Khóa vân tay nhà trọ giá rẻ

Quản lý nhà trọ bằng cách lắp khóa vân tay, giải pháp giá rẻ tiết kiệm mà mang lại hiệu quả rất cao trong việc phòng chống trộm cắp và nâng tầm giá trị. Phù hợp cho cửa cổng sắt cánh mở hoặc lùa

Ngày đăng: 07-04-2021

1,175 lượt xem

HIDO xin kính chào Quý Khách !

Hiện nay với tình hình Dịch Bệnh COVID-19 đã và đang được kiểm soát thành công tại Việt Nam chúng ta. Nhưng những hậu quả của nó đã để lại cho chúng ta cực kỳ to lớn. Như là (Theo Tổng cục Thống kê, do chịu ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19, trong quý I/2021, tỷ lệ thất nghiệp, thiếu việc làm tăng đến 2,42% và nhu cầu mua sắm giảm. Theo đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2021 giảm 0,27%) theo trang của bộ Y Tế.

lắp khóa vân tay nhà trọ giá rẻ

  Ngay trong thực tế chúng ta cũng thấy rõ tỉ lệ người thất nghiệp rất cao, người thuê trọ trả phòng nghỉ về quê... nó đã ảnh hưởng rất lớn đến thu nhập của các chủ trọ. Nên việc cân đối đầu tư chí phí cho ngôi nhà trọ là rất kỹ lưỡng và cấp bách.

   Ngoài việc cắt giảm những chi phí không cần thiết để giảm bớt chi phí đầu tư và môt việc không thể quên đó là chống trộm, chống kẻ gian đột nhập vào khu nhà trọ của mình để thực hiện ý đồ xấu.

Qua đây HIDO xin đưa ra một giải pháp khóa vân tay nhà trọ giá rẻ, vừa quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả, vừa có khả năng chống trộm tuyệt vời. 

Vậy khóa vân tay nhà trọ giá rẻ gồm những gì? Và có những tiện ích gì mà giúp chủ trọ tiết kiệm, an tâm hơn. 

khóa vân tay nhà trọ giá rẻ

Khóa vân tay nhà trọ giá rẻ

Thông số kỹ thuật:

Model SF200 / SF400 / F18 / F19 / F21 / F22

  1. Chức năng chấm công và kiểm soát cửa
  2. Khả năng lưu trữ 1,500 dấu vân tay 5,000 thẻ cảm ứng, tích hợp khóa 2 chiều - Báo động quên đóng cửa
  3. Kết nối PC qua TCP/IP & RS 232
  4. Khả năng lưu trữ dữ liệu truy cập là 80,000 lần, thời gian lưu 6 tháng
  5. Phù hợp lắp cho nhà trọ, Cửa cổng sắt nhà trọ, cửa lùa nhà trọ, cửa sắt 2 cánh, 4 cánh 
  6. Phần mềm kiểm soát đa dạng báo cáo, thích hợp cho nhà trọ, văn phòng : như chấm công, ai mở khóa khi nào, ngày mở bao nhiêu lần
  7. Chức năng kiểm soát cửa chuyên dụng, chống trộm, báo động quên khóa cửa, mở từ xa wifi, 3 G
  8. Kiểu chốt khóa kép, khóa đôi chữ I, Lực hút nam chấm 280kg
  9. Cửa nhà trọ, cửa nhà xe, cửa riêng tư, thang máy nhà trọ NÊN LẮP 

Khi bạn lắp khóa vân tay nhà trọ giá rẻ cho cửa cổng sắt thì khóa vân tay đóng vai trò thay thế bảo vệ và khóa cơ truyền thống. Thay vì mình phải đi cắt chìa khóa cơ cho từng phòng thì nay bạn chỉ cần đăng ký vân tay của người thuê lên trên cửa là có thể mở khóa. 

Khi lắp khóa vân tay thì cửa sẽ luôn luôn đóng và luôn luôn khóa vì khóa tự động lock . Nếu trường hợp không khóa hoặc cố tình khép cửa hờ hờ thì đã có chuông báo động quên khóa cửa. Ngoài ra bạn có thể tích hợp thêm tính năng báo động qua SMS, Thông báo tin nhắn qua APP trên smartphone.

Cửa đã lắp vân tay thì bắt buộc ai ra vào cửa cũng phải bấm vân để mở khóa. Chính vì vậy mà người lạ không thể nào mở khóa được . Có thể sẽ có trường hợp người lạ đánh liều đi vào theo ( BẠN NÊN THÔNG BÁO LÀ BẮT BUỘC NGƯỜI TRONG NHÀ KHÔNG MỞ CỬA CHO BẤT KỲ AI, NẾU XẢY RA SỰ CỐ NGƯỜI MỞ CỬA DÙM SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM)

Máy vân tay sẽ xác định vân tay chủ, quản lý để đăng ký và cấp phát vân tay cho khách trọ. Và việc xóa những vân tay của khách đã không còn thuê.

Khóa vân tay nhà trọ giá rẻ bao gồm:

Một hệ thống khóa vân tay cho nhà trọ gồm những gì:
- 1 Máy kiểm soát ra vào vân tay SF200 hoặc SF400 hoặc F18 ...
- 1 Khóa Nam Châm hoặc nam châm cố định
- 1 Khóa cổng chốt ngang Deadbolt
- 1 Bộ trung tâm báo động Alarm
- 1 Bộ nguồn chuyển đổi 12V5A ( hoặc 1 bộ nguồn lưu trữ điện UPS)

Nếu các bạn có thêm ý kiến góp ý hay bình luận của mình hay để lại bên dưới nhé. Hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại bên HiDO để được hỗ trợ nhanh nhất

Lắp khóa vân tay cho cửa sắt lùa xếp lá - Nhà trọ Quận Tân Phú

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0