Máy chấm công mở cửa

Một máy chấm công bằng vân tay kết hợp với khóa điện giúp bạn vừa đặt vân tay, thẻ từ chấm công và đồng thời mở cửa, tạo nên một hệ thống khóa từ an ninh giới hạn người ra vào, chỉ cho phép những người có vân tay, thẻ từ mới có thể mở cửa. Hệ thống giúp bạn chiết xuất thời gian ra vào, thời gian chấm công, báo cáo ngày...

Ngày đăng: 01-06-2017

2,361 lượt xem

Kiemsoatvantay.com xin kính chào quý khách !!!

Hôm nay Công ty HIDO xin chia sẻ đến các bạn một thiết bị hệ thống khóa từ vừa chấm công vừa mở cửa. Hệ thống này giúp bạn quản lý thời gian ra vào cửa của từng người, nhân viên, công nhân ... giám sát thời gian đặt vân tay, quét thẻ từ mở cửa một cách chính xác công bằng. Vậy máy chấm công mở cửa là gì ? máy chấm công mở cửa có những cách chấm công gì? hệ thống hoạt động như thế nào? làm sao có thể chấm công và mở cửa được? cách lắp đặt và sử dụng có dễ dàng không? .... ? lắp đặt hệ thống khóa này có nhanh không? 

- Nếu bạn đang cần tìm máy chấm công mở cửa như thế nào? Bạn hãy liên hệ ngay vói HIDO để được hỗ trợ tư vấn khảo sát miễn phí nhé )

- Máy chấm công mở cửa là một máy chấm công thông thường bằng vân tay, thẻ từ, mã số có tích hợp ngõ kết nối khóa chốt điện, khóa từ, khóa ngàm... nút bấm exit, công tắc từ và nhiều chức năng khác. Máy chấm công thông thường thì chỉ có chức năng chấm công, nhưng máy chấm công mở cửa thì có thể kết hợp với khóa điện để quản lý cửa, quản lý người ra vào hay còn gọi là máy kiểm soát cửa chấm công. Cho nên khi các bạn đi tìm một máy chấm công có chức năng mở cửa thì các bạn nên xem kỹ phần tiêu đề và phần thông số để biết được là máy đó là máy chấm công hay là máy chấm công kiểm soát cửa( thực ra nếu bạn cần máy chấm công thôi thì máy nào cũng chấm công được nếu có kết nối cổng USB, TCP/IP cổng mạng, RS485...) Bạn đang cần máy chấm công mở cửa thì bạn nên xem phần thông số có kết nối khóa điện, nút nhấn mở cửa là được.

hệ thống máy chấm công mở cửa cho cửa kính

Hệ thống máy chấm công mở cửa cho cửa kính

-Máy chấm công mở cửa có những cách chấm công như bằng vân tay, thẻ từ, mã số, khuôn mặt. mống mắt ... như vậy những ai đã được đăng ký vân tay, thẻ từ khuôn mặt trong máy chấm công thì chỉ những người đó mới có thể mở được cửa để vào, nhưng bạn thắc mắc lúc đi ra thì bằng phương thức gì ( cái này bạn có thể dùng đầu đọc vân tay phụ lắp phí trong, hoặc nút bấm exit để đi ra...) 

- Khi bạn sử dụng tính công chấm công mở cửa bạn sẽ thắc mắc là người ta đặt ra vào nhiều lần để mở cửa như vậy thì làm sao có thể chấm công để tính công được, làm sao máy biết được? Thì mình xin chia sẻ là trong phần mềm máy chấm công sẽ có tính năng chọn phương thức chấm công lần đầu là vào lần cuối cùng sẽ là ra như vậy là bạn có thể chấm công. Nhưng khi cần bạn có thể lại tất cả thời gian mở cửa của một người bất kỳ hoạt một nhóm người tùy bạn.

- Hệ thống máy chấm công mở cửa có thể hoạt động độc lập hoặc liên kết với các hệ thống khác như báo cháy ( khi có sự cố cháy hệ thống chấm công mở cửa sẽ tự động mở khóa để cho bạn mở cửa thoát ra ngoài) hệ thống báo trộm ( khi có báo trộm hệ thống sẽ khóa lại không cho mở bằng bất kỳ phương thức gì trừ bạn là chủ, admin)... Hệ thống hoạt động dùng nguồn điện 12V, hoăc 5V, 24V... hê thống liên kết với nhau bằng dây điện từ nút máy chấm công tới khóa từ, từ máy chấm công tới đầu đọc phụ vân tay, từ máy chấm công tới nút bấm mở cửa.

- Hệ thống chấm công mở cửa được lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, nếu bạn là kỹ thuật bạn cũng có thể lắp được, chỉ cần kỹ thuật bên HIDO hướng dẫn cho bạn một chút chú ý là các bạn có thể lắp được. Các bạn yên tâm là khi mua sản phẩm bên mình thì sẽ được hỗ trợ lắp đặt tận nơi nhé.

- Máy chấm công mở cửa được lắp đặt với nhiều mục đích khác nhau với mọi loại cửa khác nhau như cửa lùa dạng nhôm, kính, dạng trượt kính tự động, cửa gỗ , cửa panel, cửa chống cháy, cửa sắt, cửa nhựa , cửa kính bản lề sàn dành cho văn phòng, cửa lối đi ...

Các bạn khi có thông tin cần hỗ trợ hay tư vấn xin hãy liên hê ngay vói HIDO nhé 

" Hãy cho chúng tôi niềm tin chúng tôi sẽ cho bạn sự hài lòng "

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0