Khóa cửa cổng vân tay cao cấp

Dòng khóa điện tử cao cấp được thiết kế bằng inox 304 nguyên khối, chuyên dụng lắp đặt cho cửa cổng sắt, cổng nhôm, cổng đồng đúc, sắt mỹ nghệ, sử dụng nhận dạng dấu vân tay mở cửa và có thể tích hợp mở cửa từ xa qua điện thoại thông minh, Ngoài ra khóa còn có tính năng báo động chống chộm khi có người cậy phá

Ngày đăng: 08-12-2021

681 lượt xem

HIDO Xin Kính Chào Quý Khách !

   Không phủ nhận việc sử dụng những bộ khóa điện tử cửa cổng có những thuận tiện, an toàn mà nó đã mang lại cho người dùng. Vì thế trong những năm gần đây những dòng khóa điện tử chuyên dùng cho cửa cổng sắt ngoài trời đã được rất nhiều nhà cung nhập về và phân phối trên thị trường Việt Nam nói chung. Quý Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm khóa có giá trị từ thấp đến cao, từ trung bình đến cao cấp , đơn giản tới phức tạp, từ khóa sử dụng vân tay tới khóa sử dụng công nghệ AI nhận dạng khuôn mặt ...

- Chỉ cần vài triệu là bạn có thể sở hữu được một bộ khóa cửa cổng vân tay cao cấp cho cổng sắt . Chính vì vậy HIDO nghĩ rằng khóa cổng thông minh sẽ không còn là vấn đề khó khăn đối với bất cứ gia đình nào, hay một chủ đầu tư xây dụng nào. 

- Và hiện nay có rất nhiều dòng khóa cửa cổng sắt thông minh được bày bán trên trên thị trường khóa điện tử Việt Nam ta. Với rất rất nhiều dòng khóa điện tử cửa cổng sắt và rất nhiều tính năng thông minh, hiện đại và an toàn. Vậy dòng khóa cửa cổng vân tay cao cấp nào được người dùng sử dụng nhiều và mang lại nhiều tiện ích. Và hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu qua dòng khóa cổng sắt cao cấp này nhé.

Đầu tiên HIDO xin chia sẻ một số tính năng ưu nhược điểm mà khóa cổng vân tay cao cấp mang lại:

  •  Khóa cổng vân tay cao cấp có độ an toàn cao

Theo sinh trắc học, không bao giờ có 2 cá nhân có vân tay giống hệt nhau nên  sử dụng khóa vân tay có độ bảo mật cao, do đó việc làm giả mạo danh vân tay là không hề dễ dàng.

  • Chất liệu làm khóa cửa điện tử cao cấp

Chất liệu sử dụng để chế tạo khóa vân tây đều có khả năng chống lại lực tác động bên ngoài cao như nắng, mưa, bụi, sự va đập, kết cấu bền vững. Khi có hiện tượng cậy phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động.

  • Thời gian mở nhanh chóng 

Tiết kiệm thời gian mở cửa là điểm được người dùng đánh giá cao khi nghiên cứu ưu nhược điểm của khóa vân tay.
Bạn chỉ cần để ngón tay mà đã được cài đặt trong hệ thống lên đầu đọc vân tay, khóa cửa sẽ được mở ra trong vòng 1 giây (1 s), Khi vội đi ra ngoài chưa kịp khóa cửa, cửa sẽ tự động đóng lại sau vài giây không giống như các khóa cửa điện tử thông thường phải khóa lại.

