Công tắc tiết kiệm điện cho khách sạn

Lắp đặt công tắc tiết kiệm điện cho khách sạn dùng thẻ từ cảm ứng giúp bạn bật tắt điện trong phòng dễ dàng, không thể dùng bất cứ vật gì bật điện.

Ngày đăng: 02-08-2016

2,087 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !!!

Hôm nay HIDO xin chia sẻ cho các bạn một phương pháp, giúp bạn hạn chế việc khách thuê phòng đi ra ngoài nhưng vẫn cố tình bật đèn, quạt, máy lạnh... trong phòng. Chính từ những việc này mà làm cho khách sạn của mình hao tốn rất nhiều điện năng.

- Công tắc tiết kiệm điện thông thường lắp cho khách sạn, nhà nghỉ là loại công tắc chỉ cần nhét một vật cứng vào bên trong thì có thể bật điện được. Hoặc có loại chỉ cần đơn giản là nhét giấy cứng vào là có thể bật điện. Khách thuê phòng nếu đi ra ngoài nhưng vẫn cố tình muốn bật điện, nhưng không cho vô dọn phòng thì sao bạn có thể kiểm tra việc tắt điện trong phòng. Từ việc bật điện trong phòng nhưng không có người thì cháy nổ, chập điện xảy ra thì bạn không thể lường trước được. 

công tắc tắc tiết kiệm điện cho khách sạn

Sơ đồ hệ thống công tắc tiết kiệm điện cho khách sạn

- Công tắc tiết kiệm điện cho khách sạn dùng thẻ từ sẽ giúp bạn bật điện, tắt điện bằng thẻ từ cảm ứng. Bạn chỉ cần đơn gian là cắm thẻ vào trí là bạn có thể bật điện và rút thẻ ra là có thể tắt điện. Bạn không thẻ dùng bất cứ vật gì có thể bật điện, ngoại trừ dùng thẻ từ. Nhưng không phải thẻ từ nào cũng có thể bật điện, thẻ phải đúng tần số mới có thẻ bật điện. Bạn có thể dùng loại thẻ từ có thể cài đặt số phòng cho từng phòng. Tức là thẻ của phòng nào mới có thể bật điện được của phòng đó. Ngoài ra bạn có thể cài đặt thẻ Master hoặc thẻ tầng có thể mở điện trong phòng tất cả phòng trong một tầng và tất cả điện trong khách sạn

công tắc tiết kiệm điện adel cho  khách sạn

công tắc tiết kiệm điện Adel cho  khách sạn

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0