Khóa cổng vân tay loại nào tốt

Bạn cần nắm rõ nhu cầu sử dụng, số lượng người mở cửa hằng ngày để chọn được loại khóa vân tay nào tốt ,phù hợp với cửa cổng sắt, bền bỉ theo thời gian.

Ngày đăng: 30-10-2020

1,277 lượt xem

   HIDO xin kính chào quý Khách!

Bạn đang quan tâm và tìm hiểu dòng khóa cổng vân tay nào tốt cho cửa cổng sắt ngoài trời. Qua kinh nghiệm tư vấn và sự chọn lựa của khách hàng về những dòng khóa cổng lắp đặt trong nhiều năm của đội ngũ kinh doanh, kỹ sư của HIDO. 

HIDO đã có nhưng kinh nghiệm sau đây để giúp khách hàng chọn ra những bộ khóa cổng vân tay loại nào tốt nhất cho cửa.

- Khi chọn khóa cửa cổng vân tay thì bạn phải chú ý đến nhu cầu sử dụng ổ khóa cổng vân tay và giá cả sản phẩm

+ Nhu cầu 1 là lắp ổ khóa cổng cổng dùng cho nhà, gia đình có ít người , tầm khoảng 10 người dùng. (loại này thường dùng nguồn pin AA, hoặc nguồn điện 12V )

+ Nhu cầu 2 là lắp ổ khóa cổng vân tay dùng cho nhà trọ, nhà ở tập thể, nhà gia đình có số lượng người nhiều hơn quá 10 người. (loại này chuyên dùng nguồn điện 12V, hiếm khi dùng nguồn Pin AA, AAA)

khóa cổng vân tay loại nào tốt

Lắp đặt khóa cổng vân tay loại nào tốt nhất cho cửa sắt 

Giả sử: Bạn muốn lắp khóa cổng vân tay dùng cho gia đình, thì tiêu chí lựa chọn khóa vân tay chỉ cần 100 vân tay hoặc ít hơn (vì sao có 10 người làm gì tới 100 vân là nhiều quá, dư xài rồi, cái này là do nhà sản xuất họ tính 1 người đăng ký có 10 vân tay nên sẽ đăng ký khoảng 10 người, bạn cũng sẽ nói là tôi cũng có thể đăng ký nhiều hơn 10, 20 30 người cũng được. Thì mỗi người đăng ký 2 ngón tay hoặc 1 thôi) 

- Khóa cửa sử dụng cho gia đình thì đơn giản hơn, vân tay có thể xóa 1 lúc xóa tất cả vân tay.

Giả sử : Bạn cần lắp khóa cổng vân tay cho nhà trọ thì bạn không nên chọn những ổ khóa cổng gia đình để lắp vì nó không phù hợp.

Thứ nhất là nó dùng cho ít người mà nhà trọ thì dùng rất nhiều người số lượng đăng ký vân tay lớn trên 1000, xóa vân tay làm sao không ảnh hưởng của người khác

Thứ hai là nhiều người trọ họ không phải mình nên ý thức việc đóng mở cửa cẩn thẩn để khóa, cửa sử dụng bền là không có ( Ông ta có câu của bền tại người)

Thứ ba là người nhà trọ họ mở vân tay không phải ai cũng giống nhau, người này đặt vân tay mở bình thường, người kia bảo mở không được ( cho nên bạn phải chú ý chọn cái khóa nào đáp ứng số đông)

Thứ tư bạn không nên nghĩ khóa cửa không quan trọng bằng camera, nên bạn nghĩ phải có camera rồi không có khóa cổng vân tay cũng không sao. Việc này quá sai lầm. Vì camera chỉ xem lại được sự việc chứ không ngăn chặn được sự việc. Chính ổ khóa mới làm việc này cho nên việc chọn khóa cổng vân tay loại nào tốt cho cổng sắt còn phụ thuộc vào yếu tố này.

Và còn rất nhiều cái thứ 5, thứ 6 nữa ...

Bạn chọn khóa như thế nào để khi sử dụng bạn không phiền lòng về cửa nẻo nữa, cửa đừng có hỏng lặt vặt, đã kinh doanh nhà trọ rất nhiều việc rồi , mà lắp khóa vân tay cho cổng lại bị hư tới hư lui thì phiền hà tốn thời gian. Chưa kể là khóa bạn sử dụng chưa lại vồn lại phải thay ổ khóa khác thì hóa ra mức đầu tư ban đầu tính là rẻ nhưng lại cao gấp đôi ban đầu.

- Việc chọn khóa cổng vân tay loại nào tốt nhất cho cửa sắt  phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác.

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0