Thanh chắn đường barie giá rẻ

Thanh chắn đường barie đóng mở tự động từ xa bằng remote (lên, xuống, dừng) nút bấm tại cổng bảo vệ hoặc thẻ từ vân tay, hỗ trợ khảo sát tư vấn tận nơi giá rẻ

Ngày đăng: 28-04-2021

912 lượt xem

HIDO xin kính chào Quý Khách.

   Thanh chắn đường barie là hệ thống hàng rào an ninh, giúp bảo vệ kiểm soát lối ra vào hiệu quả, giúp điều tiết phân luồng và cảnh báo lối đi của các phương tiện giao thông, tạo điều kiện ra vào thuận lợi nhanh chóng. Và đảm bảo an ninh.

   Cổng barie thanh chắn tự động là một thanh chắn dài chắn ngang cổng ra vào hoặc lối đi. Được lắp đặt ở nhiều địa điểm đông phương tiện di chuyển như bệnh viện, cơ quan công sở, hầm để xe chung cư, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe với công dụng chính là để phân luồng giao thông đảm bảo độ thông thoáng an toàn trong quá trình di chuyển của người điều khiển phương tiện.

   Nhờ barie chắn cổng, mà các phương tiện di chuyển qua lại một cách khoa học và có hệ thống hơn bao giờ hết, đồng thời giúp cho các nhân viên phụ trách an ninh dễ dàng kiểm soát và thực hiện các thủ tục giấy tờ khi cần thiết.

Thanh chắn đường barie giá rẻ có mấy loại?

thanh chắn đường barie giá rẻ

Lắp đặt thanh chắn đường barie giá rẻ tại Mitshubishi Motor Nguyễn Văn Linh Q7

Tùy theo công năng và kích thước của thanh chắn barie HIDO tạm phân ra thành 2 loại cơ bản:

  1.  Barie cần gập
  2. Barie cần thẳng

   Với barie cần thẳng, người giám sát an ninh chỉ cần ngồi trong buồng quan sát và yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ để kiểm tra mà không cần phải trực tiếp ra ngoài. Cho nên, thanh chắn barie đóng vai trò như một người giám sát tí hon hỗ trợ nhân viên bảo vệ làm việc. Thanh chắn của barie cần thẳng thường có độ dài từ 7-8m.Với cổng barie cần gập, nghĩa là nó có thể gập lại để tiết kiệm không gian, đỡ tốn diện tích để không bị ảnh hưởng đến mĩ quan chung mà đồng thời vẫn hoàn thành được vai trò của mình.Đặc biệt, dù là loại barie gì thì ở phần thanh chắn của nó cũng được dán miếng phản quang để giúp người điều khiển phương tiện có thể quan sát dễ dàng sự xuất hiện của thanh chắn và dừng xe để tiến hành kiểm tra, hoặc dễ dàng nhận ra các luồng phân cách để tham gia giao thông đúng cách.

thanh chắn cổng barie giá rẻ

Báo giá thanh chắn cổng barie giá rẻ - Lắp đặt tại khu công nghiệp VISIP I - Tại Bình Dương

  • Ưu điểm của việc có thanh chắn đường barie giá rẻ

Nhờ có thanh chắn barie phân luồng giao thông đã hạn chế ùn tắc giao thông, vừa gây mất mĩ quan lại vừa gây nguy hiểm cho người xung quanh. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất mà barie chắn cổng mang lại khi nó được lắp đặt. Dân số ngày một tăng cao, và số lượng người tham gia điều khiển phương tiện giao thông ngày càng lớn, tình trạng tắc đường và mất trật tự khi tham gia giao thông cũng là một bài toán đau đầu. Nhờ có cổng barie được lắp đặt, gánh nặng ấy phần nào cũng đã được giải quyết.Thứ đến, với một vài địa điểm phức tạp chẳng hạn như bệnh viện – đó là nơi ra vào của nhiều phương tiện giao thông phức tạp, thì việc có barie chắn cổng cũng giúp các phương tiện giao thông được để đúng chỗ một cách khoa học, gọn gàng và không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh, cũng giúp người nhà bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm khu vực để xe thuận tiện nhất.Cuối cùng, nhờ thanh chắn barie được lắp đặt mà các bác bảo vệ, an ninh phụ trách trông coi bệnh viện cũng được hỗ trợ thêm phần nào trong quá trình rà soát và kiểm tra an ninh tại khu vực này. Việc đứng ngoài đường hàng giờ liền để phân luồng giao thông và đảm bảo trật tự an ninh cũng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, với sự hỗ trợ của thiết bị này mọi khó khăn cũng phần nào được khắc phục.

  • Thông số kỹ thuật của barie cơ bản của Hãng ZKTeco
Model PB1010L/R PB1030L/R PB1060L/R
Độ rộng lối đi 3M 4M, có khả năng mở rộng tới 4,8M 5M, có khả năng mở rộng tới 6M
Thời gian đóng mở 2s 3s 6s
Nguồn cấp 110V AC or 220V AC, 50-60 Hz 110V AC or 220V AC, 50-60 Hz 110V AC or 220V AC, 50-60 Hz
Điện năng tiêu thụ 200W 200W 200W
Chất liệu thân vỏ Thép sơn tĩnh điện Thép sơn tĩnh điện Thép sơn tĩnh điện
Chất liệu cần Nhôm Nhôm Nhôm
Giá đỡ cần Gang đúc Gang đúc Gang đúc
Nhiệt độ hoạt động -20°C~+60°C -20°C~+60°C -20°C~+60°C
Độ ẩm ≤90% ≤90% ≤90%
Tiêu chuẩn bảo vệ IP54 IP54 IP54
Kích thước thân vỏ(R x D x C) 240 x 250 x 980mm 240 x 250 x 980mm 240 x 250 x 980mm
Trọng lượng 48kg 48kg 48kg

Các thiết tùy chọn đi kèm:

  1. Nút bấm từ xa
  2. Bộ điều khiển từ xa
  3. Cảm biến an toàn, Vòng từ cho xe máy
  4. Cảm biến an toàn, Vòng từ cho ôtô
  5. Hệ thống đầu đọc thẻ RFID, máy chấm công kiểm soát cửa, máy chấm công nhận dạng khuôn mặt, thẻ từ

thanh chắn tự động barier giá rẻ

thanh chắn cửa tự động giá rẻ

thanh chắn barie giá rẻ

thi công cổng barie giá rẻ

lắp đặt cổng barie tận nơi giá rẻ

thanh chắn đường tự động giá rẻ

Thanh chắn đường barie giá rẻ

Khi bạn đang cần tim nhà cung cấp, thi công lắp đặt bảo trì hệ thống thanh chắn cổng barie tự động giá rẻ hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới để được báo giá hỗ trợ tư vấn khảo sát hoàn toàn miễn phí.

Đến với HIDO bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và hài lòng nhất. Bởi:
- Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng trên sự mong đợi của khách hàng.
- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, lễ phép tận tình sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi nhu cầu cũng như những khó khăn mà khách hàng đang mắc phải;
- Kiemsoatvantay.com luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa ( lắp đặt cổng tự động, thanh chắn barier, cửa kính trượt tự động...) vì thế chúng tôi luôn được đông đảo quý khách hàng yêu mến và tin dùng.
-  Để đáp lại sự quan tâm và yêu mến từ khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực cho ra thị trường những mẫu sản phẩm tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất phù hợp với thị yếu của khách hàng với giá thành phù hợp
- Giá luôn cam kết canh tranh nhất so với thị trường

 

"Hãy cho HIDO một niềm tin, HIDO sẽ cho bạn vạn sự hài lòng "

 

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0