Lắp đặt cửa khóa từ tphcm

Chuyên cung cấp lắp đặt cửa khóa từ tại tphcm (quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9, quận tân bình, thủ đức, huyện củ chi..) như cửa khóa từ vân tay, mã số, cửa khóa thẻ từ.

Ngày đăng: 26-07-2016

3,469 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !!!

- Thì hôm nay HIDO xin chia sẻ cho các bạn một giải pháp khóa cửa sử dụng thẻ từ đảm bảo an ninh, an toàn và đầy tiện ích. Vậy khóa cửa sử dụng thẻ từ là gì? 

Khóa cửa sử dụng thẻ từ có những loại nào?
     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa từ nhưng dựa vào tính năng, và cách lắp đặt chúng ta có thể chia nó làm 2 loại như sau: ổ khóa cửa từ gắn trực tiếp trên cửa, thay thế ổ khóa hiện tại, sử dụng bằng PIN 2AA, có chìa khóa cơ, không thể lấy dữ liệu (tùy model), Phù hợp cho khách sạn, khối nhà ở, cửa văn phòng sếp, chung cư, căn hộ, nhà phố. biệt thự. Nó không thể kết nối với các hệ thống an ninh khác. Nó còn có tên gọi thông dụng là ổ KHÓA CỬA THẺ TỪ   . Loại thứ 2 là khóa cửa kết nối có dây gồm nhiều bộ phần kết nối với nhau (khóa từ + đầu đọc thẻ, mã số + nguồn 12V) loại này được gắn thêm trên cánh cửa, sử dụng nguồn điện, kết nối lấy dữ liệu vào ra LAN, WIFI, mở cửa từ xa, giám sát, tủy chỉnh đăng nhập, kết nối với nhiều hệ thống an ninh khác. Loại này phù hợp với Văn phòng, tòa nhà, chung cư, văn phòng chính phủ, bệnh viện... Loại còn gọi là KIỂM SOÁT CỬA THẺ TỪ CHẤM CÔNG KIỂM SOÁT CỬA TỪ.
cửa khóa từ bằng vân tay tại tphcm 
cửa khóa từ bằng thẻ từ vân tay hcm
cửa khóa từ mã số tphcm

Cửa khóa từ tphcm

Cửa khóa từ tphcm

Cửa khóa từ tphcm dùng thẻ

 

 kiemsoatvantay.com tự hào là một trong những nhà thầu tiên phong trong lĩnh vực cửa khóa từ,kiểm soát cửa bằng vân tay. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. chúng tôi đã  làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tín như : Novaland Group, BIDV Bank, Đại sứ quán Pháp, Đại sứ quán Hàn quốc... Cho nên chúng tôi xin tự hào sẽ làm hài lòng bạn.

cửa khóa từ tại thành phố hồ chí minh tphcm

   Đến với kiemsoatvantay.com bạn sẽ có nhiều cơ hội chọn lựa những sản phẩm cửa khóa từ, máy quét vân tay, máy chấm công vân tay, khóa cửa bằng vân tay, chìa khóa vân tay.... Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khóa thẻ từ, khóa cửa thẻ từ, máy quét vân tay, giá cả cạnh tranh cho nên để chọn được một loại một sản phẩm theo ý mình cũng rất khó.

"Để khắc phục những vấn đề này bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, khảo sát miễn phí."

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Anh Quang (24-10-2017) Trả lời
    Xin chao minh dang co can ho 8X dam sen quan tan phu minh co mua khoa tu van tay tu nuoc ngoai ve ben cty co nguoi toi gap gium kg gia bao nhieu xin cho biet. Cam on
    • Trương Đông (26-10-2017)
      Xin chào! Bên em sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất ạ!!!
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0