Công tắc chuông cửa khách sạn

Công tắc chuông cửa được thiết riêng cho hệ thống khách sạn, resort với tính năng đèn báo trạng thái dọn phòng, tránh không làm phiền, nút gọi chuông và có hiện thị số phòng

Ngày đăng: 18-04-2017

3,840 lượt xem

Kiemsoatvantay.com xin kính chào quý khách !!!

Hôm nay  Công ty HIDO xin chia sẻ đến các bạn một giải pháp công tắc chuông cửa chuyên dành cho khách sạn resort ... Một giải pháp hiện đại tối ưu , mang lại sự tiện lợi cho khách hàng của mình. Đồng thời giúp cho khách sạn của mình chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn, mang một phong cách tầm vóc của một khách sạn đẳng cấp.

- Sự tiện ích của nút nhấn chuông cửa khách sạn ra sao? nó hoạt động như thế nào? và nó có những tính năng gì?  Thì HIDO sẽ chia sẻ cho các bạn ngay dưới đây:

  • Công tắc chuông cửa khách sạn là một công tắc cảm ứng nhấnchuông khi bạn nhấn gọi chuông thì bên trong phòng sẽ reo chuông.  Nó giống như một nút nhấn chuông thông thường. Nhưng nó sẽ tích hợp thêm một số tiện ích như chế độ tránh làm phiền, yêu cầu người dọn phòng.
  • Nguyên tắc hoạt động của công tắc chuông cửa khách sạn rất đơn giản. Thông thường nút nhấn chuông cửa chỉ có một nút, nhưng công tắc chuông cửa sẽ có một nút chuông, 2 đèn báo trạng thái tránh làm phiền và yêu cầu dọn phòng.  Nút nhấn chuông cửa này sẽ được kết nối với chuông điện có dây (loại nào cũng được thông thường là 220VAC) và 2 công tắc là công tắc báo dọn phòng và công tắc báo tránh làm phiền.

Công tắc chuông khách sạn

Công tắc chuông khách sạn

 

- Cách lắp đặt công tắc chuông cửa khách sạn như sau: công tắc nút nhấn chuông sẽ được lắp bên ngoài ngay tại vị trí cửa của từng phòng, và hai công tắc phía trong phòng lần lượt là chống làm phiền và dọn phòng.

Khi khách hàng thuê phòng bên khách sạn mình, họ đi khoảng 2 người, sau đó có một ngươi đi ra thì người ở lại chốt cửa bên trong lại vậy làm sao người về biết được cho nên họ sẽ nhấn chuông. Hoặc giả sử khi bạn đi ngủ bạn không muốn người dọn phòng hay người nào khác làm phiền mình đang ở trong phòng thì mình chỉ cần nhấn công tắc bên trong tránh làm phiền là bên ngoài chuông cửa khách sạn sẽ sáng lên, và đèn báo nút nhấn chuông sẽ tắt đi bạn sẽ không bấm được lúc này. 

Ví dụ khách hàng mình muốn dọn phòng thì bạn ấy chỉ việc bấm nút dọn phòng thì người dọn phòng, buồng phòng sẽ thấy được biểu tượng đèn báo dọn phòng sán lên, đồng thời khi đó nút nhấn chuông sẽ bấm được.

Giải pháp công tắc chuông cửa khách sạn hiện thị số phòng, tránh làm phiền, dọn phòng đang dần thay thế những cái móc treo chống làm phiền và báo dọn phòng.

chuông cửa khách sạn hiện thị số phòng

Chuông cửa khách sạn hiện thị số phòng

- Một bộ công tắc chuông cửa khách sạn  bao gồm

  • Một công tắc chuông có hiện thị nút chuông, tránh làm phiền và dọn phòng (loại có số phòng phải đặt hàng)
  • Một công tắc đôi có 2 nút có biểu tượng người dọn phòng và tránh làm phiền  (make up room and donot disturb)
  • Một cái chuông điện 220VAC ( dùng hãng nào cũng được)

- Sơ đồ đấu nối nút nhấn chuông khách sạn như sau:

 

sơ đồ kết nối dây chuông cửa khách sạn

Sơ đồ kết nối dây chuông cửa khách sạn

Các bạn, anh em nào nghiên cứu để áp dụng cho khách sạn của mình nếu chưa rõ các bạn cứ để lại comment bên dưới hoặc liên hệ số điện thoại kỹ thuật để được hỗ trợ miễn phí nhé 0909256672

 

 

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0