Chuyên bán khóa HUNE tại hcm

Công ty HIDO chuyên bán cung cấp, lắp đặt khóa HUNE. Một hệ thống khóa thẻ khách sạn được tin dùng nhiều nhất. Đảm bảo chất lượng giá cả phải chăng

Ngày đăng: 16-11-2016

1,642 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !!!

Quý khách dang cần tìm mua hệ thống khóa khách sạn HUNE để trang bị cho khách sạn, công trình của mình. Quý khách cần hỗ kỹ thuật về cách sử dụng, cách thức vận hành hệ thống khóa thẻ từ khách sạn như thế nào?

- Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi. HIDO xin sẵn sàng phục vụ. Đến với HIDO bạn sẽ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát hoàn toàn miễn phí. 

báo giá bán sỉ và lẽ các loại khóa hune tại hcm và các tỉnh khác

- Ngoài ra Quý khách sẽ được mượn mẫu để chào công trình, hoặc công ty sẽ hỗ trợ cho quý khách sản phẩm để lắp chạy thử (demo) cho khách hàng của mình.

- Để Được báo giá chính xác hệ thống khóa khách sạn của mình như thế nào. Bãn hãy liên hệ ngay vói chúng tôi. HIDO sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Hoàn toàn miễn phí.

Sau đây mình xin giới thiệu một số tính năng sử dụng của hệ thống khóa HUNE

công ty chuyên bán khóa hune tại hcm


HUNE -Khóa khách sạn chuyên nghiệp
  - Công Ty HIDO chuyên cung cấp khóa khách sạn, Hệ thống khóa mạng, Khóa vân tay, Khóa thẻ cảm ứng, Máy chấm công và kiểm soát ra vào, Phụ kiện nội thất, Tủ lạnh minibar, Két sắt khách sạn, Khóa tủ, Thiết bị điện, phụ kiện khóa khách sạn.
Các sản phẩm mang thương hiệu HUNE được sản xuất theo một quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm tra chặt chẽ qua 16 công đoạn. Các sản phẩm HUNE đã được cấp các chứng nhận CE, FCC, RoHS, ISO9001-1998. Ngày nay HUNE chủ yếu được xuất khẩu đến các thị trường phát triển như châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước  khác tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.
Hệ thống khóa khách sạn HUNE tích hợp được với Hệ thống quản lý kách sạn nổi tiếng của Đức - Micros FIDELID.Đến nay khóa HUNE đã được sử dụng cho hơn 20.000 khách sạn và hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

cửa hàng bán khóa HUNE tại hcm
Ưu điểm của hệ thống khóa khách sạn HUNE:
• Quản lý từng tòa nhà hoặc nhiều tòa nhà trong tổng thể một công trình.
• Phân quyền cho từng cấp độ quản lý ( tổng thể dự án, từng tòa nhà, từng tầng, từng bộ phận, theo giờ làm việc).
• Giúp người quản lý trong việc theo dõi và sắp xếp công việc cho nhân viên phục vụ trong tòa nhà.
• Tránh lãng phí chi phí điện - loại chi phí chiếm tỷ lệ lớn nhất trong chi phí sử dụng phòng.
• Thẻ Mifare có thể sử dụng làm thẻ chấm công và thẻ dữ xe cho nhân viên làm việc trong tòa nhà hoặc cũng có thể sử dụng như một thẻ tín dụng cho việc thanh toán các dịch vụ trong tòa nhà.
• Cài đặt chế độ tự do cho phòng sinh hoạt cộng đồng.
• Kiểm soát ra vào thang máy. Hơn bất kỳ hệ thống khóa nào đang có mặt tại Việt Nam. Khóa HUNE có thể quản lý cả một khu đô thị với nhiều tòa nhà cao tầng, số lượng phòng lên đến hàng nghìn phòng.
Khóa HUNE đã được sử dụng cho nhiều công trình tại Việt Nam
THÀNH PHẦN: Các bộ phận cơ bản của hệ thống khóa khách sạn HUNE bao gồm: khóa, phần mềm, phần mã hóa thẻ và bộ lấy dữ liệu khóa.
+ Phần mềm: hệ thống quản lí điều hành.
+ Phần mã hóa:(thẻ đọc –viết RF)sử dụng để phát hành thẻ khách, thẻ master, thẻ tòa nhà, thẻ tầng và nhiều thẻ khác..
+ Danh sách dữ liệu:(thẻ):sử dụng để thu thập ghi chép mở khóa, nó là sự tự chọn.(xem sơ đồ)

