Máy chấm công tích hợp mở cửa bằng vân tay khuôn mặt

Máy chấm công vân tay, khuôn mặt khi tích hợp chức năng khóa cửa và nút bấm sẽ tạo thành một hệ thống quản lý ra vào cửa hiệu quả.

Ngày đăng: 28-02-2024

874 lượt xem

HIDO Xin kính chào Quý Khách!

    Bạn đang tìm hiểu dòng máy chấm công tích hợp mở khóa bằng khuôn mặt hoặc vân tay mà chưa biết phải chọn máy chấm công loại nào có hỗ trợ chức năng khóa cửa. Qua bài viết này HIDO sẽ giúp bạn hiểu rõ phần nào về máy chấm công có tích hợp khóa cửa.

máy chấm công f18 tích hợp mở cửa bằng vân tay

Máy chấm công Ronald Jack F18 tích hợp mở cửa bằng vân tay, thẻ từ

HIDO đã gặp rất nhiều trường hợp khách hàng đại lý bên công ty. Khi tư vấn khách hàng thì thông thường sẽ tự hiểu là máy chấm công sẽ kết nối được khóa điện. Vì vậy cho nên đã gặp số vấn đề khó khăn như:

-Đã chào mẫu Ronald Jack RJ919 nhưng khi đặt hàng máy chấm công vân tay và kết nối với khóa điện, nút bấm exit. Nhưng mẫu này không hỗ trợ tích hợp khóa cửa nên không kết nối được. Chính vì lý do này Nên HIDO muốn chia sẻ đến Quý Khách hàng khi chọn máy chấm công thì nên xem thông số máy có hỗ trợ chức năng khóa cửa hay không . Để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

- Khách hàng có máy chấm công khuôn mặt rồi. Khách muốn lắp thêm khóa điện để quản lý ra vào cửa. Mình chưa kiểm tra lại model máy có hỗ trợ chức năng khóa cửa không mà đã vội báo cho Khách là tích hợp được. Thì khi không kết nối được sẽ xảy ra nhiều vấn đề không đáng có.

lắp đặt khóa chốt điện kết nối máy chấm công

Lắp đặt khóa chốt điện kết nối máy chấm công

Để tránh xảy ra những trường hợp trên bạn có thể gọi ngay HIDO để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp những thắc mắc của Bạn

Một máy chấm công tích hợp mở cửa bằng khuôn mặt hoặc vân tay, thẻ từ thì bắt buộc trong thông số kỹ thuật của máy chấm công sẽ hỗ trợ ngõ kết nối khóa điện, nút bấm exit. (thực tế là ngõ NO/NC/COM và ngõ kết nối But GND hoặc Exit GND)

Khi máy có những ngõ kết nối khóa điện thì Máy chấm công kết hợp với khóa điện sẽ cho ra 1 hệ thống kiểm soát cửa ra vào tích hợp chức năng chấm công

mô hình máy chấm công tích hợp mở cửa

Mô hình máy chấm công tích hợp mở cửa 

Thông số kỹ thuật cơ bản của 1 máy chấm công tích hợp mở cửa

Thông số cơ bản của hệ thống khóa cửa vân tay chấm công :

-Model Ronald Jack/ Zkteco SF200 , F18, SF400, DG600, ILOCK 4000

-Chức năng chấm công và kiểm soát cửa

-Khả năng lưu trữ 1,500 dấu vân tay 5,000 thẻ cảm ứng, tích hợp khóa 2 chiều

-Kết nối PC qua TCP/IP & RS 232

-Khả năng lưu trữ dữ liệu truy cập là 80,000 lần, thời gian lưu 6 tháng

-Phù hợp lắp cho Văn Phòng Công ty, Nhà xưởng, Cơ quan .. , căn hộ dịch vụ, dịch vụ Home Stay

-Phần mềm kiểm soát đa dạng báo cáo, chấm công giờ đầu giờ cuối, các giời chi tiết trong ngày, báo cáo đi trễ về sớm, làm thêm giờ , tăng ca... Rất phù hợp cho văn phòng

-Chức năng kiểm soát cửa chuyên dụng, chống trộm, báo động quên khóa cửa, mở từ xa wifi, 3 G

-Khóa chốt điện lực giữa 800~1200 kg, khóa lực hút nam chấm 280kg, 350kg, 600kg

lắp đặt máy chấm công trên cửa kính bản lề sàn 1 cánh

Lắp đặt máy chấm công trên cửa kính bản lề sàn 1 cánh

   Với nền tảng đội ngũ Kỹ Sư chuyên về lĩnh vực Máy chấm công, khóa cửa, giải pháp nhà thông minh, công nghệ 4.0 cho nên HIDO rất thấu hiểu nổi lòng của những Nhà Quản Lý, Chủ đầu tư. Chính vì vậy HIDO đã cho ra những giải pháp hữu ích, thông minh giúp cho những nhà quản lý, nhà quản trị giảm bớt đi sự long lắng, hao hụt và tiết kiệm chi phí. Để có một giải pháp tối ưu và hiệu quả. BẠN hãy liên hệ ngay với HIDO để được tư vấn, khảo sát, báo giá thực tế miễn phí nhé.

   Ngoài ra HIDO vẫn còn nhiều giải pháp quản lý an ninh khác cho hệ thống văn phòng, nhà xưởng xí nghiệp, công ty tòa và Nhà phố, biệt thự Villa nhà như : Hệ thông Camera Quan sát, hệ thống Báo Động chống trộm, Hệ thống quản lý bãi giữ xe, Hệ thống báo cháy, Hệ thống giám sán GPS, Hệ thống Nhận diện khuôn mặt ra vào trung tâm thương mại... và Hệ thống smart Phone ( Nhà điều khiển thông minh). Quý Khách cần hỗ trợ tư vấn hệ thống gì hãy liên hệ với HIDO nhé.
   Qua bài viết này Quý Khách Hàng có thêm những ý kiến phản hồi nào. Xin vui lòng để lại bên dưới để HIDO hỗ trợ bạn nhé.

Chúng tôi Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng !

"Hãy cho HIDO một niềm tin, HIDO sẽ cho bạn vạn sự hài lòng"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0