Bảng led viết tay giá rẻ

Bảng viết dạng Led huỳnh quang giúp hiện thị thông tin quảng cáo đặc sắc, ấn tượng, thu hút, lôi cuốn khách hàng. Kèm những cây bút lông giúp bạn tùy ý vẽ quảng cáo trình bày theo nội dụng mong muốn

Ngày đăng: 24-06-2021

678 lượt xem

HIDO xin kính chào quý Khách !

Bạn đang cần một bảng viết giúp ích cho việc khách hàng hiểu rõ và chi tiết hơn trong một ngày, những sản phẩm dịch vụ của mình đang cung cấp. Đồng thời giúp lôi cuốn khách hàng chú ý đến quán, cửa hàng của mình. Và hơn hết là bạn có thể viết được hoặc vẽ những thông tin từ khối óc và bàn tay của mình, làm cho cửa hàng nhà mình thu hút, để lại một điểm nhấn trong lòng khách hàng

Bảng led viết tay giá rẻ

Qua đây HIDO xin giới thiệu đến các bạn một loại bảng viết đang rất ưa chuộng ở tại TpHCM (Việt Nam ) đó là Bảng Led quảng cáo viết tay điện tử. Vậy bảng quảng cáo điện tử viết tay là gì? cách thức hoạt động ra sao ? gồm có những loại nào ? Ưu điểm gì ?Chúng ta cần đi làm rõ hơn 

bảng quảng cáo viết tay giá rẻ

  • Bảng led quảng cáo viết tay là gì?

Là một bảng viết tay hiển thị thông tin như một bảng viết thông thường. Bảng này được tích hợp bộ chip điện tử với công nghệ LED 7 màu. Mặt bảng được làm bằng mica hoặc kính thường, cường lực, kết hợp với khung nhôm xung quanh giúp cho bảng có khả năng chịu lực và trọng lượng nhẹ giúp thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

Với những cây bút lông màu kèm theo và thông qua đèn Led phát sáng sẽ giúp cho thông tin nội dung trên bảng huỳnh quang được hiện thị rõ nét , lỗi cuốn và cực kỳ hấp dẫn khách hàng.Bảng led viết tay giá rẻ

Bảng Led điện tử viết tay là một loại bảng hiệu quảng cáo độc đáo và ấn tướng mới xuất hiện tại TPHCM trong thời gian gần đây, bảng có tên gọi khác nhau, như: bảng led huỳnh quang, bảng dạ quang, bảng phát sáng, bảng led viết tay, bảng thông minh phát sáng

Đây là cũng là một loại bảng hiệu quảng cáo ban đêm có khả năng chiếu sáng giống như các loại bảng LED hay bảng đèn neon trước giờ ta từng thấy. Nhưng lại có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều.

bảng led viết tay giá rẻ

Bảng led viết tay giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Bảng led viết tay giá rẻ có một số kích cỡ bảng thông dụng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng: cỡ bảng 60cm x 80cm, cỡ bảng 80cm x 100cm, cỡ bảng 80cm x 120cm,…. Ngoài ra HIDO cũng nhận làm một số cỡ bảng khác theo yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các phụ kiện thay thế và nhận bảo hành sửa chửa khi bảng bị hư hại.

  • Phân loại:

Hiện tại ở Tp. Hồ Chí Minh có 4 loại bảng led huỳnh quang thông dụng đang được cung cấp tùy vào nhu cầu, chi phí và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 loại bảng sau:

Bảng huỳnh quang đơn sắc: là loại bảng viền LED xung quanh chỉ phát sáng duy nhất 1 màu và không có chế độ nhấp nháy.

Bảng huỳnh quang đa sắc: là loại bảng viền LED xung quanh có thể đổi màu, có chế độ nhấp nháy với nhiều màu sắc và chế độ nhấp nháy tùy vào yêu cầu của khách hàng khi đặt hàng

Bảng huỳnh quang chống vỡ: là loại bảng sử dụng kính cường lực chịu và đập, chống trầy xước, tùy và nhu cầu sử dụng khách hàng có thể chọn đơn sắc hoặc đa sắc, bảng này có giá thành khá cao.

Bảng huỳnh quang trong suốt: đây là một loại bảng đặc biết có tấm nền trong suốt có thể nhìn từ 2 mặt, Và khách hàng có thể tùy chọn đơn sắc – đa sắc, chống vỡ – không chống vỡ.

  • Cách thức hoạt động bảng quảng cáo viết tay giá rẻ:

Như đã nới trên bảng có cấu tạo từ 3 thành phần chính: tấm kình, đèn led thanh, bút huỳnh quang và khung bảo vệ, phương thức hoạt động rất đơn giản. Người thợ sẽ sử dụng bút (dùng loại mực dạ quang) viết lên một tấm bảng được trang bị LED viền và một tấm kính nhạy sáng.

