Khóa cổng vân tay chống nước

Dòng khóa cổng điện tử chuyên dùng cho cửa sắt ngoài trời chống nước hiệu quả, mở khóa bằng dấu vân tay, thẻ từ, mã số , mở cừa từ xa, quản lý đăng ký, xóa vân tay một cách dễ dàng,

Ngày đăng: 29-09-2020

1,510 lượt xem

Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách!!!

- Bạn đang tìm hiểu và tham khảo dòng khóa cổng vân tay chống nước mà chưa biết nó hoạt động như thế nào? khóa có chống được nước mưa hay không? khóa này là khóa dùng điện hay dùng pin, đăng ký được bao nhiêu vân tay, đăng ký, xóa có dễ không ? khóa có tính năng thẻ không? độ bền ra sao ? giá cả có rẻ, hợp lý hay không ?  Có lắp được trên cửa sắt cánh mở, lùa , cửa sắt lồng kính, cửa rào.... Thì qua đây HIDO xin giới thiệu một giải pháp khóa cổng vân tay chống nước 

Đầu tiên Khi nói về khóa cửa vân tay chống nước thì trên thị trường sẽ có rất nhiều bộ khóa có tiêu chuẩn chống nước được nhà sản xuất đưa ra bằng ký hiệu như là IP65, IP66, IP67, IP68, IP69... Đây là những tiểu chuẩn chống nước hiện nay áp dụng cho nhiều thiết bị điện tử lắp ngoài trời. Vậy nếu những thiết bị không có tiêu chuẩn này thì không thể lắp ngoài trời được phải không, thì HIDO trả lời là không. Theo như bên mình làm lắp đặt những bộ khóa cổng vân tay chống nước thì vẫn phải trang bị thêm một hộp bảo vệ máy vân tay kín nước thì sẽ không có vấn đề gì? Và lời khuyên của mình là có chống nước hay không thì vẫn phải có hộp che để bảo vệ máy không bị đập, tháo máy và rất nhiều lý do khác.

- Trên thị trường hiện nay có 2 dòng khóa cổng điện tử chống nước :

+ Khóa cổng vân tay chống nước ( nguồn cấp dùng Pin)

Khóa cổng vân tay chống nước

Lắp khóa cổng vân tay chống nước cho cửa cửa sắt ngoài trời (Mặt phía trong)

Mặt ngoài khóa cổng van tay

Mặt ngoài khóa cổng vân tay loại chống nước - Lắp cho cửa sắt nhà trọ

Phù hợp cho gia đình và nhà trọ ít người 

+ Khóa điện cửa cổng vân tay chống nước ( Nguồn cấp điện 220VAC - 12VDC )

- Bài viêt này HIDO xin chia sẻ về một dòng khóa điện cửa cổng chống nước.

HIDO với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt khóa cổng vân tay chống nước. Thì HIDO xin khuyên bạn nếu nhà gia đình, nhà cho thuê, căn hộ dịch vụ, nhà trọ có trên 10 người trở lên thì bạn nên lắp khóa điện cửa cổng , Và nếu dưới thì nên dùng qua khóa dùng pin.

Khóa cổng vân tay chống nước

Khóa cổng vân tay chống nước  Hình 1

Vì sao nên chọn khóa điện thì mình xin chia sẽ một số vấn đề như sau:

+ Khi nhà mình có nhiều người tầm khoảng trên 15 người hoặc trên hàng trăm người, thì bạn thấy rằng việc mở cửa ra vào hằng ngày của từng người là rất lớn, tần suất lớn. Cứ mỗi lần ra , rồi lại vào thì phải mở khóa, đóng khóa dẫn đến khóa hoạt động liên tục tốn nhiều năng lượng. Nếu bạn dùng khóa Pin tầm khoảng  1-2 tháng phải thay một lần ( bạn phải canh thay pin, rồi tốn tiền mua pin ...) Đối với khóa điện thì bạn không phải lo việc này.

+ Khóa cửa đóng vào, mở ra liên tục hằng ngày thì phần cơ khí của khóa Pin sẽ nhanh bi hao mòn, và cửa cổng thường thì khách ra vào họ đóng rất mạnh tay dẫn đến khóa sẽ bị tác động mạnh. Ảnh hưởng tới khóa vân tay. Với vấn đề này thì khóa điện sẽ làm tốt hơn, vì khóa điện được chia tách ra nhiều bộ phần khác nhau ( Khóa điện cửa cổng, máy vân tay, nguồn điện ...) Mỗi bộ phận sẽ đảm nhận một nhiệm vụ cho nên nó sẽ chuyên hơn, ổn định và rất bền theo thời gian. Máy vân tay được lắp lên tường cố định, khóa sẽ lắp lên cánh cửa, nguồn sẽ lắp trên tường cố định.

+ Khi khóa khóa hoạt động liên tục 24/24 và trong nhiều năm cho nên vấn đề bảo trì có dễ dàng hơn, chi phí, phụ kiện thay thế rẻ hơn. Hư hỏng phần nào thì thay phần đó. ( khóa Pin hư là thay nguyên 1 bộ khóa)

+ Khả năng chống chộm tuyệt vời ( Vì có hệ thống cảnh báo chuông khi có người quên khóa cửa, cửa đóng hờ hờ chưa sát, Báo động khi có người cạy chìa khóa cơ, cắt dây hệ thống ) khóa cổng vân tay chống nước

+ Lưu lịch sử mở cửa của từng người

+ Đăng ký người mới và xóa người cũ rất dễ. Vì máy có màn hình LCD TFT 2.4" rất dễ thao tác

+ Giới hạn thời gian mở cửa cho từng người.

+ Áp dụng chế độ mở khóa tự do theo từng khoảng thời gian nhất định và lặp lại ...

+ Hỗ trợ mở khóa từ xa, quản lý từ xa qua mạng máy tính, Web, Smart phone ...

+ Ổ khóa cổng vân tay chống nước là một ổ khóa thông minh có khả năng kết hợp với nhiều hệ thống an ninh khách nhau như hệ thống chuông cửa có hình, hệ thống camera chuông cửa, hệ thống báo trộm, hệ thống ngôi nhà thông minh và nhiều ứng dụng khác

bộ khóa cổng vân tay chống nước

Bộ khóa cổng vân tay chống nước Hình 2

Bộ khóa cổng vân tay chống nước bao gồm những bộ phận nào:

Một hệ thống khóa vân tay cho nhà trọ gồm những gì:

- Máy kiểm soát ra vào vân tay, thẻ , mã số

- Khóa Nam Châm 600LBS lực giữ cửa thương đương 280 Kg

- Khóa cổng chốt ngang Deadbolt

- Bộ trung tâm báo động Alarm

- Bộ nguồn chuyển đổi 12V5A ( hoặc bộ nguồn lưu trữ điện UPS)

khóa cổng vân tay chống nước

khóa vân tay chống nước

khóa cổng điện tử chống nước

khóa cổng vân tay chống trộm

lắp khóa cổng vân tay cho cửa sắt

- Bạn cần lắp khóa cổng vân tay chống nước thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cửa, ở mọi thời tiết ở Việt Nam mình. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa cổng vân tay chống nước gắn trên cửa thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa điện tử cửa cổng sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

khóa vân tay chống nước

Lắp khóa vân tay chống nước Hình 3

 

"Hãy trao cho chúng tôi một niềm tin chúng tôi sẽ cho bạn một vạn sự hài lòng"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0