Máy chấm công Ronald Jack F18

Chuyên phân phối, lắp đặt máy chấm công vân tay, thẻ từ, mã số ronald jack F18 thương hiệu malaysia. Máy F18 có độ nhạy cao, hoạt động bền bỉ, dung lượng 1500 vân tay, 5000 thẻ cảm ứng 125Khz, tốc độ truy xuất dữ liệu tuyệt vời.

Ngày đăng: 02-06-2017

3,176 lượt xem

Kiemsoatvantay.com xin kính chào quý khách !!!

Hôm nay HIDO xin giới thiệu đến các bạn một mẩu máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng, giá cả phải chăng mà đem lại một hiệu suất tuyệt vời. Đó là máy chấm công kiể soát cửa Ronald Jack F18 xuất xứ Malaysia. Đây làm một dòng máy chấm công được đánh giá là chạy bền nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. F18 là dòng máy chấm công kết hợp mở cửa nên bạn có thể kết nối thiết vị với khóa điện, nút nhấn mở cửa exit và nhiều thiết bị khác. Ronajd jack f18 khi được kết hợp với khóa điện đầu đọc nhận dạng vân tay phụ sẽ cho bạn một hệ thống tuyệt với về khả năng quản lý và tính năng an ninh.

mô hình hoạt động kết nối thiết bị f18

Mô hình hoạt động kết nối thiết bị f18

Tính năng quản lý của máy sẽ được cài đặt và sử dụng trên phần mềm đi kèm theo máy, phần mềm sẽ cho phép bạn đăng, xóa vân tay, xóa người dùng, thêm người dùng và kiểm tra thơi gian ra vào cửa của từng người, nhân viên trong khu vực được lắp đặt. Phần mềm chấm công sẽ được cài đặt trực tiếp cho người chấm công, phần sẽ xuất được các báo cáo như báo cáo ngày đi làm, giờ làm, báo cáo tháng, năm, hôm nay ai đi làm , ai vắng mặt và nhiều tính năng chấm công chuyên nghiệp khác. Tính an ninh của thiết bị được nâng lên tầm cao mới như có thể hạn chế một ai đó bất kỳ không cho vào cửa ở một thời gian nhất định và những ngày nghỉ nhất định mặc dù người đó có vân tay, hay thẻ từ, nếu bạn cố tình truy cập thì thiết bị sẽ bật cảnh báo. F18 hạn chế được những người có vân tay nhưng không vào cửa được lúc giời giới nghiêm ngoài ra nếu bạn là cài đặt mình là quyền cao nhất bạn sẽ mở bất kỳ khi nào. Khi cả công ty, văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà của mình đều có lắp F18 thì bạn có thể phân quyền một ngườ nào đó bất kỳ chỉ mở được cửa này nhưng không mở được cửa khác trong một thời gian nào đó bất kỳ. Ngoài ra bạn có thể cài đặt cho thiết bị mở khóa liên tục tức là tới giờ bạn muốn khóa tự mở để mọi người ra vào cửa không phải đặt vân tay, hay quét thẻ. Tới giờ mình mặc khóa sẽ khóa lại và ai muốn mở khóa thì sẽ phải đặt vân tay. Máy ronald jack f18 còn hỗ trợ kết nối với các hệ thống báo trộm, báo cháy mở khóa, kết nối báo động... rất nhiều tính năng an ninh khác.

- Bạn đang cần tìm mua máy chấm công vân tay  cho văn phòng, công ty mình thì ronald jack f18 sẽ làm tốt những điều trăn trở của bạn đang cần. 

- Khi bạn lắp đặt f18 lên trên vị trí cửa ra vào của công ty mình thì buộc mỗi người ra vào cửa đều phải đặt vân tay ( bạn có thể cài đặt đặt một lần mở cửa luôn xong tới giờ khóa tự động khóa lại). Nhưng khi bên mình có khách hàng tới công ty thì họ lại không có vân tay thì sao họ vào được. Lúc này bạn sẽ lắp thêm cái chuông cửa bên ngoài có thể nằm riêng ra hoặc tích hợp chung với máy F18 luôn, Như vậy khách của bạn đi vào bạn chỉ việc nhấn chuông thì bên trọng lễ tân của bạn sẽ biết được và sau đó sẽ đi ra ngoài mở khóa mời khách bạn vào (hoặc bạn có thể thiết kế một nút nở cửa ngày tại bàn tiếp tân để khi cần cô tiếp tân có thể mở dùm khách mà không cần phả đi ra tận nơi) Nếu dây cộ kéo khó khăn thì mình có thể sử dụng thêm điều khiển từ xa cho f18.

Bạn đang cần tìm manual ronal jack f18, hướng dẫn sử dụng f18, catalog ronladjack f18 hãy truy cập ngay link bên dưới để tải nhé

Bạn đang cần kết nối máy chấm công ronald jack f18 với đầ đọc phụ ronal jack fr1200 bạn hãy làm theo hướng dẫn bên dưới nha ( bạn cần kiểm tra máy f18 của mình đang dùng firmware mới hay là  cũ nhé) nếu bạn cài đặt đúng hết rồi mà máy F18 chưa nhận Fr1200 thì bạn nên khởi động lại từng máy nhé, và kiểm tra lần cuối mình đấu đúng dây chưa RS 485 và khi đấu thì chú ý lấy nguồn cấp cho FR1200 thì phải lấy nguồn out 12v trên máy Ronaldjack f18 nha. Nếu bạn lấy nguồn từ nguồn tổng thì sẽ không kết nối được.

ronal jack f18 kết nối với fr1200

ronal jack f18 kết nối với fr1200 đầu đọc phụ 

 

Thông số kỹ thuật ronald jack F18

  • Phương thức nhận dạng: Vân tay, mật mã, thẻ
  • Tổng dung lượng: 1.500 dấu vân tay và 5.000 thẻ
  • Lưu trữ giao dịch: 30.000 lần
  • Phương thức nhận dạng: 1:1 hoặc 1:N
  • Màn hình màu 3” TFT
  • Báo động: Xâm nhập trái phép, bị di chuyển hoặc bị tháo gỡ thiết bị
  • Kết nối: Chuông cửa, khóa điện, còi báo động, nút thoát khẩn cấp
  • FAR: ≤ 0,0001%
  • FRR: ≤ 1%
  • Kiểm soát khoá điện: Công suất Rơle trực tiếp DC 12V / 3A
  • Truyền dữ liệu: TCP/IP, RS485, RS232, USB
  • Thời gian nhận dạng: < 1 giây
  • Nguồn điện: DC 12V
  • Dòng điện tĩnh: 0.5 mA
  • Dòng điện động: 400 mA
  • Tốc độ Baud: RS232 : 115.200;  RS485 : 115.200
  • TCP/IP Đầu nối RJ45
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C đến 45°C
  • Độ ẩm hoạt động: 20% đến 80%
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh và các ngôn ngữ khác
  • Hệ thống tiêu chuẩn bao gồm: Thiết bị kiểm soát vào ra vân tay, lưu điện (UPS), nút thoát Exit, khoá điện.

link tải hướng dẫn sử dụng cài đặt manual  ronald jack f18

link tải catalog ronald jack f18

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0