Khi cắm điện, đèn LED hoạt động theo nhiều chế độ nhấp nháy khiến chữ viết theo đó cũng nhấp nháy và đổi màu theo. Tùy thuộc vào độ khéo tay và óc sáng tạo của người viết , khách hàng có thể dễ dàng vẽ, trang trí tấm bảng quảng cáo như mong muốn.

  • Hướng dẫn đấu nối sử dụng bảng quản cáo viết tay cơ bản:

hướng dẫn kết nối dây điện bảng bảng led

Hướng dẫn kết nối dây điện bảng bảng led - Dùng tay kết nối các Jack dây lại với nhau

hướng dẫn remote điều khiển bảng led

Hướng dẫn remote điều khiển bảng led - Các phím chức năng

kết nối bảng led với điện 220VAC

Bước cuối cùng kết nối bảng led với điện 220VAC để sử dụng

  • Ưu điểm khi sử dụng làm biển quảng cáo Bảng led viết tay giá rẻ:
  1. Nhiều mẫu bảng huỳnh quang có thiết kế đẹp – hiện đại kèm theo là công nghệ điều khiển từ xa.
  2. Hầu hết các bảng huỳnh quang có độ bền cao, vì mặt kính có khả năng chống vỡ cao, chống hiện tượng bị xước và va đập.
  3. Dễ dàng chỉnh sửa nội dung theo yêu cầu khách hàng, thuận tiện cho việc truyền tải thông tin quảng cáo.
  4. Chi phí rẻ hơn so với một số loại bảng hiệu quảng cáo hiện nay, tiết kiệm chi phí dễ dàng di dời và lắp đặt.
  5. tiêu thụ điện năng thấp tiết kiệm chi phí trong qua trình hoạt động.
  6. Dễ dàng viết và tẩy xóa trên mặt acrylic bền, có thể làm sạch bằng khăn mềm hoặc giấy.

 

Hiện Công ty HIDO nhận cung cấp sản phẩm cho các khu vực sau
- Các quận nội thành:  Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận 4; Quận 5; Quận 6; Quận 7; Quận 8; Quận 9; Quận 10; Quận 11; Quận 12; Quận Thủ Đức; Quận Bình Thạnh; Quận Gò Vấp; Quận Phú Nhuận; Quận Tân Phú; Quận Bình Tân; Quận Tân Bình.

-Các huyện ngoại thành: Huyện Nhà Bè; Huyện Bình Chánh; Huyện Hóc Môn; Huyện Củ Chi; Huyện Cần Giờ.

- Các tỉnh lân cận: Bình Dương; Đồng Lai; Bà Rịa-Vũng Tàu; Tiền Giang; Tây Ninh; Cần Thơ, Long An, Đồng Nai, Bình Phước 

Đây là cũng là một loại bảng hiệu quảng cáo ban đêm có khả năng chiếu sáng giống như các loại bảng LED hay bảng đèn neon trước giờ ta từng thấy. Nhưng lại có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều.

Bảng hiệu dạ quang hiện đang được sử dụng rất phổ biến tại các quán ăn, trà sữa, quán cafe, shop quần sao, cửa hàng điện tử, bảng khuyến mãi giảm giá,… Việc sử dụng bảng hiệu dạ quang cho bảng hiệu quảng cáo làm cho mọi người xung quang thấy ấn tượng và chú đến nội dung hơn.

Chuyên cung cấp bảng led quảng cáo viết tay giá rẻ tại TPHCM

Đặc biệt bạn có thể điều khiển cả hệ thống đèn Led trong bảng huỳnh quang thông qua ứng dụng được cài đặt trên thiết bị điện thoại Smart Phone, tùy vào sở thích quý khách có thể điều chình các hoạt động nhấp nháy của bảng, như chớp liên tục, chớp tắc có khoảng nghỉ,…

Nguồn gốc xuất xứ:
Bảng có xuất xứ đầu tiên tại Mỹ ở những quản rượu vào ban đêm sau đó những chiếc bảng này dần dần xuất hiện ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…

Và những năm gần đây bảng thông minh dạ quang đã du nhập vào Việt Nam nhiều nhất là các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… Thường là bảng hiệu cho các quán ăn, quán coffee.

Lý do quý khách hàng nên sử dụng biển led quảng cáo viết tay thông minh tại HIDO

  • Với đội ngũ kỹ thuật lắp, cung cấp bảng led có nhiều năng kinh nghiệm trong nghề Quảng Cáo
  • Tiết kiệm chi phí, giá sản phẩm tại cơ sở sản xuất của chúng tôi là tốt nhất tại TPHCM hiện nay.
  • Cam kết 100% linh kiện, phụ kiện làm bảng quảng cáo viết tay đều được HIDO nhập khẩu đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao 
  • Hoàn thành đơn hàng nhanh chóng và giao hàng tận nhà chỉ từ 1 – 2 ngày sau khi Bảng Led Tốt nhận được đơn hàng.
  • Giao hàng miễn phí 100% trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chế độ hậu mãi tốt, nhận bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0