Quản lý khóa tủ locker hiệu quả

Giải pháp khóa tủ locker bằng vân tay, thẻ từ , mã số, sử dụng công nghệ kết nối không dây, có dây. Giúp người quản lý giám sát việc mở khóa tủ đồ cá nhân thuận tiện, tiết kiệm và hạn chế rủi ro do mất chìa khóa.

Ngày đăng: 13-06-2021

680 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !

Bạn đang đang là quản lý của một tòa nhà, chủ của một phòng Gym, khu khách sạn, resort quản lý tủ đồ siêu thị, tủ đồ vật dụng cá nhân tại các xí nghiệp, văn phòng, nhà xưởng... Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn về việc phải giao chìa khóa cơ cho từng người, làm thẻ phát cho từng người và rủi ro mất chìa kho ảnh hưởng xấu đến uy tin của công ty, phòng tập gym, khách sạn, resort ...

Việc bạn phải cầm một đống chìa khóa cơ giao cho khách, thu hồi, phân phát chìa khóa, việc nhẫm lẫn, mất cắp do mất chìa khóa. Đã tạo ra một áp lực không nhỏ đến việc quản lý tủ đồ cá nhân hiệu quả. Qua đây HIDO xin giới thiệu đến các bạn một giải pháp khóa điện tử giúp bản quản lý khóa tủ locker hiệu quả thuận tiện nhanh chóng, nâng cao giá trị thương hiệu. Và đảm bảo an toàn cho đồ dùng của khách hàng.

Giải pháp quả lý khóa tủ locker hiệu quả bằng máy tính quản lý tập trung

Giải pháp khóa tủ đồ locker, cabinet ứng dụng công nhệ quản lý thẻ từ RFID, mã số bằng cách quét thẻ, bấm mã số trên đầu đọc Reader tại từng khu vực đã lắp đặt sẵn. Qua đó người dùng chỉ cần quét thẻ hoặc bấm đúng mã số đã cung cấp, hoặc tự mình cài đặt để mở khóa tủ đồ của mình đã chọn. Việc này sẽ giúp giám sát chặt chẽ việc mở nhầm tủ đồ

- Hệ thống quản lý khóa tủ locker hiệu quả hoạt động như là hệ thống quản lý kiểm soát ra vào cửa, bao gồm khóa từ lắp đặt trên từng cửa, đầu đọc nhận dạng thẻ, dây điện liên kết các thiết bị, máy tính quản lý. Hệ thống này hoạt động rất đơn giản, dễ dàng lắp đặt và bảo trì và đặt biệt là chi phí rất hợp lý. Phù hợp cho việc lắp đặt và trang bị cho tủ dựng đồ với số lượng lớn. 

Việc ứng dụng hệ thống quản lý khóa tủ đồ locker hiệu quả rất phù hợp cho khách sạn, khu resort, tủ đồ Spa, khu sân golf, khu trung vui chơi trong trung tâm thương mại, siêu thị, khu quản lý tủ đồ cá nhân của công nhân, tủ đồ phòng Gym .... và rất nhiều ứng dụng khác.

quản lý khóa tủ locker hiệu quả

Quản lý khóa tủ locker hiệu quả - Mô hình hoạt động tiêu chuẩn

Một hệ thống quản lý khóa tủ đồ locker hiệu quả bao gồm:

  • Thiết bị nhận dạng thẻ, mã số hoặc vân tay
  • Bộ trung tâm điều khiển ( bao gồm trung tâm và bộ điều khiển khóa từ )
  • Khóa chốt từ, khóa từ nam chấm 
  • Phụ kiện (dây điện, dây mạng, nguồn cung cấp )

khóa tủ locker quản lý tập trung

Khóa tủ locker quản lý tập trung 

Ưu điểm hệ thống quản lý khóa tủ đồ locker hiệu quả:

- Quản lý tập trung bằng phần mềm setup trên PC

- Quản lý thẻ bị mất , thêm thẻ mới cho khách dễ dàng

- Giám sát trạng thái khóa của từng tủ ( tủ đã chiếm hoặc tủ trống, tủ nào chưa khóa cửa )

- Truy xuất lịch sử mở khóa của từng tủ đồ

- Hệ thống hoạt động liên tục bằng nguồn điện 220VAC/12V/24V 

- Dễ dàng lắp đặt trên tất cả các tủ cabinet, locker trên thị trường 

- Sử dụng thẻ từ, mã số, vân tay của từng người để mở khóa 

hình ảnh lắp khóa tủ đồ locker

Hình ảnh lắp khóa tủ đồ locker - quản lý bằng thẻ từ

hình ảnh lắp khóa tủ đồ online

Hình ảnh lắp khóa tủ đồ online - Tủ locker 

Bạn đang cần lắp đặt hệ thống khóa tủ locker tập trung thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại tủ locker, tủ kính , cabinet, ở Việt Nam mình. Nếu bạn thật sự mong muốn có một hệ thống khóa tủ locker thông minh thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực access control, quản lý khóa tủ cửa locker sử dụng thẻ từ, vân tay, mã số sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

Nếu các bạn có thêm ý kiến góp ý hay bình luận của mình hay để lại bên dưới nhé. Hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại bên HiDO để được hỗ trợ nhanh nhất

khóa tủ đồ thông minh

khóa tủ đồ điện tử

khóa tủ đồ bấm mã số

khóa tủ đồ thẻ từ

khóa tủ locker

khóa tủ đồ quản lý tập trung

khóa tủ đồ online

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0