Cách xác định nhu cầu để chọn khóa vân tay phù hợp

Để ổ khóa vân tay dùng được lâu bền, điều trước tiên là chọn đúng dòng khóa phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng khóa vân tay khác nhau (từ rât rẻ, rẻ... và trung bình, giá cao...) khiến nhiều người tiêu dùng bị nhiễu thông tin trong việc đưa ra quyết định chọn một dòng khóa vân tay phù hợp với yêu cầu của mình. Dưới đây là một số cách để chịn được ổ khóa vân tay phù hợp và đúng yêu cầu của người tiêu dùng:

Ngày đăng: 12-04-2024

1,193 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng khóa vân tay khác nhau (từ rât rẻ, rẻ... và trung bình, giá cao...)  khiến nhiều người tiêu dùng bị nhiễu thông tin trong việc đưa ra quyết định chọn một dòng khóa vân tay phù hợp với yêu cầu của mình.
Dưới đây là một số cách để chọn được ổ khóa vân tay phù hợp và đúng yêu cầu của người tiêu dùng:

Trước tiên, để chọn được ổ khóa và hợp và đúng yêu cầu, người tiêu dùng cần xác định hai vấn đề sau: 

1/ Khóa vân tay dùng cho gia đình:

+ Khoá dùng trong nhà: Người tiêu dùng nên chọn khóa pin để dễ lắp, tiện lợi trong việc sử dụng và thẩm mĩ cao. Tùy loại cửa mà có các dòng khóa không tay cầm, có tay cầm, khóa dành cho cửa lùa có khung, khóa dùng cho cửa kính...

 

khóa cửa vân tay dùng trong nhà

Khóa cửa vân tay dùng trong nhà

+ Đối với ngoài trời:

     * cửa có mái che, mưa tạt... : Khách vẫn dùng được khóa pin kèm thêm nắp che, hộp bảo vệ

     *Đối với cửa cổng ngoài trời, mưa gió tạt thẳng vào khóa: Khách nên ưu ái chọn dòng khóa bằng điện ( khách an tâm vì khóa chỉ chạy điện 12v) và phải có mái che, hộp và nắp che mặt khóa vân tay để đảm bảo khóa vận hành ổn thỏa, lâu bền.

Khóa điện cửa cổng dùng ngoài trời

Khóa điện cửa cổng dùng ngoài trời- có thể dùng pin

2/ Khóa vân tay dùng cho văn phòng

  + Nếu văn phòng dưới 10 người và không cần kiểm soát cửa, chấm công=> người tiêu dùng sẽ chọn khóa vân tay giống như khóa vân tay dùng cho gia đình

Khóa vân tay dùng ngoài trời ít người ra vào

Khóa vân tay dùng ngoài trời ít người ra vào

Khóa pin dùng trong văn phòng ít người ra vào

Khóa pin dùng trong văn phòng ít người ra vào

+ Nếu văn phòng trên 10 người  ra vào ( số lượng ra vào nhiều) cần kiểm soát cửa chấm công ( hoặc không cần kiểm soát chấm công): Về hình thức thì thường giống nhau, người tiêu dùng nên chọn hệ khóa dùng bằng điện ( điện 12v, và nhà cung cấp bán hàng lắp đặt sẵn, khách hàng chỉ cần dùng theo yêu cầu). Khách sẽ không bị phiền phức và khó chịu bởi vì khóa nhanh hết pin và dễ hỏng.

     * Đối với dạng cửa lùa, cửa có khung, cửa mở 01 cánh: Khách nên chọn dùng khóa điện nam châm để khóa bền theo thời gian và không bị trục trặc khi cửa bị lệch, hao mòn cửa tự nhiên.

Khóa điện nam châm dùng cho cửa 01 chiều

Khóa điện nam châm dùng cho cửa 01 chiều

Khóa vân tay dành cho hệ khóa cửa nhiều người ra vào

Khóa vân tay dành cho hệ khóa cửa nhiều người ra vào

      * Đối với dạng cửa mở 2 chiều, cửa kính không có khung: Người tiêu dùng nên chọn khóa chốt thả, chỉ hệ thống khóa này mới hổ trợ được cửa mở 02 chiều theo ý người tiêu dùng.

Hệ thống khóa cửa mở 02 chiều chấm công

Hệ thống khóa cửa mở 02 chiều chấm công

Hình ảnh khóa cửa kiểm soát mở 02 chiều

Hình ảnh khóa cửa kiểm soát mở 02 chiều

  *Ngoài ra hệ thống khóa điện còn được ưa chuộng trong hệ thống nhà trọ, nhà cho thuê có số lượng người ra vô nhiều bởi tính chuyên nghiệp, bền vững và kiểm soát người ra vào được chặt chẽ.

Các hệ thống khóa điện cơ bản lắp ngoài trời đều được, bởi vì khi lắp đặt thì kỹ thuật lắp đặt sẽ bắn keo ( silicon) các đường kẻ của khóa, và chọn dòng khóa chuyên dùng ngoài trời.

Ngoài ra còn có các phụ kiện: hộp bảo vệ, máy che... để bảo vệ đầu đọc vân tay, đặc biệt là mắt đọc vân tay khỏi bị dính nước, để tránh việc hư hỏng nhanh và làm người dùng không thoải mái.

Hộp bảo vệ máy vân tay ngoài trời

Hộp bảo vệ máy vân tay ngoài trời

Hệ thống khóa cửa kiểm soát nhà trọ lắp ngoài trời

Hệ thống khóa cửa kiểm soát nhà trọ lắp ngoài trời

Trên đây là những bước cơ bản để xác định giúp cho người dùng chọn được dòng khóa phù hợp với nhu cầu. 

Thực tế khách hàng cần tìm hiểu cụ thể hơn, chi tiết hơn vui lòng để lại bình luận bên dưới, hoặc kết nối và inbox Zalo cho Công Ty HIDO nhé.

HIDO sẽ luôn tư vấn tận tâm, nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí ah.

Rất Cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian tìm hiểu về các dòng sản phẩm của Công ty ah.

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0