Cách chọn dòng camera phù hợp cho nhà ở và doanh nghiệp

Hiện nay Camera không còn xa lạ với mọi người nữa, hầu như nhà nhà đều có camera. Vậy nên chọn dòng camera nào để phù hợp với yêu cầu của từng người? Chúng ta cùng tham khảo một số gợi ý sau đây nha.

Ngày đăng: 23-05-2024

1,043 lượt xem

Camera có thể chia ra thành hai mảng:

1/ Camera dành cho cá nhân, gia đình

2/ Camera dành cho cửa hàng, doanh nghiệp, công ty...

Về camera gia đình: Tùy vào nhu cầu quan sát và quản lý của người dùng chúng ta có thể chia ra 2 loại

Camera kết hợp đầu thu

*Camera wifi: Dùng để gắn trong nhà, giám sát trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, có thể đàm thoại trực tiếp khi cần thiết. Dòng camera này thường gắn tại từng vị trí hoạt động độc lập

Dòng camera này lưu trữ hình ảnh trực tiếp trên camera. Giá thành thì rẻ, tùy theo độ phân giải mà camera có giá dao động vài trăm nghìn đến trên 1 triệu.

Ưu điểm của dòng này: dễ gắn, dễ cài đặt, người mua tự gắn theo yêu cầu và vị trí mình mong muốn để quan sát, giá rẻ, lắp nhanh.

Nhược điểm: Nếu bị trộm mất camera, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ hoàn toàn mất hết dữ liệu, không xem lại được sự việc đã xảy ra trước đó.

Camera wifi thông dụng thường dùng

 

*Camera dùng kết hợp đầu ghi và ổ cứng:  Dòng camera này dùng để gắn và liên kết với nhau tại một ví trí trung tâm ( nơi đặt đầu ghi hình). Dòng này cho phép ta gắn nhiều camera tại nhiều nơi và kéo dây tập trung về một điểm nhất định để quản lý. Người dùng có thể đồng thời xem và giám sát nhiều vị trí trong cùng một thời điểm.

Ưu điểm của dòng này: Quản lý chặt chẽ hơn, em được nhiều vị trí trong cùng một thời điểm. Khi camera bị hỏng hay đánh cắp, chúng ta vẫn có thể xem lại được sự việc đã xảy ra trước đó tại đầu ghi hình đặt tại trung tâm.

Nhược điểm: Để lắp được dòng camera này thì phải tốn nhân công, và định vị trước vị trí đường dây, từng nơi đặt camera để kéo dây trước, chi phí và thời gian sẽ bị tốn nhiều hơn, phụ thuộc vào số mắt đọc camera và dung lượng lưu trữ cũng như độ phân giải và khả năng quan sát ban ngày, ban đêm.

 

 

Đầu thu hình và ổ cứng lưu trữ

 

Đầu camera gắn từng vị trí

Đầu camera gắn từng vị trí

 

Về Camera doanh nghiệp, cửa hàng, công ty:    

Nếu các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu đơn giản, thì có thể tham khảo camera dạng giống camera đình để có chi phí phù hợp.

Về các Doanh nghiệp, Công ty có nhu cầu về kiểm soát, quan sát chặt chẽ thường sẽ chọn Camera có thương hiệu, chuẩn dây kéo và các yêu cầu cụ thể được đưa ra trước để nhà cung cấp dựa vào nhu cầu mà có bảng báo giá và dòng camera phù hợp.

Camera Speed quan sát tầm xa

Camera Speed quan sát tầm xa

Đối với các dòng camera này thì chi phí sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của Doanh nghiệp: mức độ phân giải, khả năng quan sát ban đêm ( trắng đen hay có màu), có ghi hình, ghi tiếng, đọc rõ chữ số hình ảnh trong phạm vi bao nhiêu mét?, có thể điều hướng góc xoay của camera..., khả năng mở rộng thêm camera.

Và điều quan trọng cuối cùng là chi phí phụ thuộc vào mức độ hổ trợ, bảo hành và tính chuyên nghiệp của kỹ thuật lắp đặt.

Phụ kiện và kỹ thuật đi dây tại đầu thu

Phụ kiện và kỹ thuật đi dây tại đầu thu

 

Để biết thêm chính xác về nhu cầu và giá cả khi lắp camera, Quý khách vui lòng vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc inbox cho Công Ty Hido nhé.

Hido luôn hổ trợ miễn phí khi Quý khách có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của Công ty ah.

Xin chân thành Cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian cho các thiết bị của Công Ty Hido

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0