Cửa tự động kết hợp vân tay

Cửa tự động kết hợp vân tay để làm gì? và tích hợp để làm gì?

Ngày đăng: 08-07-2024

1,575 lượt xem

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, sự tiện lợi, an toàn trong văn phòng Công Ty, cũng như trong những tòa nhà lớn là một nhu cầu thiết yếu, cần thiết và không thể thiếu.

Việc đi ra, đi vào văn phòng Công Ty hoặc cửa hàng làm thế nào để an toàn là lưu ý hàng đầu của người quản lý.

Cứ mỗi lần đi ra, đi vào lại phải cần khóa cửa, và mở khóa, và mỗi nhân viên lúc nào cũng phải có một chìa khóa... vấn đề này rất là bất tiện. Đặc biệt là các văn phòng, Công ty ưa chuộng dùng cửa kính để cho không gian trong văn phòng được thông thoáng và dễ quan sát bên ngoài.

Để đáp ứng vấn đề này, Quý khách hàng có thể tham khảo về cửa tự động, kết hợp việc dùng vân tay làm chìa khóa để nhân viên ra vào cửa tiện lợi, và người quản lý cũng dễ dàng quản lý được người ra vô.

Vậy, vấn đề đặt ra: Cửa tự động là gì?

=> Cửa tự động là cửa kết hợp động cơ tự động để mỗi lần có người đứng trước cửa, hoặc thực hiện một thao tác gì đó thì cửa sẽ tự động mở ra, và tự động đóng lại sau một khoản thời gian cho phép.

Cửa tự động

Cửa tự động

Cửa tự động kết hợp vân tay dùng thế nào?

=> Tức là động cơ tự động kết hợp với máy chấm vân tay dùng để mở cửa ( thay vì có người là cửa tự động mở). Tức là chỉ những người đã được đăng ký dấu vân tay, khi muốn mở sẽ đặt vân tay vào máy chấm vân tay, khi máy nhận đúng vân tay, cửa sẽ tự động mở ra. Và cửa sẽ tự động đóng lại sau khi hết một chu trình. Khi nhân viên muốn mở cửa ra có thể nhấn nút mở cửa, hoặc đặt vân tay, hoặc bên trong ra bằng động cơ tự động mở ( do nhu cầu của người dùng yêu cầu nhà cung cấp).

Cửa tự động kết hợp vân tay

Cửa tự động kết hợp máy vân tay

Từ những dữ liệu vân tay đã đặt trên máy, người quản lý có thể kiểm ra xem giờ vào, ra cửa từng nhân viên, và có thể kết hợp xuất ra file excel để làm bảng cân đối chấm công cho nhân viên Công ty.

 

Vậy lắp cửa tự động có dễ không? và có yêu cầu gì không?

Thợ cửa kết hợp thợ cửa tự động

Thợ cửa kết hợp thợ cửa tự động

=> Đối với cửa chưa làm, thì cần kết hợp với bên thiết bị tự động để khoan trước lỗ cần thiết để lắp, rất đơn giản. Đối với cửa đã có sẵn thì kỹ thuật cần phải đi khảo sát thực tế mới có thể đưa ra kết luận được.

 

Thành Phẩm Cửa tự động

Thành Phẩm Cửa tự động

Và để biết thêm nhiều chi tiết cho việc lắp đặt, Quý khách hàng vui lòng để lại số liên lạc hoặc inbox zalo cho Công Ty Hido ah.

Công ty Hido luôn phản hồi nhanh nhất có thể khi nhận được thông tin Quý khách ah.

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0