến thức về khóa vân tay rất ít. Cũng may sao tôi có quen với một ông anh hay đi làm ăn nước ngoài chính xác là ở Hàn Quốc. Tôi nghĩ với đất nước Hàn quốc hùng mạnh về công nghệ thì tôi nghĩ khóa vân tay ở nước họ đã phát triển khá lâu rồi, Vì thế tôi nhờ Ông anh tôi đi qua bên Hàn quốc tìm một loại khóa vân tay nào về lắp cho ngôi nhà của tôi.

Và đã có một dịp ông anh của tôi đi Hàn quốc và đã xác tay về cho tôi một loại khóa vân tay của Samsung. Tôi giật mình vì từ trước tới nay tôi chỉ nghe tủ lạnh samsung, điện thoại samsung, máy tính samsung.... hôm nay có khóa samsung nữa. Tôi hơi bị bất ngờ  nhưng đó là sự thật. Khóa điện tử do chính Hãng Samsung sản xuất.

Tôi đã mang cái khóa đấy về lắp ở ngồi nhà ở quê tôi. Như các bạn biết đấy ở dưới quê. Hãy mà có cái gì mới là người này đồn, người kia đồn... vui lắm. Thật sự cái khóa vân tay samsung hơi đắt, tôi tốn cũng khoản 8, 9 triệu mới mua nó được đấy.Nhưng tôi đâu có dám nói với bố mẹ.

Nói thật từ khi lắp cái khóa vân tay samsung lên, tôi thấy cánh cửa của nhà tôi sang trọng hơn, đẳng cấp hơn nhất xóm, Nó rất tiện chỉ cần dùng vân tay đặt vào máy quét vân tay một lần chỉ mất khoảng chưa đến 1s là mình mở khóa được rồi.

Khóa mà mình mở bằng vân tay thì tuyệt đối an toàn rồi, vì chỉ có vân tay của mình và những người có đăng ký vân tay mới được vào cửa, Từ khi tôi gắn khóa vân tay đến nay nhà tôi không sợ đến việc mật cắp, không lo lắng đến việc để quên chìa khóa, hay là quên đóng cửa. Khóa vân tay rất tiện lợi. Khi mình đi khỏi nhà mình không còn cảm giác lo lắng trộm đột nhập vào nhà mình nữa.

Khóa vân tay samsung còn có những chức năng rất tiện lợi như, khóa báo tín hiệu khi không đóng chốt được, chức năng báo trộm cạy cửa, chức năng báo cháy....

So với khóa cửa thông thường thì khóa vân tay có rất nhiều tiện ích, và độ bảo mật an ninh cao. Tôi gắn cái khóa này tới ngay đã được gần 5 năm rồi mà chưa có hiện tượng hư hỏng gì. Chính vì những tiện ích trên mà bạn có nên sử dụng khóa vân tay hay không thì các bạn cũng đã hiểu rõ.

Với nhu cầu ngày càng phát triển, nghành công nghiệp khóa điện tử ngày tăng trưởng mạng. Với tư duy của người trẻ như mình, mạnh dạng táo bạo, dám nghĩ dám làm, cho nên tôi đã lập một công ty chuyên về khóa cửa vân tay, kiểm soát vân tay để phát triển những cái khóa vân tay đến những người đang có nhu cầu, để có được một cảm giác trải nghiệm như tôi

Có nên dùng khóa vân tay hay không? thi tôi xin nói luôn là bạn nên dùng khóa vân tay.

Hãy cảm nhận sự an toàn tiện lợi từ chính cái khóa vân tay        

kiemsoatvantay.com

Chuyên cung cấp các loại khóa vân tay, kiểm soát vân tay, thiết bị vân tay

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí : 

08 668 1 3377 - 0945 765 537

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0