  • Khóa cửa cổng vân tay sử dụng dễ dàng

Nhiều người cho rằng thiết bị công nghệ hiện đại như khóa điện tử sử dụng rất khó khăn, tuy nhiên với chỉ dẫn của nhân viên, bạn có thể sử dụng khóa một cách dễ dàng, nhanh chóng

khóa cửa cổng sắt thông minh

Khóa cửa cổng sắt thông minh - Thiết kế Inox 304 cao cấp

  •  Mang tính tiện lợi cao

Khi sử dụng khóa cổng vân tay, chìa khóa chính là ngón tay của bạn, do đó bạn không cần phải đem theo chìa khóa chùm chùm, chìa chìa , hoặc lúng túng mất thời gian trong việc tìm chìa khóa đem lại sự tiện lợi cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Đây được coi là ưu điểm nổi bật mà khách hàng yêu thích khi tìm sự ưu nhược điểm của khóa cửa cổng vân tay cao cấp

  • Tính thẩm mỹ cao

Khóa cửa cổng vân tay với nhiều kiểu dáng mẫu mã màu sắc đẹp làm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Qua những chia sẻ về bài viết sự thật về ưu nhược điểm của khóa cửa cổng vân tay bạn nên biết, chúng tôi hy vọng giúp quý khách có thêm kiến thức hữu ích về khóa cổng vân tay để cân nhắc trong quá trình sử dụng khóa.

khóa cửa cổng sắt vân tay cao cấp

Khóa cửa cổng sắt vân tay cao cấp

Hình ảnh lắp đặt khóa cho cửa nhôm đúc - Tại Biệt Thự Khang Điền Quận 9 - Thủ Đức

Hình Chụp từ phía ngoài nhìn vào

khóa cổng vân tay cao cấp

Khóa cổng vân tay cao cấp

Hình chụp từ phía bên trong

Thông số kỹ thuật của khóa :

Khóa điện tử cửa cổng

cao cấp ( Nguồn Pin AA+ Điện 12)

Epic / Viro Lock VR-30

Phương thứ bảo mật(Chính)

Vân tay , thẻ từ, chìa khóa cơ, Bluetooth, Wifi

Mở rộng phương thức mở khóa

Mở rộng điều khiển từ xa qua APP

Và quản lý trên điện thoại thông minh

Phía trong/ Phía ngoài

Phía ngoài mở bằng vân tay, thẻ từ

Phía trong mở bằng vân tay, chìa khóa cơ 

App mở qua điện thoại

Khả năng lưu trữ

Khả năng lưu trữ lịch sử

100 Vân tay, 200 thẻ từ RFID, 3 chìa khóa cơ

Có tính năng truy cập dữ liệu và lịch sử mở khóa 

Khi kết hợp cùng với bộ kết nối Bluetooth và Wifi

Kích thước / Chất liệu

Thân ngoài : 60(W) X 90(H) X 20(D)mm

Thân trong : 150(W) X 130(H) X 75(D)mm

Hợp kim, Inox

Kiểu truyền động

(chốt khóa )

Motor bước truyền động

Chốt khóa tự động khi đóng cửa (Có báo trạng thái chốt khóa )

khóa điện tử cửa cổng cao cấp

 

Khi bạn đang cần tim nhà cung cấp, thi công lắp đặt bảo trì hệ thống khóa cửa điện tử thông minh hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới để được báo giá hỗ trợ tư vấn khảo sát hoàn toàn miễn phí.

Đến với HIDO bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và hài lòng nhất. Bởi:
- Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng trên sự mong đợi của khách hàng.
- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, lễ phép tận tình sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi nhu cầu cũng như những khó khăn mà khách hàng đang mắc phải;
HIDO luôn đi đầu trong lĩnh vực khóa cửa cổng điện tử thông minh  ( lắp đặt các loại khóa vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cửa sử dụng APP, nhận dạng khuôn mặt ...) vì thế chúng tôi luôn được đông đảo quý khách hàng yêu mến và tin dùng.
-  Để đáp lại sự quan tâm và yêu mến từ khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực cho ra thị trường những mẫu sản phẩm tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất phù hợp với thị yếu của khách hàng với giá thành phù hợp
- Giá luôn cam kết canh tranh nhất so với thị trường

 

"Hãy cho HIDO một niềm tin, HIDO sẽ cho bạn vạn sự hài lòng "

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0