Tư vấn lắp khóa vân tay cho cửa cổng sắt

HIDO vừa lắp đặt hoàn hiện xong bộ khóa vân tay gắn cho cửa cổng sắt ngoài trời. Qua sự tư vấn nhiệt tình. Khách hàng đã tin tưởng chọn cho mình bộ khóa vừa thông minh, vừa rẻ và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho Chủ Nhà

Ngày đăng: 29-11-2021

1,191 lượt xem

 HIDO tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khóa vân tay cho cửa cổng sắt. Với kinh nghiệm rất nhiều năm đi lắp đặt cho hơn 1,000 chủ nhà.Thì HIDO có những kinh nghiệm đúc kết và đưa ra lời khuyên cho khách hàng về cách chọn khóa vân tay cho cửa cổng sắt chi tiết đến từng milimét.

tư vấn lắp khóa vân tay cho cổng sắt biết thự

Tư vấn lắp khóa vân tay cho cổng sắt biết thự

Hình ảnh lắp đăt khóa cổng 2 mặt vân tay tại quận 2

+ Để lựa chọn một bộ khóa vân tay cho cổng sắt sử dụng ngon, bền bỉ, ổn định và giúp ích cho mình về việc quản lý ra vào và giám sát an ninh người ra vào là việc rất khó khăn vất vả.

  Khi bạn mong muốn sử dụng khóa vân tay lắp cho cửa cổng sắt. Thì bạn đã quan tâm đến sự an ninh của ngôi nhà và những người ở trong ngôi nhà của chính mình. Từ việc bảo vệ tài sản cho đến việc ra vào thuận tiện cho họ, và cho chính bản thân mình. Phần đa chúng ta lắp khóa vân tay cho cửa cổng sắt để giảm bớt thời gian, sự lo lắng của chính mình. Để mình có cảm giác tin tưởng, bớt lo lắng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Thực tiễn chính là những điều thực tế diễn ra tại mỗi ngôi nhà, mỗi gia đình. Vì vậy khi bạn lắp khóa vân tay cho cửa cổng sắt bạn nên thực tế chọn những bộ khóa nào phù hợp với nhu cầu sử dụng là đều rất quan trọng.

Vì khi khóa được lắp đặt đúng với mục đích sử dụng, công năng của khóa sẽ giúp khóa phát huy được tối đa tính an toàn, thuận tiện và thông minh của nó.

Sau rất nhiều lần tư vấn lắp đặt khóa cửa cổng sắt cho khách hàng. HIDO đã có những nhu cầu thực tế hiện nay của khách hàng như sau:

- Nhu cầu tư vấn lắp khóa vân tay cho cổng sắt ngoài trời dùng cho gia đình có 4 - 10 người.

khóa cửa cổng vân tay cao cấp cho nhà phố

Khóa cửa cổng vân tay cao cấp cho nhà phố

Hình ảnh lắp đặt bộ khóa vân tay Inox cao cấp cho cổng sắt 2 cánh

Khóa cổng 2 mặt vân tay

- Nhu cầu tư vấn lắp khóa vân tay cho cổng sắt nhà phố ,biệt thự,  Villa.

- Nhu cầu tư vấn lắp khóa vân tay cho cổng sắt của công ty cơ quan, nhà xưởng, xí nghiệp, văn phòng, ...

- Nhu cầu tư vấn lắp khóa vân tay cho cổng sắt nhà trọ, nhà cho thuê, nhà ở kết hợp cho thuê, Homestay, căn hộ dịch vụ, khách sạn căn hộ, ...

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều nhu cầu lắp đặt sử dụng khóa khác với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Thông qua một số nhu cầu chính như trên HIDO có thể tạm chia ra thành 2 nhu cầu lắp đặt và mục sử dụng chính như sau:

Đó là : Lắp đặt khóa vân tay cho nhiều người sử dụng ( 10 - 100, 1.000 người  ... )

         : Lắp đặt khóa vân tay cho ít người sử dụng (từ 3-10 người )

Dưới đây là góc nhìn, chia sẻ kinh kiệm về cách chọn khóa vân tay cho cổng sắt nhà trọ. Nếu quý khách hàng cần sự tư vấn lắp đặt khóa vân tay cho cửa cổng sắt nào hãy liên hệ ngay với HIDO để được hỗ trợ ngay ạ!