Một lần bạn lựa chọn khóa thông minh HUNE, có nghĩa là bạn đã lựa chọn sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ tài sản có giá trị cho khách hàng của bạn, khóa HUNE dành cho bạn sự an toàn và tin cậy cao nhất và giúp bạn giảm chi phí giá  thành và hiệu quả hoạt động cao.
Phần cứng của khóa làm bởi thép chịu lực, để chống lại lực va đập bên trong.
Bộ khóa bảo vệ cao: Với chốt cửa bằng thép cứng và một then cài chống cạy và hai chiếc chống va chạm.
Sơn điện cực chất lượng cao: Sử dụng cho tay nắm  hợp kim rỗng và hợp kim đặc, tay nắm cho cảm giác trơn nhẵn và tin cậy luôn chắc chắn ở vị trí nằm ngang.
Dễ dàng sử dụng: Khóa hoat động bằng tay ở cả hai phía bên trong và bên ngoài tay nắm bên ngoài cố định khi trong tình trạng khóa,tay nắm chỉ có thể xoay khi mở khóa, tay nắm bên trong có thể xoay luôn luôn. Khi muốn vào phòng, khách cài thẻ và mở khóa. Xoay tay nắm bên ngoài và mở cửa, khi ra ngoài khách xoay thẳng tay nắm bên trong để mở cửa.
An toàn: chốt cửa và then cài tự động thụt vào trong bởi tay nắm bên trong để dễ dàng thoát ra ngoài.
Độ tin tưởng và giá vận hành thấp: dòng tĩnh điện thấp,(pin có thể sử dụng tới 10 tháng)độ tin cậy cao và bảo trì thấp, chi phí vận hành thấp.
Sơ đồ kết nối Hệ thống khóa khách sạn Hune- Hệ thống quản lý độc lập - Stand alone System

Sơ đồ kết nối Hệ thống khóa khách sạn - Hệ thống quản lý độc lập - Stand alone System
• Khóa Cơ: trong trường hợp khẩn cấp riêng,kết cấu khóa cho phép mở khóa bằng chìa, khóa cơ được mở trong trường hợp khẩn cấp.
• Thẻ (chìa khóa giới hạn) bởi thẻ đã cài đặt thời gian: khi khách đến đặt phòng hết thời hạn cuối, thẻ khóa sẽ bị vô hiệu lực, khách cần mang thẻ đi làm mới.
• Thẻ chìa khóa chia thành nhóm theo các bậc để tạo quyền vào ra  rõ dàng. Chúng bao gồm: thẻ  master, thẻ tòa nhà, thẻ tầng, thẻ người phục vụ, và thẻ khách. Người quản lý khách sạn có thể sửa quyền mỗi thẻ phù hợp với yêu cầu thực tế tại thời điểm đó.
• Thẻ master: Có thể mở tất cả các khóa liên quan tới hệ thống, kể cả khi chốt cửa hoạt động. không có giới hạn thời gian.
• Thẻ tòa nhà; có thể mở khóa liên quan với tòa nhà. không thể mở chốt cửa, có giới hạn thời gian.
• Thẻ tầng: có thể mở khóa liên quan với tầng, không thể mở chốt cửa có giới hạn thời gian.
• Thẻ người phục vụ: có thể mở khóa liên quan với tầng, trong khoảng thời gian giới hạn. không thể mở chốt cửa, có giới hạn thời gian.
• Thẻ khách: để khách mở cửa phòng mà anh hoặc chị thuê ở trọ trong khoảng thời gian có hiệu lực.Trong tình trạng mở bình thường có thể đặt để gặp gỡ.

bán khóa HUNE tại HCM

Tránh người phục vụ làm phiền: nếu khách xoay chốt cửa phía trong phòng ra ngoài. khi cài thẻ vào(trừ thẻ master)đèn LED sẽ sáng màu đỏ và xanh luân phiên để nhắc người phục vụ có người ở trong phòng.
Báo cáo mất thẻ chìa khóa: kể cả khi thẻ chìa khóa của bạn bị mất, bạn có thể giữ im lặng thẻ chìa khóa bị mất có thể vô hiệu lực bởi hoạt động đơn giản của thẻ trên khóa.
Bộ nhớ của khóa có thể ghi chép hơn 200 lần mở liên tiếp dùng để kiểm tra trong trường hợp cần bảo đảm hệ thống quản lí. phần mềm kết nối (DLL)cho phép quản lí khóa có thể kết nối với hệ thống quản lí của khách sạn khác.
Phần mềm thân thiện với người sử dụng, đặc biệt tiện ích, thao tác dễ dàng, phẩn mềm được thiết kế quản lý chắc chắn  để sử dụng dễ dàng hơn.

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ HIDO

163/10 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

VPĐD: 372/75 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, HCM
 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0