Mẫu khóa cửa vân tay kiêm chấm công dành cho cửa kính

Khóa cửa vân tay kiêm chấm công dành cho cửa kính Dòng khóa giá rẻ, chất lượng bền, đáp ứng nhu cầu của đa số công ty và nhà xưởng dưới 100 người

Ngày đăng: 17-04-2024

799 lượt xem

Thông thường khi Sếp bảo gắn khóa vân tay có tính năng chấm công cho văn phòng Công ty. Bộ phận Hành chính hoặc Bộ phận thu mua sẽ đi tìm hiểu và chọn nhà cung cấp sao cho chi phí thấp nhất để Sếp đồng ý, mà quên rằng hệ thống phải đáp ứng nhiều nhu cầu hoạt động thực tiễn của Công ty, đến khi nhà cung cấp lắp đặt và đi vào hoạt động lại gặp nhiều khó khăn và Sếp phiền lòng...

Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm dùng ổn định, hài lòng Sếp, người dùng dễ dùng, và quan trọng là giá cả phải chăng ( giá rẻ so với nhu cầu người dùng đặt ra).

Dưới đây là một số phương pháp để chọn được sản phẩm khóa cửa vân tay kiêm chấm công dành cho cửa kính mà người mua cần lưu ý:

1/ Điều quan trọng đầu tiên vẫn là nhu cầu của Công ty:

+ Chỉ cần lắp khóa để kiểm soát, kiểu cửa đóng ai có vân tay hoặc thẻ sẽ mở cửa vào được.

+ Lắp khóa vân tay để quản lý ra vào và kết hợp làm bảng chấm công cho nhân viên luôn.

+ Số lương nhân viên ra, vào công ty nhiều hay ít ( dựa vào số lượng nhân viên công ty trên 10 người hay dưới 10 người)

=> Thông thường người dùng lắp khóa cửa kính kiêm chấm công thì bắt buộc dùng hệ thống hoạt động bằng điện, và bộ kiểm soát cửa chấm công giá rẻ và chuẩn nhất là SF200.

Bộ khóa cửa chấm công vân tay SF200

Bộ khóa cửa chấm công vân tay SF200

2/ Kiểm tra cửa kính của Công ty:

+ Là cửa 2 cánh hay cửa 01 cánh và thường mở ra vào 01 cánh hay mở 02 cánh cùng lúc ( Nếu cửa 02 cánh, có thể chốt cố định bằng khóa cơ 01 cánh hay không?)

+Cửa mở 1 chiều hay hai chiều

Cửa kính 1 cánh

Cửa kính 1 cánh 

Cửa kính 2 cánh

Cửa kính 2 cánh

+ Độ hở cửa kính đủ 7 li đến 1 phân hay không?

=> Vấn đề cửa mở 2 cánh hay 1 cánh sẽ ảnh hưởng đến giá cả của hệ thống khóa cửa ( chênh lệch nhau khoản 2 triệu trước VAT)

3/ Kiểm tra nguồn điện 220v:

+ Kiểm tra xem gần vị trí cửa cần gắn khóa có nguồn điện 220V hay không ( Nếu không có thì có thể kéo dây ra được hay không?

+ Gần vị trí cửa có modum mạng Wifi hoặc kéo dây Wifi đến vị trí cửa được không?

+ Xung quanh cửa cần gắn khóa vân tay là tường, bê tông hay kính hết...

Sơ đồ hệ thống khóa cửa chấm công dành cho cửa kính 2 cánh

Sơ đồ hệ thống khóa cửa chấm công dành cho cửa kính 2 cánh

4/ Và người mua cần xem xét văn phòng có nằm trong tòa nhà hay không? hay nhà ở riêng lẻ:

+ Nhà ở riêng lẻ thì dễ lắp đặt, chỉ cần chọn mẫu, hẹn giờ lắp đặt là OK.

+ Văn phòng nằm trong tòa nhà, người mua cần xem xét thêm một số vấn đề:

  ++ Tòa nhà có cho làm trong giờ hành chánh không? ( Làm ngoài giờ thì chi phí sẽ tăng thêm)

  ++ Và cần đăng ký trước thời gian, người được tăng ca để gắn khóa hay không?

  ++ Tòa nhà có cho khoan, cắt, bắt vít... 

Tòa nhà văn phòng

Tòa nhà văn phòng

Nhà ở riêng lẻ

Nhà ở riêng lẻ

=> Tất cả các tiêu chí trên phải được xác định kỹ thì việc chọn và lắp khóa vân tay sẽ được tiến hành đúng và thuận lợi, làm hài lòng Sếp và vui lòng người mua với giá cả phải chăng.

Sau khi xác định xong nhu cầu, người mua chỉ cần dựa vào nhu cầu, khối lượng công việc mà kỹ thuật cần thực hiện... mà đưa ra mức giá sản phẩm cần chọn phù hợp. Thông thường bộ khóa cửa chấm công vân tay dành cho cửa kính 1 cánh, chưa có bộ tích điện giá sau khi lắp đặt chưa VAT trong khoản 7 triệu VND ( đã trọn gói lắp đặt trong giờ hành chính và không phát sinh phí). Với bộ khóa này người dùng có thể dùng vi vu trong 3 đến 5 năm trong trạng thái luôn hài lòng, vui vẻ vì thiết bị dễ dùng, thân thiện, hiệu quả.

Nếu người mua thấy giá rẻ bất ngờ quá, thì hãy chắc chắn rằng sẽ có vấn đề ở khâu nào đó mà mình chưa nghiệm ra ( dòng sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu của Công ty, kỹ thuật lắp đặt có được thẩm mỹ, chuyên nghiệp?...). Và đặc biệt là có phát sinh thêm chi phí gì hay không? ( Vì thường Sếp duyệt giá mà khi làm phát sinh thêm chi phí thì là một nỗi lo lắng cực lớn cho người phụ trách mua).

Khóa pin cửa kính không dùng cho chấm công

Khóa pin cửa kính không dùng cho chấm công

Sau khi lắp đặt xong thì khâu bảo hành, nhà cung cấp có thực hiện đầy đủ không? ( Vấn đề này phải dựa vào niềm tin và trực giác của người mua đánh giá nhà cung cấp), và nên lựa chọn nhà cung cấp được tín nhiệm dựa trên các tiêu chí cơ bản: có trang web và địa chỉ cụ thể, có người quen giới thiệu, qua cách tư vấn bán hàng, công ty đó đã hoạt động được lâu hay chưa?...

Trên đây là một số tiêu chí cơ bản mà người mua có thể dựa vào để xem xét, lựa chọn và kết hợp với kinh nghiệm của chính mình, cuối cùng là đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi đặt mua sản phẩm.

Quý khách hàng có thể góp ý thêm sau bài đọc khi bài viết còn thiếu sót bằng cách để lại bình luận dưới bài viết ah.

Hoặc cần Công ty Hido hổ trợ tư vấn thêm ( hoàn toàn miễn phí) thì vui lòng inbox cho Công Ty Hido nhé.

Công Ty Hido chân thành Cảm ơn Quý khách hàng gần xa đã quan tâm và yêu thương, ủng hộ Công Ty Hido suốt hơn 10 năm qua.

 

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0