NÊN GẮN KHÓA VÂN TAY- KHUÔN MẶT KHI NÀO? LÚC NHÀ ĐANG XÂY HAY ĐÃ LẮP XONG CỬA

Việc chọn dòng khóa phù hợp với ngôi nhà là rất cần thiết. Và việc quyết định chọn thời gian gắn khóa phù hợp với tiến độ hoàn thiện khi lắp cửa lại càng quan trọng hơn. Đặc biệt là dòng khóa bằng điện dành cho cửa cổng chính.

Ngày đăng: 20-09-2024

846 lượt xem

Vậy khi nào quyết định chọn khóa và khi nào gắn khóa? Nói thì đơn giản vậy, nhưng đến khi nhà và cửa hoàn thiện thì việc gắn khóa sẽ gặp trục trặc khó khăn hơn, thậm chí có cửa không gắn được khóa hoặc phải gắn nổi ( đi dây nổi, nẹp nổi bên ngoài) mất thẩm mỹ của một ngôi nhà mới.

Thông thường, những khách hàng đã gắn khóa vân tay, khuôn mặt dùng nhiều ( vài căn nhà) thì đều sẽ có kinh nghiệm, nên thường khách sẽ chọn dòng khóa và chủng loại khi bắt đầu làm nhà.

Nếu gắn khóa cửa cổng, thì giai đoạn xây tường làm cổng rào, khách sẽ liên hệ đơn vị lắp khóa qua đi ống, đặt đế nhựa trước.

Khi vừa làm tường sẽ đặt đế và ống

Khi vừa làm tường sẽ đặt đế và ống

Khi đó nhà cung cung cấp khóa sẽ đến công trình để đặt những đường dây và vị trí cần gắn khóa và máy vân tay, khuôn mặt trước. và vị trí nào trên cánh cửa cần được khoét trước bên khóa sẽ báo khách nhờ đơn vị cửa khoét sẵn lổ lúc cửa chưa hoàn thành, để xử lý cho cánh cửa đẹp một cách hoàn hảo.

công đoạn đặt ống cho khóa vân tay cửa cổng

công đoạn đặt ống cho khóa vân tay cửa cổng

Chờ sẵn đến khi tường nhà, tường rào làm xong, tô xong và điện chờ sẵn. Và đến lúc nhà hoàn thiện, cửa được đưa lên thì đơn vị cung cấp khóa sẽ đến phối hợp với đơn vị cửa nhờ họ chừa độ cao, độ hở...

Xong lại về, lại chờ đến khi nhà hoàn thiện hết và thợ "rút" hết. Lúc đó thợ khóa mới vào gắn và đưa vào hoạt động luôn.

Một quá trình dài dòng và tốn nhiều thời gian đúng không ah?

lắp khóa sau khi nhà đã hoàn thiện

lắp khóa sau khi nhà đã hoàn thiện

Vì để hoàn thiện được một khóa đẹp và được sự ưng ý của khách hàng thì cái gì cũng phải dùng tâm và sức vào thật lòng ah.

Về khóa vân tay cửa phòng cũng vậy. Để lắp đẹp và chuẩn, không khoan cắt hỏng cửa, khách nên chọn khóa cùng lúc chọn cửa, để lúc sản xuất cửa thì đơn vị cung cấp khóa sẽ đưa ruột khóa cho nhà sản xuất cửa định vị và khoan sẵn những " cái lổ" để khi cửa lên thợ khóa chỉ cần qua ráp và chỉnh lại cho đẹp và hoạt động tốt là được.

Khoan lổ khóa trước

Khoan lổ khóa trước

hoàn thiện bộ khóa trong nhà

Do đó, Quý khách hàng có nhu cầu mua khóa hoặc tìm hiểu trước về các dòng khóa vân tay, khuôn mặt nhớ liên hệ Công ty Khóa Vân Tay Hido của em nhé.

Chỉ cần khách để lại thông tin liên hệ hoặc inbox zalo cho bên em, bên em sẽ liên hệ lại tư vấn hoàn toàn miễn phí ah.

Em xin Cảm ơn Quý khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Công ty Hido suốt hơn 10 năm qua ah.

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0