Tư vấn làm cổng sắt nhà trọ

Khi bạn cần làm cổng sắt nhà trọ bạn nên lưu ý một số vấn đề phát sinh sau như lắp khóa cổng vân tay, khóa thẻ từ, lắp camera, cổng tự động ... Bạn nên tham khảo tư vấn làm cổng loại nào để cửa luôn hoạt động tốt, bền bỉ, đỡ phải bảo trì bảo dưỡng về sau. Ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ cho ngồi nhà trọ của mình.

Ngày đăng: 20-03-2022

357 lượt xem

HIDO Xin Kính Chào Quý Khách !!!

Với những ngôi nhà trọ hiện đại ngày nay thì việc quản lý ra vào nhà trọ là điều hết sức cần thiết và cấp bách. Đặc biệt những ngôi trọ được những Chủ nhà trọ, Nhà quản lý chú trọng đến vấn đề an ninh, an toàn cho những người thuê bên trong chính ngôi nhà của mình.

Chính vì vậy việc làm một cánh cửa cổng tại một khu nhà trọ là điều hết sức quan trọng Vì

- Cánh cửa này chính là cửa ngõ ra vào nhà của cả khu trọ, việc ra vào nhà đều phải thông cánh cửa này để đi vào khu nhà. Cho nên việc làm cánh cửa này phải được chú tâm nhiều hơn. Ngoài sự thẩm mỹ cần có cho ngồi nhà trọ , vẫn phải đảm bảo tính an toàn, tính chắc chắn và tính bền bỉ của cánh cửa.

- Khi HIDO đi tư vấn cho chủ nhà trọ làm cổng thì HIDO nhận ra rằng phần đa Chủ nhà trọ đều chú trọng đến vấn đề chắc chắn bền bỉ của cánh cửa và sự thuận tiện ra vào cho từng người trong khu trọ. Và đặc biệt là quản lý kiểm soát vấn đề an ninh trong ngôi nhà. tư vấn làm cổng sắt nhà trọ

Vì Cánh cửa cổng chính ra vào nhà trọ là nơi ra vào chính, có thể có 1 lối duy nhất ra vào nhà trọ. Cho nên cánh cửa này hàng ngày có rất nhiều người mở cửa, tần suất mở cửa rất lớn. Cho nên cánh cửa này không làm chắc chắn sẽ thường bị hư hỏng do đóng cửa mạnh tay, xe ra vào có thể máng vào cửa dẫn đến cong vẹo, lệch cửa, hỏng bản lề ...

Từ việc tư vấn lắp cổng nhà trọ và được Chủ nhà trọ chia sẽ những kinh nghiệm đúc kết khi quản lý nhà trọ. Mà HIDO có những kinh nghiệm quý báu, kiến thức để hỗ trợ tư vấn cho những Nhà Quản lý, Chủ Nhà Trọ ...

Khi bạn làm cổng nhà trọ cần chú ý những điểm sau:

+ Nếu nhà trọ mình có không gian thì mình nên làm cổng cánh mở 1 cánh để khách thuận tiện ra vào. Nếu cổng lớn làm 1 cánh sẽ chiếm không gian nhiều hơn khi mở cửa thì bạn có thể làm cửa 1 cánh nhỏ 1 cánh lớn. Hoặc bạn làm cửa nhiều cánh nhưng lưu ý để 1 cánh mở để khách chỉ cần mở 1 lần sẽ mở cửa dắt xe ra vào được. Hoặc làm cửa 1 cánh lùa khách trọ thuận tiện ra vào. 

Vì sao HIDO nhắc đến cửa 1 cánh: Vì khi bạn làm cửa 1 cánh bạn chỉ cần mở một thao tác và đóng cửa một thao tác. Nếu bạn làm cửa 2 cánh mở thì có phải bạn mở cánh này xong rồi phải rút chốt cố định bên cánh kia để mở cửa mới có thể dắt xe ra vào.

Mà một người ra vào nhà trọ họ thường rất dễ lười và dễ quên khép cửa hoặc quên gài chốt bên cánh cố định cho nên sẽ rất nguy hiểm. Hầu như tất cả những vụ mất cắp từ những kẻ trộm bên ngoài đều xuất phát từ những việc như quên đóng cửa, quên khóa cửa và đóng cửa hời hợt sơ sài.

Cho nên nếu có thể bạn nên làm cửa 1 cánh mở ra vào nhà trọ để giảm bớt nhiều thao tác đóng mở khóa cửa cho khách thuê, giảm thiểu tối đa việc quên khóa cửa , quên gài chốt.

Và nếu bạn có thể lắp khóa vân tay cho cổng ra vào thì việc làm cửa 1 cánh cũng giúp khách bấm vân dấu vân tay mở khóa cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. và tránh tránh đi trường hợp quên khóa, gài chốt

tư vấn làm khóa cổng nhà trọ

Tư vấn làm khóa cổng nhà trọ

Và một việc không thể thiếu là những cái bảng thông báo nhắc nhỡ dán tại cổng ra vào. Không được quên đóng cửa, không được cho người lạ đi vào, không mở cửa dùm bất cứ ai

  • Công Ty HIDO tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp khóa cửa vân tay cho cổng sắt nhà trọ. Công ty HIDO đã thực hiện lắp đặt trên 1001 nhà trọ tại các tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam như Tại Đà Nẵng, Tại Nha Trang, Tại TpHCM, Tại Phan Thiết, Tại Đà Lạt, Tại Buôn Mê Thuột, Tại Bình Phước, Tại Tây Ninh, Tại Đồng Nai ( Biên Hòa), Tại Bình Dương, Tại Long An, Cần Thơ, Cà Mau, Bến Tre, Long Xuyên, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Phú Quốc, Kiên Giang ...
  • Với đội ngũ Kỹ Sư chuyên về lĩnh vực kỹ thuật điện tử, truyền thông, giải pháp nhà thông minh, công nghệ 4.0 cho nên HIDO rất thấu hiểu nổi lòng của những người quản lý, chủ nhà trọ.
  • Để được HIDO cung cấp  và lắp đặt trọn gọi hệ thống khóa vân tay cho cổng nhà trọ. BẠN hãy liên hệ ngay với HIDO để được tư vấn khảo sát thực tế miễn phí nhé.
  • Qua bài viết này Quý Khách Hàng có thêm những ý kiến phản hồi nào. Xin vui lòng để lại bên dưới để HIDO hỗ trợ bạn nhé.

HIDO Xin cảm ơn ạ !

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0