Lắp khóa cửa vân tay cho cửa kính

Bạn đang tìm hiểu khóa vân tay lắp cho cửa kính mà chưa biết loại nào phù hợp, cách thức hoạt động, lắp có cần khoan kính, cắt kính hay không? Lưu được nhiều vân tay không ? khóa có chức năng thẻ, mã số hay remote gì không? khóa có kiêm chức năng chấm công luôn không?

Ngày đăng: 18-10-2020

1,024 lượt xem

Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách !!!

    Quý khách đang tìm hiểu dòng khóa vân tay lắp cho cửa kính cường lực dùng cho gia đình hay công ty văn phòng. Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa dòng khóa nào phù hợp với cửa kính bạn đang có, Khóa vân tay cho cửa kính có mấy loại ? lắp đặt dễ dàng dễ sử dụng hay không?  Qua đây HIDO xin chia sẻ chút ít kinh nghiệm giúp bạn chọn khóa cửa kính lắp cho đúng với nhu cầu của Quý Khách.

- Lắp khóa cửa kính có phải khoan kính, có phải cắt kính đục lỗ gì trên kính không thì HIDO xin nói là Không cần phải khoan cắt gì cả. Chỉ cần cửa kính có đủ khoản hở kính giữa 2 cánh kính với nhau = 5 mm là lắp được khóa. Vì tất của các loại khóa cửa vân tay cho cửa kính đều lắp dựa trên nguyên tắc U kẹp kính, U kẹp vào cánh cửa kính 8 li, 10 li, 12 li mm

- Khóa lắp trên cửa kính 2 cánh có được không? HIDO trả lời là được. Nhưng đối với loại dùng bằng Pin quý Khách phải chốt cố định lại 1 cánh và khóa sẽ lắp trên cánh này chốt sẽ gài qua cánh kính kia ( Vì khóa chốt gì, không phải chốt móc )

- Khóa vân tay có lắp trên cửa kính 1 Cánh hay không? Và dĩ nhiên là được. Nếu phía cố định là kính thì khóa sẽ có ngàm kính để kẹp( dạng U kẹp ) nếu là tường thì sẽ có bát bắn tắc kê vào tường , hoặc là khung sắt thì sẽ khoan âm vào.... và ....

- Khóa cửa vân tay cho cửa kính chia làm 2 loại : ( bạn có thể tham khảo 2 loại này qua bài viết này nhé Link

     + Khóa cửa kính vân tay dùng nguồn Pin AA ( 4 viên AA akaline )

     + Khóa cửa kính vân tay dùng nguồn điện 12V / 24V 

lắp khóa cửa vân tay cho cửa kính

Lắp khóa cửa vân tay cho cửa kính ( khóa dùng bằng Pin tiểu AA)

Đây là dòng khóa cửa kính vân tay ZKTeco GL 300  ( thương hiệu Mỹ)

Giá tham khảo : 5,500,000 VND ( Hãy liên hệ để có giá tốt hơn)

Đăng ký tối đa 300 vân tay, 300 thẻ từ, 300 mã số , 1 điều khiển từ xa ( có thể mua nhiều hơn)

- Khi bạn lắp khóa khóa vân tay cho cửa kính thì bạn cần quan tâm là Nhu cầu dùng cho gia đình, cá nhân, hay là dùng cho số đông người mở, dùng cho văn phòng công ty, nhà xưởng, quản lý ra vào chấm công ...

* Nếu bạn cần dùng cho nhu cầu cá nhân thì bạn nên chọn khóa cửa vân tay cho kính bằng bin vì nó rất dễ lắp và dễ sử dụng. Chỉ cần đăng ký vân tay và mở cửa, Ngoài ra khóa còn hỗ trợ thêm mở bằng remote, thẻ từ và mã số .

* Nếu bạn là công ty văn phòng Nhưng lắp cho phòng sếp, phòng kỹ thuật, phòng an toàn hoặt ít người dùng chừng khoảng 3-10 người và không có nhu cầu thêm như chấm công, chuông gọi cửa, quản lý ra vào, tích hợp camera cửa, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống BTS, Smart Home  thì mình có thể dùng khóa pin. Ngoài ra bạn có những nhu cầu đó bạn nên dùng đến hệ thống khóa cửa vân tay cho cửa kính dùng nguồn điện 12V/ 24V .

Lắp khóa vân tay cho cửa kính

Lắp khóa vân tay cho cửa kính văn phòng Công ty Res - Quận 11

Đây là dòng khóa điện dùng vân tay, thẻ từ, mã số, remote.

Giá tham khảo : 7,500,000 VND ( Áp dụng cho cửa kính 1 cánh)

Dung lượng 1,500 Vân tay / 5,000 Thẻ / 1,500 Mã số , Remote (mở rộng không giới hạn )

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt khóa vân tay cho cửa kính hãy liên hệ ngay với HIDO. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư giàukinh nghiệm trong lĩnh vực khóa vân tay sẽ giúp bạn hài lòng. Chỉ cần bạn đặt ra nhu cầu, Chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhất cho bạn. Rất vui được hợp tác với quý khách hàng.

"Hãy cho chúng tôi một niềm tin, Chúng tôi sẽ cho bạn một vạn sự hài lòng "

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0