Điều khiển đóng mở cửa cổng từ xa

Chỉ cần có chiếc điện thoại smartphone bạn sẽ điều khiển đóng mở cổng, khóa điện từ xa qua wifi, 3G dễ dàng, ngoài ra bạn có thể điều khiển bằng tay bấm remote và giám sát trạng thái đóng mở cửa

Ngày đăng: 05-08-2021

1,049 lượt xem

HIDO Xin kính chào Quý Khách !

Với cuộc cách mạng 4.0 ngày càng lan rộng và ngấm dần vào cuộc sống chúng ta . Thì việc ứng dụng những kỹ thuật công nghệ vào cuộc sống của mình càng trở nên phổ biến hơn, gần gũi, đa dạng hơn và giá thành cạnh tranh hơn. Và những thành quả của cuộc cách mạng ấy sẽ giúp ích cho con  người nhiều hơn trong việc vận hành và quản lý, Máy móc công nghệ sẽ dần thay thế con người giám sát thực hiện những công việc mà con người phải bỏ rất nhiều công sức quản lý và thực hiện nó. Và để minh chứng cho việc này thì HIDO xin giới thiệu một giải pháp điều khiển đóng mở cửa cổng từ xa,  khóa cửa tự động bằng vân tay, mã số, thẻ từ. Bạn có thể đóng mở cổng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn muốn chỉ cần một cú click trên điện thoại thông minh Smart Phone.

Giải pháp điều khiển đóng mở cửa cổng từ xa có rất nhiều cách cho khách hàng chọn lựa. Và sau đây HIDO xin đưa ra một vài phương án khách hàng có thể chọn

Giải pháp khóa điện đóng mở cửa từ xa điều khiển qua điện thoại ( giải pháp này bạn chỉ cần có khóa điện 12V và bộ điều khiển Module Wifi 12V và nguồn Adapter 12VDC  là có thể dùng rồi )

Điều khiển khóa điện cửa cổng tự động

Điều khiển khóa điện cửa cổng tự động - Giải pháp cho gia đình và nhà trọ cho thuê

Giải pháp điều khiển đóng mở cửa tự động bằng khóa điện kết hợp với camera chuông cửa ( Giải pháp này dành cho căn hộ sử dụng chua cửa VIDEO Call kết hợp với khóa điện , Khi khách tới chơi bạn chỉ cần nói chuyện qua điện thoại và ấn nút mở khóa luôn hoặc mở khóa tại chỗ thông qua màn hình chuông bên trong nhà) Nó cũng gọi là chuông cửa màn hình kết nối khóa điện

Giải pháp điều khiển đóng mở cửa cổng từ xa độc lập. ( Tức là bạn chỉ cần có khóa điện nhưng loại này lắp trên cổng sắt của nhà, bạn ở xa bạn muốn mở cho ai thì bạn bấm mở, khi nào cần đóng thì bạn bấm đóng, khóa trên điện thoại.) Loại này giống như giải pháp đầu tiên

Lưu ý những giải pháp trên bạn đều phải dùng tay tác động lên cửa để cửa tự khép vào và cửa tự lock lại. Hoặc có thể lắp thêm cánh tay đẩy hơi hay là cùi trỏ hơi để cửa tự khép lại.

Giải pháp Điều khiển đóng mở cửa cổng tự động dùng động cơ tay đòn hoặc motor âm sàn để dành đóng hoặc mở cho thuận tiện hơn, và để đóng những cánh cửa có trọng lượng lớn.

Đối với giải pháp này bạn có thể điều khiển phức tạp như bạn muốn cửa mở thì bấm mở, muốn đóng thì bấm đóng, muốn cửa dừng thì dừng, muốn cửa dừng ở bất cứ vị trí nào bạn muốn đều được ( tất cả chỉ cần bạn muốn là được )

điều khiển cửa cổng tự động từ xa loại âm sàn

Bộ diều khiển cửa cổng tự động từ xa loại âm sàn - Chị Hạnh Quận 9, Thành Phố THủ Đức

Khu dân cư Khang Điền

Bạn đang ở trên ô tô, trời đang mưa, bạn đang ở xa nhà nhưng có ai đó cần mở cổng thì bạn chỉ đơn giản là nhấc điện thoại lên, và với vài thao tác cơ bản là bạn có thể thực hiện điều bạn muốn.

 

cổng điều khiển từ xa đóng mở dạng cánh tay đòn

Lắp đặt cổng điều khiển đóng mở từ xa ( Dạng cánh tay đòn )  Tại Trung tâm Hành Chính Q2

điều khiển đóng mở cổng kính tự động

Giải pháp điều khiển đóng mở cổng kính tự động cho văn phòng NOVALAND - Quận 1 TP.HCM

Bộ điều khiển đóng mở cửa cổng từ xa giúp bạn tiết kiệm rất rất nhiều thời gian mở và đóng khóa cửa, bất kể lúc nào bạn cũng có thể mở khóa hoặc đóng cửa, bạn không cần phải ra tới tận cửa để mở khóa giúp cho người khác. Và ngoài ra từ xa bạn cũng có thể giám sát được trạng thái cửa. Từ đó giúp yên tâm hơn và giúp bạn tránh đi những sự có đáng tiếc.

Vì sao bạn nên chọn nhà Cung Cấp Lắp Đặt HIDO

Vì HIDO tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực giải pháp điều khiển đóng mở cửa cổng từ xa.

Vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cửa. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa vân tay, thẻ từ điều khiển đóng mở từ xa gắn trên cửa thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa sử dụng thẻ từ sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

Với HIDO Chất Lượng Và Uy Tín luôn luôn là kim chỉ nam để cho HIDO phát triển. Và nó cũng là phương châm trong mỗi con người của công ty.

Với Độ ngũ kỹ sư có nhiều năm trong kinh nghiệm . HIDO sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hữu ích tiết kiệm và An toàn cho gia đình bạn

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0