Khóa cửa vân tay có thay thế được bác bảo vệ hay không

Khóa cửa vân tay có thực sự thay thế bác bảo vệ để bảo vệ tài sản và quản lý ra vào ngôi nhà trọ, căn hộ dịch vụ hay không thì qua bài việt này HIDO sẽ với các bạn một chút trăn trở này

Ngày đăng: 02-04-2020

960 lượt xem

Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách. Rất vui được gặp lại các bạn trong bài viết mới nhất của HIDO.

- Như tiêu đề HIDO có trình bày là khóa cửa vân tay cửa cổng có thể thay thế bác bảo vệ hay không? Thì thông qua bài viết này HIDO sẽ giải đáp một phần thắc mắc và chia sẻ một chút kiến thức về khóa cổng vân tay (Có thể hỗ trợ hay thay thế gì và góp phần quản lý cửa ra vào như thế nào. Có giống như bác bảo vệ không ?). Thông qua một số kinh nghiệm mình đã từng đi lắp khóa cổng cho rất nhiều chủ nhà trọ cho thuê, căn hộ địch vụ cho thuê.Thì mình thấy rằng thường sẽ có một bác bảo vệ ngồi bảo vễ 24/24 tại vị trí cửa ra vào. Bác này có nhiệm vụ ghi nhận khách ra vào, lưu tạm trú tạm vắng, ghi nhận một số ý kiến khách thuê, buổi tối phải xếp xe, dắt xe cho khách khi cần, quản lý xe ra vào cửa, bảo vệ tài sản không cho người lạ mặt vào... Mà khi có bảo vệ tức là nhà trọ thường sẽ là giờ giấc tự do, cho nên khách sẽ ra vào bất cứ lúc nào họ cần. Đặc biệt là về đêm. Khi ban đêm thì việc ngủ nghỉ là chuyện bình thường, Nhưng ngủ mà phải lo mở khóa, đóng khóa cho khách. Một bữa, hai bữa thì không sao. Lâu ngày dài tháng thì hầu như không có bác bảo vệ nào chịu nổi việc này. Cho nên việc này sẽ dẫn bảo vệ thường nghỉ sau một vài tháng làm, có người không chịu nỗi mấy ngày.

- Nếu bạn phải thay người bảo vệ thì bạn phải làm lại quy trình bàn giao từ đâu, từ ổ khóa cửa cho đến sổ sách... 

- Khi người bảo vệ có thể là người thân như Bố, Mẹ, Cô, Dì , Chú, Bác thì phải làm sao bây giờ.

- Hoặc đích thân bạn phải mở cửa, hay bảo vệ cho ngôi nhà trọ của mình thì bạn nghĩ như thế nào.

- Để một người làm việc lâu dài với mình, có tâm, sẵn lòng hỗ trợ làm những việc phát sinh trung lúc nhà trọ hoạt động. Tạo nên sự chắc chắn và uy tín cho ngôi nhà trọ.

Nếu bạn đầu tư một hệ thống khóa cửa vân tay, khuôn mặt, khóa cửa nhận dạng lòng bàn tay một cách bài bản chỉnh chu và lâu dài thì mình tin chắc có thể thay thế dần bác bảo vệ.

SAU ĐÂY MÌNH XIN TRÌNH BÀY MỘT SỐ TIỆN ÍCH ( ƯU ĐIỂM) VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA KHÓA CỬA CỔNG VÂN TAY NHÀ TRỌ MANG LẠI

  • ƯU ĐIỂM

+ Nhà trọ nào cũng phải có khóa cổng  nên việc cắt chìa khóa giao cho khách là việc hiển nhiên bạn phải làm. Nếu bạn có khóa vân tay thì bạn chỉ cần dùng vân tay của chính khách thuê để làm chìa khóa mở cổng.

