Khóa từ cửa kính

Chuyên cung cấp lắp đặt khóa từ cửa kính cho văn phòng, nhà ở, siêu thị, cửa hàng, bệnh viên... Khóa từ cửa kính là một giải pháp khóa cửa hiệu quả đang dần thay thế những ổ khóa cơ , ổ khóa cửa kính thông thường.

Ngày đăng: 15-10-2016

1,785 lượt xem

HIDO xin kính chào quý khách !!!

- Hôm nay công ty HIDO xin chia sẽ đến các bạn một giải pháp khóa cửa an toàn tiện lợi dành cho cửa kính cường lực.

- Bạn đang cần tìm mua một ổ khóa từ cửa kính nhưng chưa biết nó hoạt động như thế nào, sử dụng làm sao? Và nó có nhưng tính năng cao cấp và tiện lợi gì?

- Bạn đang cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật về khóa từ cửa kính cường lực.

HIDO tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khóa từ dành cho cửa kính cường lực, một giải pháp khóa cửa kính thẻ từ tối ưu mang lại hiệu quả sử dụng cực cao. Vì vậy HIDO sẽ là người tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình, tận tâm trong mọi trường hợp. Hãy là người đầu tiên đồng hành và cảm nhận những sản phẩm của công ty.

- Một số kiến thức, kinh nghiệm về khóa từ của kính các bạn cần nắm giữ:

+ Khi lựa chọn một sản phẩm khóa từ cửa kính các bạn cần nắm rõ mục đích sử dụng của mình là gì, nếu mình không phải là người trực bỏ chi phí ra đầu tư, thì bạn hãy hỏi mục đích chính của chủ đầu tư.

Vì sao HIDO nhắc các bạn mục đích sử dụng của mình. Vì nếu bạn mua một ổ khóa từ cửa kính về mà lắp lên không đúng yêu cầu mục đích của mình thì bạn phải tốn chi phí đầu tư, bao nhiêu công sức, lòng tin, sự uy tín... Khóa từ cửa kính sẽ được phần loại dựa trên mục đích sử dụng của nó.

Nếu bạn sử dụng khóa từ của kính để kiểm soát giờ ra vào, quản lý thời gian của từng người và ngăn chặn những người không được phép vào khu vực của mình. Quản lý thời gian ra vào - dựa vào đó phần mềm sẽ tự động chiết xuất lấy giờ đầu giờ cuối để chấm công, tăng tính xác thực của người đi làm và tính lương được hiệu quả hơn. Thì bạn nên sử dụng khóa từ cửa kính hệ kiểm soát cửa ra vào - chấm công cho từng nhân viên

Nếu đơn giản bạn chỉ có vài người ra vào cửa và bạn không muốn ai đó ra vào cửa nơi làm việc của mình một cách tùy tiện. Bạn không cần lấy dữ liệu ra vào, hay chấm công gì thì bạn nên sử dụng hệ khóa cửa dành cho gia đình, căn hộ, cửa hàng, bệnh viện. Loại ổ khóa từ cửa kính lắp trực tiếp trên cánh cửa kính, sử dụng Pin tiểu AA. 

+ Khi mình nắm rõ mục đích thì mình mới quan tâm đến phương thức sử dụng của khóa từ cửa kính ( vân tay, mã số, thẻ từ )

+ Thứ 3 bạn sẽ xem ổ khóa từ của kính được lắp đặt như thế nào? cửa kính hiện tại của mình có lắp đặt được khóa từ hay không?

+ Các bạn sẽ phải quan tâm đến xuất sứ của sản phẩm khóa từ của kính và giá cả có hợp lý và phù hợp với chi phí đầu tư của mình.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI NHÉ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BÁO GIÁ, HỖ TRỢ KỸ THUẬT, LẮP ĐẶT HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

"HÃY CHO HIDO NIỀM TIN, HIDO SẼ CHO BẠN SỰ HÀI LÒNG"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0