Khóa cửa cuốn chống trộm

Khóa cửa cuốn chống trộm bằng vân tay giúp bạn tiết kiệm, giám sát vào ra, nâng cao khả năng chống trộm và mở cửa bằng 3G, Wifi. Vì hệ thống mở cửa cuốn bằng dấu vân tay

Ngày đăng: 03-06-2016

1,911 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách!!!

- Hôm nay xin chia sẻ cho các bạn giải pháp chống trộm cho của cuốn nhà mình bằng vân tay hoặc bằng thẻ từ, mã số. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa cuốn từ xa dùng remote. Vì vậy việc lựa chọn cho mình một chìa khóa remote thích hợp, chống trộm tốt thì rất khó cho các bạn. Để việc lựa chọn dễ dàng thì hôm nay kiemsoatvantay.com xin chia sẻ đến các bạn một giải ít tốn kèm mà có khả năng chống trộm tốt. Đó là giải pháp chống trộm cho cửa cuốn dùng dấu vân tay thẻ từ, mã số. 

- Giải pháp này có nhiều ưu điểm như sau

+  Bạn mở cửa ra vào cửa cuốn bằng dấu vân tay.  Khi người chủ được đăng ký vân tay chủ lên trên thiết bị vân tay thì chỉ có vân tay chủ mới có thể đăng ký thêm cho người khác. Mọi người được đăng ký vân tay sẽ được mở cửa được.

+ Bạn có thể cho phép người ra vào cửa từ mấy giờ đến mấy giờ trong ngày. ( VÍ dụ đơn giản là : Quy định của nhà trọ là 23 h là sẽ đóng cửa không được mở cửa cho người người vào hoặc người ra và 6h sáng hôm sau được mở cửa ... Nếu bạn sử dụng hệ thống khóa cửa cuốn dùng vân tay. Khi bạn setup máy theo một thời gian nhất định thì cứ như mọi ngày hệ thống sẽ là việc cho mình một cách dễ dàng.

+ Bạn không phải làm chìa khóa remote nhiều cho mọi người. (Ví dụ bạn cho người thuê phòng, mà 1 người thuê làm mất remote thì bạn phải làm sao. Thứ nhất thu thiền vì họ làm mất chìa khóa, thứ 2 là làm lại chìa. Vậy thì cái chìa mất ở đâu. Giả sử chìa mất lọt vào kẻ gian thì bạn có lo lắng không?  Với hệ thống này bạn chỉ cần đăng ký cho mỗi người một dấu vân tay. Họ mở cửa cuốn thì dùng dấu vân tay của chính mình mới mở cửa được, thì bạn không bao giờ lo phải mất chìa khóa. Remote của bạn chỉ sử dụng khi cần thiết, dành riêng cho bạn và không sao chìa cho ai cả thì tỉ lệ chống trộm mới cao.

+ Bạn có thể kiểm tra được ai ra vào cửa  lúc mấy giờ. Trên hệ thống đã được tích hợp sẵn bộ nhớ, giúp lưu trữ được thời gian ra vào của từng người, cho nên việc kiểm tra rất dễ dàng.  

+ Hệ thống là một hệ thống vân tay mở cửa tự động mà còn là hệ thống báo trộm. Khi được kết nối với hệ thống công tắc từ + còi báo động. Nếu có người nào cố tình mở máy vân tay, tháo gỡ tái phép nó sẽ hụ còi bào động ( có thể gửi tin nhắn đó cho bạn nếu được gắn thêm module tin nhắn)

+ Hệ thống giúp bạn có thể quản lý từ xa Ví dụ mở cửa, đóng cửa từ xa bằng điện thoại tín nhắn, dùng phần mềm cài trên Anroid, ios .... điều khiển thông qua 3G, WIFI...

+ Hệ thống có thể giúp bạn thay thế một người bảo vệ thuê để quản lý người ra vào trọ

 

 

khóa cửa cuốn chống trộm vân tay

Giải pháp chống trộm cho cửa cuốn dùng dấu vân tay, thẻ từ mã số áp dụng được với hầu hết tất các cửa cuốn tự động. Dùng để quản lý,lắp đặt dễ dàng, dễ vận hành, không gây ảnh hưởng tới cửa cuốn.

- Hệ thống chuyên dùng cho tòa nhà , chung cư, nhà phố, nhà cho thuê, nhà trọ, trường học, xí nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp ... 

Khóa cửa cuốn chống trộm  bằng vân tay tại Quận 2

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (3)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Nguyễn Tấn Đạt (06-11-2018) Trả lời
    Báo giá khóa cửa cuốn vẫn tay
    • Trương Đông (07-11-2018)
      Cảm ơn bạn đã quan tâm. HIDO sẽ gửi báo giá giúp bạn ngay ạ.
  • Nguyễn Tấn Đạt (06-11-2018) Trả lời
    Cho xin giá khóa cửa cuốn bằng vân tay 2 bộ
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0