Chuông cửa tích hợp camera

Khi khách nhấn chuông gọi cửa bên ngoài, camera tích hợp bên trong sẽ ghi hình và hiện thị lên màn hình bên trong nhà, đồng thời bạn có thể đàm thoại 2 chiều, hoặc mở khóa cổng cho khách vào nhà.

Ngày đăng: 11-12-2020

1,124 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !

   Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ như hiện nay. Cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Xu hướng áp dụng công nghệ vào đời sống hằng ngày, ngày càng phổ biến và ảnh hưởng sau rộng đến cuốc sống của chúng ta. Nó sẽ giúp chúng ta có một cuộc sống hiện đại hơn, tiện nghi hơn và an toàn hơn. Bắt kịp với xu hướng công nghệ hiện nay HIDO xin giới thiệu đến quý khách một giải pháp chuông cửa thông minh (chuông cửa tích hợp camera ) Giải pháp này sẽ giúp bạn tiết kiểm thời gian hơn, làm cho cuộc sống thêm những màu sắc tươi mới hơn. Và hơn nữa vẫn là tăng tính năng an toàn, mang đế sự tiên nghi cho ngôi nhà.

   Vậy giải pháp chuông cửa thông minh tích hợp camera là gì ? chuông cửa tích hợp camera có những loại nào? Chuông cửa thông minh hoạt động ra sao? Hỗ trợ người dùng được những gì? Lắp đặt chuông cửa camera dễ hay khó không? ... Qua đây HIDO sẽ giúp bạn rõ hơn vệ hệ thống này.

chuông cửa tích hợp camera

Màn hình hiện thị camera chuông cửa Samsung SHT-7017

+ Giải pháp chuông cửa thông minh là gì?  Đây là một hệ thống chuông cửa dùng để gọi cửa, khi khách tới nhà chơi. Khách nhấn chuông, chuông sẽ reo lên và 2 người có thể nói chuyện qua lại thông qua màn hình chuông và đồng thời camera chuông cửa sẽ hiện thị người vừa bấm chuông lên trên màn hình. Nếu nhà mình có cửa khóa tự động .Và bạn đồng ý mở cửa cho khách bạn có thể bấm mở cửa trực tiếp tại màn hình. Lúc này khách tự đi vào. Nếu có nhỡ là người lạ thì bạn cũng không phải mở cửa. Bạn sẽ yên tâm hơn nhiều.

chuông cửa camera samsung cp611

Chuông cửa camera Samsung SHT-CP611

 Thay vì chuông cửa thông thường thì khi khách nhấn chuông bạn sẽ không biết là người nào, có phải người lạ hay người quen hay không, có phải là người giao thư hay là một ai đó. Bạn phải đi ra và mở cửa hỏi chuyện. Hoặc những lúc nhà đi vắng có người đến nhà, họ bấm chuông mình lại không biết. Chính vì những điều này mà một bộ chuông cửa thông minh tích hợp camera sẽ giúp bạn xóa tan đi những nổi lo này.

+ Chuông cửa tích hợp camera có những loại nào ? Thông thường hệ thống chuông cửa sẽ có 3 dòng chính là loại truyền tín hiệu có dây dạng Analog, Có dây dạng tính hiệu Mạng TCP IP và loại tín hiệu không dây

Dòng camera chuông cửa TCP/IP (dòng này hỗ trợ kết nối mạng, và hỗ trợ báo chuông qua điện thoại thông qua app cài đặt trên smart phone) Dòng này hỗ trợ kết nối mạng và cấp nguồn trực tiếp thông qua dây mạng POE . Dòng này chuẩn nên phải đi dây tiêu chuẩn là CAT6 (loại xịn) các thiết bị mở rộng đều kết nối chuông vào một Switch/ HUB mạng

Dòng Analog là dòng sẽ kết nối dây trực tiếp từ màn hình chuông ra tới camera cửa ngoài cổng bằng dây Mạng CAT 5E, CAT6, Hoặc dây điện kích thước 1mm2 (1 chấm trở lên) Hoặc là dây mạng, điện, dây cáp đồng trục RG6 ...)

Dòng không dây là dòng kết nối Wifi trực tiếp trong nhà. Và màn hình chuông cũng kết nối không dây với wifi. Thông qua hệ thống Wifi thì sẽ liên kết được camera cửa và màn hình hiện thị. Đồng thời dòng này hỗ trợ đổ chuông từ xa qua APP trên Smart Phone chuông cửa tích hợp camera

Dòng kết nối mạng Lan chuẩn TCP/IP thì tất cả các thiết bị màn hình chuông, camera chuông, các thiết bị mở rộng đều kết nối chuông vào một Switch/ HUB mạng

Tất cả các dòng chuông cửa tích hợp camera này đều hỗ trợ tích điều khiển mở khóa từ xa. Kết hợp mở khóa cửa cổng hoặc mở cửa tự động

- Đối việc lắp đặt hệ thống chuông cửa tích hợp camera có dễ hay khó là tùy thuộc vào tay nghề và kinh nghiệm của từng bạn kỹ thuật và tùy theo yêu cầu, và ngôi nhà mình đã hoàn thiện rồi hay là đang xây dựng. Nếu bạn am hiểu về kỹ thuật một chút bạn có thể mua về tự lắp đặt, hoặc bạn có thể nhờ bên bán họ hướng dẫn bạn rồi mình về tự lắp. Thật sự không khó.

nút nhấn chuông cửa camera kbvision

Nút nhấn chuông cửa camera KBVision - Thương hiệu Mỹ

lắp chuông cửa camera kbvision cho biệt thự lakeview quận 9

Lắp chuông cửa Camera KBVision cho Biệt Thự LakeView Quận 9 - Hình Thực tế

- Bạn cần lắp chuông cửa tích hợp camera thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cổng. Nếu bạn thật sự mong muốn có môt hệ thống chuông cửa camera  thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera cửa cổng, cửa tự động , khóa cổng vân tay sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

màn hình chuông kbvision

Màn hình chuông KBVision - Thương hiệu Mỹ

chuông cửa tích hợp camera 

màn hình chuông cửa camera 

nút nhấn chuông cửa camera

camera cửa cổng sắt biệt thư

lắp đặt chuông cửa màn hình camera 

khóa cổng tích hợp camera chuông cửa

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0