+ Nhà trọ bạn có khoảng bao nhiêu người. Nếu trên 10 người trở lên thì bạn nên chọn những dòng khóa vân tay ( hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay) Loại này cấp điện nguồn 12V. Bạn nghĩ xem nếu 1 ngày 1 người ra vào chừng khoản 4 lần thôi. Thì ít nhất cũng tầm 40 lần. Chưa tính thêm ra vào việc gì. Mà cửa nhà trọ đóng liên tục, cứ mỗi lần ra vào lại mở khóa thì bạn nghĩ tần suất nhiều như thế nào. Nếu là khóa pin thì bạn nghĩ bao lâu sẽ thay pin 1 lần. ( mới 5 tháng, 6 tháng) (cũ rồi 1 tháng đến 2 tháng)

+ Người thuê trọ , họ không phải là bạn. Bạn nghĩ họ có giữ khóa cho mình không? Chắc chắn là không! Nếu vậy bạn phải làm sao khóa phải sử dụng bền bỉ, chịu sự va đập, chịu sự tác động mạnh. ( Câu thần chú ở nhà trọ luôn có là ra vào đóng cửa nhẹ tay ) Khóa vân tay dòng cấp nguồn 12V sẽ giúp bạn việc này.

+ Cửa nhà trọ phần đa là cửa sắt và lắp ở cổng chính lối ra vào. Nơi tiếp giáp bên ngoài và bên trong. Cho nên thường sẽ là cửa ngoài trời nên mưa tạt, nắng nóng, ẩm ... , Việc mở cửa ra vào liên tục đòi hỏi độ ổ định rất cao. Nếu khóa vân tay bị sự cố, khách trọ ra vào không được họ sẽ réo bạn như thế nào? Chính từ những việc này quyết định một phần đến sự ổn định, bền bỉ của hệ thống.

+ Khóa này có an toàn không? trộm có bẻ khóa được không? Đối với hệ thống bên HIDO lắp đặt đã có phần chuông báo động khi có kẻ gian phá ở khóa cơ, và Cơ cấu khóa đôi là khóa Nam châm + Khóa cổng chốt ngang ( hỗ trợ chìa khóa cơ dự phòng). Với cơ cấu khóa đôi như vậy Trộm sẽ không tài nào phá được

+ Một việc cực kỳ quan trọng là việc vận hành khóa cửa sinh ra sau khi lắp khóa vân tay ( điều này rất nhiều người bán không tư vấn và chủ trọ không nghĩ tới ) . Nếu khi sử dụng khóa vân tay rồi, thì ra vào bắt buộc bấm vân tay để mở khóa. Cánh cửa vân tay như độc đạo lối vào lẫn lối ra. Nếu bạn chọn khóa vân tay mà không có chức năng sao lưu dữ liệu thì sau này máy có vấn đề gì phải đổi vân tay thì bạn sẽ không có cách nào lấy dữ liệ vào ra, cũng như Backup dữ liêu vân tay của khách trọ. Dẫn đến việc bạn mất thời gian đăng ký vân tay từ đầu. Việc này rất vất vả. Rồi việc kiểm tra giờ sinh hoạt của khách trọ, truy xuất lịch sử mở cửa sau cùng là ai mở và ...Nếu bạn sử dụng máy có chức năng sao lưu dữ liệu thì khi có vấn đề gì về vân tay thì bên vân tay họ chỉ cần lấy dữ liệu cũ up ra máy mới là mọi thứ sẽ bình thường.

+ Bạn thường thấy thêm câu thần chú nhà trọ là NHỚ ĐÓNG CỬA CẨN THẬN . Thì khóa vân tay dùng nguồn điện 12V sẽ có hệ thống cảnh báo chuông tại chỗ hoặc tích hợp thêm báo SMS qua điện thoại, hoặc qua APP kết nối Wifi

+ Tránh trường hợp bạn mất tiền đầu tư 2 lần cho bộ khóa vân tay. Bạn phải dự trù sau này mình thay đổi công năng. Thà rằng đầu tư một lần, sau này mình không phải tháo cái cũ ra thay bằng cái mới vào.

Ngoài ra còn nhiều cách chọn lựa khóa vân tay cho nhà trọ khác như : lựa chọn thương hiệu uy tín, lựa chọn theo chi phí, lựa chọn theo nhu cầu thực tiễn tại nhà mình như tối đến mới khóa lại, thì tối lắm thì vài người mở cửa đi khuya hay về khuya, lựa chọn theo loại cửa, lựa chọn theo công năng option của khóa.

Qua bài viết HIDO đã chia sẽ những kinh nghiệm HIDO đã làm và gặp phải. HIDO mong rằng những kinh nghiệm trên sẽ giúp ích cho các bạn một phần nào về quyết định chọn lựa khóa vân tay cho nhà trọ nào phù hợp nhất.

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0