+ Từ việc đăng ký vân tay cho khách thuê bạn sẽ lưu lại ID vân tay của khách . Vì thế cho nên khi có sự cố cần kiểm tra lịch sử mở khóa của từng người thì rất dễ . Một ngày khách mở bao nhiêu lần lúc mấy giờ, ai làm người mở khóa sau cùng ...

+ Khóa vân tay sẽ loại được trường hợp đưa chìa khóa cho người khác mở cửa dùm.

+ Máy vân tay nhà trọ sẽ hiện thì tất cả số người đăng ký, số lượng vân tay. Tên khách thuê...

+ Không thể sao chép chìa khóa.

+ Khách không thuê nữa bạn chỉ cần xóa số ID của khách là sẽ không bao giờ vào cửa được

+ Nhà trọ bạn trang bị khóa vân tay sẽ làm cho khách trọ tin tưởng hơn, tăng sự uy tín cho nhà trọ. Tránh xảy ra những tình trạng không hay xảy ra.

+ Nhà mình giờ giấc tự do thì khóa vân tay sẽ làm việc này cực kỳ hiểu quả.

+ Khóa vân tay kết hợp tính năng mở 2 chiều bằng vân tay. Cho nên nếu có vào nhà thì sẽ không ra được. Nó sẽ tránh được trường hợp bạn bè tới chơi xong rồi để bạn tự ý xuống mở cửa về.

+ Ngăn ngừa tối đa tình trạng quên khóa cửa, đóng cửa hờ hờ ... Vì khóa có tính năng sẵn là báo động khi chưa khóa cửa lại sau bao nhiêu giây (s) Mình tự thiết lập theo ý. 

+ Ngăn chặn tình trạng bẻ khóa bằng đoản, cắt khóa, cắt dây điện ... Vì khóa có tính năng chống trộm khi có người tác động vào chìa khóa cơ.

+ Chống trộm khi có người tháo máy vân tay hoặc đặt sai nhiều lần ( có tình hack vân tay) máy sẽ báo động

+ Nếu mình trang bị thêm option báo trạng thái cửa qua APP kết nối bằng wifi . Thì bạn sẽ biết được ai vừa mở khóa mà chưa đóng, và lúc nào bạn cũng sẽ biết khóa ở trạng thài đóng hay là mở. (không phải xem camera )

+ Hỗ trợ bạn mở khóa từ xa cho người khách khi cần bằng APP kết nối wifi...

+ Xóa người dùng từ xa thông qua duyệt web (hỗ trợ trên máy tính Laptop, Smart Phone, Máy tính bảng ....)

+ Kết hợp với hệ thống cửa tự động để tự động mở khóa và tự động đóng 

+ Liên kết với tất cả các hệ thống an ninh khác như báo cháy, báo trộm, camera giám sát, hệ thống wifi marketing online, hệ thống thông báo âm thanh, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh ...

 Ngoài ra còn nhiều tính năng tiện ích nữa khi bạn làm khóa vân tay...

  • NHƯỢC ĐIỂM

- Hệ thống này là hệ thống khóa điện nên khi mất điện bạn phải dùng chìa khóa dự phòng để mở (bạn có thể trang bị thêm bình điện dự phòng )

- Chi phí đầu tư cao hơn chìa khóa cơ ( nếu xét về lau dài sẽ có lợi hơn)

- Đây là khóa thông minh nên đòi hỏi bạn phải am hiểu thông tin một chút ( phần này kỹ thuật sẽ giúp bạn đến khi nào rõ thì thôi)

- Một số người quen sử dụng khóa cơ nên khi dùng qua khóa này sẽ có cảm giác khó chịu

- Không phải cửa nào cũng lắp được.

***Bạn cần lắp khóa vân tay cho nhà trọ thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cửa, ở mọi thời tiết ở Việt Nam mình. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa vân tay lắp ngoài trời gắn trên cửa thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa sử dụng thẻ từ sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm

"Hãy trao chúng tôi niềm tin chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng"

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0