Lắp khóa vân tay cho cửa cuốn

Dùng khóa vân tay để thay thế cho remote cửa cuốn, bạn không phải lo mất remote, cầm remote nặng nek, quản lý đăng ký, xóa vân tay dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian

Ngày đăng: 24-10-2020

1,505 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !!!

   Bạn đang sử dụng chìa khóa remote cửa cuốn, tay bấm điều khiển từ xa để mở cửa cuốn nhà mình. Nhưng bạn gặp phải những trường hợp mất remote từ xa, bạn lo lắng remote bị sao chép, làm mất an toàn cho ngôi nhà. mỗi lần như vậy bạn phải làm lại tay bấm remote. Việc reset lại đăng ký lại remote lên bộ thu cửa cuốn làm bạn mất nhiều thời gian, mà chưa kể việc này bạn phải nhờ đến kỹ thuật cửa cuốn xuống thực hiện. Dẫn đến bạn không chủ động được thời gian trong công việc. 

   Thấu hiểu được những vấn đề trên HIDO đã đề ra giải pháp thay thế khác hiệu quả hơn là lắp khóa vân tay cho cửa cuốn, dùng chính vân tay của mình và những người trong gia đình để mở khóa. 

  Vậy khóa cửa cuốn mở bằng vân tay sẽ hoạt động như thế nào, cách thức mở khóa có giống với mở bằng remote hay không? khóa gồm những bộ phần gì? Khóa có những tính năng gì thông minh? 

Bộ khóa vân tay lắp cho cửa cuốn bao gồm những thành phần cơ bản sau:

+ 1 Bộ máy quét nhận dạng vân tay tích hợp tính năng mở khóa  (bộ nhạn dạng dạng vân tay)

+ 1 Bộ nguồn cấp 12V cho máy quét vân tay

lắp khóa vân tay cho cửa cuốn

Công trình lắp khóa vân tay cho cửa cuốn kết hợp với mở khóa cửa sắt - Khóa vân tay SF200

   Khi bạn sử dụng khóa vân tay cho cửa cuốn thì bạn đã lắp thêm máy nhận dạng vân tay mở cửa cuốn, lúc này bạn có thể dùng đồng thời cả 2 chức năng remote và vân tay. Remote có thể bấm lên, bấm xuống, bấm dừng , và bấm lock nhưng vân tay chỉ có bấm để mở khóa cửa tự động chạy lên. Khi bạn bấm nút lock trên remote thì vân tay cũng sẽ không hoạt động được.

   Khóa vân tay sẽ mở khóa cửa cuốn tự động, khi bạn muốn bấm xuống thì phải dùng nút bấm xuống bên trong hoặc nút bấm xuống tại vân tay phía ngoài.

   Ngoài ra hệ thống khóa có thể tích hợp thêm chức năng mở khóa qua điện thoại, qua app, bấm lên , xuống, dừng từ xa đều được. 

   Tích hợp thêm được tính năng tự động bấm xuống khi có người quên đóng cửa lại (thời gian tùy chỉnh ) và kiểm soát trạng thái cửa qua APP wifi

Hệ thống máy quét vân tay mở khóa cửa cuốn còn thể lưu trữ thời gian mở cửa của vân tay, đặt giờ giới nghiêm cho ngôi nhà, 

Khả năng quản lý đăng ký xóa vân tay từng người riêng lẽ, lưu trữ 1500 vân tay, hỗ trợ 4000 thẻ ...

Khóa này rất phù hợp cho gia đình ở đông người, lắp cho nhà trọ cao cấp, căn hộ dịch vụ, cho thê mặt bằng kết hợp ở 

Và đây là video thực tế bên HIDO đã lắp cho khách bên Quận 7- KDC Kim Sơn - Đối diện Đại Học Tôn Đức Thắng

Khi quý khách thực sự có nhu cầu lắp khóa vân tay cho cửa cuốn hãy liên hệ ngay với HIDO để được tư vấn hỗ trợ khảo sát miễn phí. Hãy để công nghệ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nâng tầm giá trị. Hãy mang những giá trị công nghệ vào ngôi nhà.

" Hãy cho chúng tôi một niềm tin, Chúng tôi sẽ cho bạn một vạn hài lòng "

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0