Máy chấm công vân tay loại nào tốt

Máy chấm công vân tay loại nào tốt ? kiemsoatvantay.com xin chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm chọn máy chấm công vân tay cho công ty,doanh nghiệp hiệu quả.

Ngày đăng: 14-09-2015

1,657 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công vân tay, để chọn cho mình một máy chấm công vân tay thích hợp với văn phòng, công ty, doanh nghiệp của mình rất là khó. Vì vậy hôm nay kiemsoatvantay.com xin chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm lựa chọn máy chấm công, máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất? Để trả lời cho câu hỏi này thì tôi xin tóm lược về các loại máy chấm công vân tay trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên là máy chấm công vân tay ronaljack -> có thể nói đây là loại máy chấm công vân tay đầu tiên tại việt nam và nó đã có một quá trình phát triển bền vững. Máy chấm công vân tay ronaljack là loại máy chấm công vân tay trung bình, giá cả phải chăng. Nó rất phù hợp với những doanh nghiệp ở việt nam. Máy chấm công ronaljack là loại máy chấm công có xuất xứ từ Malaysia (xuất xứ Trung quốc).Tốc độ xử lí, quét vân tay ở mức độ trung bình.

Máy thứ 2 là máy chấm công vân tay ZKTeco, ZKAccess công nghệ châu âu (Euro), sản xuất tại Trung quốc. Máy có tốc độ xửa lý nhanh ( vừa phải) độ nhạy cao, khả năng lưu trữ vân tay lơn, tốc độ download dữ liệu nhanh

Máy thứ 3 máy chấm công vân tay Hàn quốc ( TrustOne,Virdi, Suprema, Kobio...) Là loại máy có độ bền theo thời gian rất cao, một máy có thể sài trên chục năm, mắt đọc vân tay không bị hư hại theo thời gian, tốc độ xử lý nhanh, máy không bị treo, khả năng lưu trữ vân tay lớn, tốc đọ load nhanh. Máy có xuất xứ Hàn quốc, và sản xuất tại Hàn quốc.

máy chấm công vân tay loại nào tốt

Máy chấm công vân tay loại nào tốt ?

Ngoài ra còn có các loại máy chấm công vân tay khác, xuất xứ từ nhiều nơi khác trên thế giới : Singapore, Mỹ...

Máy có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, thì sẽ có công nghệ khác nhau và dĩ nhiên là giá tiền sẽ khác nhau.Nếu bạn muốn chọn cho doanh nghiệp của mình một máy chấm công thì nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi : hotline 0945 765 537

Các bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm của chúng tôi tại đây:

>>>>>máy hàn quốc<<<<<

>>>>Máy chấm công ronaljack<<<<

>>>>>>Các loại máy chấm công khác<<<<<<

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0