Phương pháp quản lý lễ tân chặt chẽ

Bạn là chủ khách sạn, nhà nghỉ. Bạn là người bận rộn. Bạn luôn mong muốn làm thế nào để quản lý nhân viên lễ tân, bán phòng báo cáo trung thực kết quả kinh doanh.

Ngày đăng: 02-07-2016

1,237 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !!!

- Hôm nay HIDO xin chia sẻ cho các bạn cách thức phương pháp quản lý nhân viên lễ tân bán phòng, báo cáo tình hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ của mình một cách hiệu quả. 

- Bạn là người quản lý, người chủ của một khách sạn, bạn cũng là người đam mê công nghệ, mong muốn ứng dụng những gì tốt nhất cho khách sạn của mình. Và bạn muốn làm sao nhân viên trong khách sạn báo cáo trung thực về tình hình kinh doanh của khách sạn, làm sao quản lý được số phòng đã bán, đã cho thuê, số phòng trống trong khách sạn, làm sao quản lý được thời gian ra vào, lưu trú của khách thuê ... tình trạng mất cắp, trộm vặt .

Khóa thẻ từ hune 930-6-D cho khách sạn

- Và bạn càng mong muốn khách sạn, nhà nghỉ của mình càng hiện đại hơn, tiện nghi hơn, hiệu quả hơn và luôn bắt kịp với xu hướng thời thượng, để khách sạn luôn được hiện đại, tiện nghi và hiệu quả ...

Thì hôm nay HIDO xin chia sẽ cho các bạn một giải pháp, phương pháp tối ưu để quản lý chặt chẽ việc bán phòng của nhân viên lễ tân... Quản lý chặt chẽ thời gian ra vào, lưu trú của khách thuê phòng tại khách sạn của mình, làm sao để ngăn ngừa tối đa tình trạng mất cắp, trộm vặt trong khách sạn của mình. Từ đây bạn có thể biết được chính xác việc bán phòng, ai đã ra vào thuê phòng trong khách sạn. 

  •  Đó chính là giải pháp khóa thẻ từ cho khách sạn
  • Giải pháp khóa thẻ cảm ứng cho khách sạn
  • Giải pháp hệ thống khóa thẻ cửa từ cho khách sạn

Hiện nay khóa thẻ từ dành cho khách sạn không còn xa lạ đối với nhiều khách sạn mà nó còn đang được phổ biến tại việt nam và trên toàn thế giới. Để khách sạn của bạn luôn được hiện đại và tiện nghi hãy sử dụng ngay hệ thống khóa thẻ từ chuyên nghiệp dành cho khách sạn.

- Hệ thống khóa thẻ từ không chỉ được đầu tư cho những khách sạn tầm cỡ mà hệ thống khóa thẻ từ còn được áp dụng cho những khách sạn vừa và nhỏ, hay nhà nhỉ,  motel, phòng trọ. Vì tính phổ biến, và hiệu năng quản lý hiệu quả của giải pháp khóa thẻ khách sạn mang tới. Chính vì vậy mà HIDO xin đưa đến các bạn một giải pháp khóa thẻ giá cả phải chăng, giá rẻ, hợp lý, chất lượng, độ bền dài lâu. Sản phầm khóa thẻ từ ngày càng là một giải pháp tối ưu và là một thiết bị sản phẩm không thể thiếu cho khách sạn, nhà nghỉ của chúng ta

- Bạn hãy là người đầu tiên cảm nhận sự an toàn, sự thông minh, sự tiện lợi, sự tiết kiệm đến từ những sản phẩm khóa thẻ từ

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0