CÓ NÊN TỰ MUA KHÓA VÂN TAY TRÊN MẠNG RỒI VỀ TỰ LẮP ĐẶT

Khóa điện tử trên mạng giá cực kỳ rẻ???

Ngày đăng: 22-07-2024

578 lượt xem

Trong thời buổi kinh doanh hiện nay, không nhất thiết người tiêu dùng phải đi ra tận nơi bán hàng mới mua được mặt hàng mình cần, mà đa phần chúng ta đang dịch chuyển qua kênh mua hàng hóa qua mạng cho đỡ tốn thời gian mà lại được giá " hời".

Vậy thật sự, chúng ta sẽ được những lợi ích gì khi mua hàng hóa qua mạng? Và chúng ta sẽ bị " thiệt thòi" gì khi mua hàng qua mạng?

Quý khách hàng có thể tham khảo một số ý kiến dưới bài viết sau:

Trước tiên, chúng ta sẽ nói về những cái " lợi" và cái " hại" mà chúng ta có được khi mua hàng qua mạng:

-  Đối với hàng hóa tiêu dùng, các vật dụng chúng ta dùng hàng ngày: bột giặt, nước xả, dầu ăn, mắm, muối, hay quần áo, chăn mền...khi cần chúng ta có thể đặt trước vài ngày thì sẽ được giao hàng tận nơi, có những dịch vụ giao hàng hỏa tốc...=> Điều này giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và mua được giá rẻ ( theo chính sách khuyến mãi của người bán hàng). Những hàng hóa và thực phẩm này, chúng đều có ngày sản xuất và thời gian sử dụng được in sẵn trên bao bì, chúng ta thấy cần thiết và mua tiêu dùng ngay, tiêu dùng ngắn hạn, không cần có sự bảo hành.

Bộ công tắc thẻ từ có thể mua trên mạng

- Đối với hàng hóa điện tử: điện thoại, ti vi, tủ lạnh... Những mặt hàng có giá trị được các " ông lớn"  bán ra, chúng ta cũng mua online được, không cần phải đến tận nơi mua. Và bên nhà cung cấp họ sẽ có kỹ thuật lắp đặt tận nơi và hướng dẫn sử dụng một lần duy nhất cho chúng ta. Khi thiết bị chúng ta gặp vấn đề thì :

       + Nếu là điện thoại, laptop... người tiêu dùng cần gì sẽ mang thiết bị bị trục trặc đến nơi bảo hành của hãng để nhân viên kiểm tra. Có thể cài đặt lại, nhanh mà không phải thay gì thì nhân viên sẽ xử lý và trao trả lại cho chúng ta ngay.

       + Nếu thiết bị bị lỗi nặng: thì nhân viên sẽ xem xét, làm thủ tục giữ lại để bảo hành, và khi thay thế tthì tùy thuộc vào lỗi ( do người dùng, do lỗi sản xuất) mà có tính phí hoặc không tính phí.

 - Đối với hàng hóa điện tử khác: khóa cửa nhà, camera... trên mạng cũng bán tràn lan, giá thì vô vàng giá, rẻ cũng có, giá đắt cũng có, giá vừa cũng có. Và chúng ta, đa phần luôn chọn " mua xài thử". Nhưng đến khi mua rồi, chúng ta không biết dùng thế nào cho đúng, lắp đặt thế nào để thiết bị hoạt động trơn tru và hữu dụng theo ý muốn chúng ta. Và rồi ta lại tốn thời gian lên mạng tìm, kiếm nhà lắp đặt, chi trả thêm tiền để tìm người hổ trợ chúng ta dùng thiết bị. Và khi gặp trục trặc, chúng ta lại phải tốn thêm thời gian để đi tìm kiếm người sửa chửa... =>Từ đó sinh ra chúng ta có cái nhìn không được đẹp, không được tốt về ngành khóa điện tử, hay ngành camera.

Nhưng đối với bất kỳ ngành nào cũng vậy, chúng ta biết đúng yêu cầu của mình, chọn đúng nhà cung cấp thì giá trị chúng ta nhận được sẽ rất hài lòng, tương xứng giá trị chúng ta bỏ ra.

Ví dụ: Chúng ta có thể bỏ ra vài chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu để mua một con xe, nghe bảo hành 12 tháng, nhưng tại sao chúng ta phải chạy xe ra tận nơi chúng ta mua mới được hổ trợ bảo hành, chúng ta chỉ được miễn phí công thay nhớt ( thay phụ kiện vẫn tính phí), lỡ cái bỏ bị lủng, chúng ta phải ra ngoài tiệm sửa xe để vá, tốn tiền... Vậy họ bảo hành, là họ bảo hành về cái gì? và vì sao chúng ta lại chấp nhận chuyện như vậy???  Có phải do cái hãng và thương hiệu của họ lớn, và khi mua thì chúng ta cũng không được trả giá, và khi đi bảo hành, bảo dưỡng, chúng ta phải ra tận nơi và ngồi chờ đợi, và chúng ta  lại mặc định đó là điều hiển nhiên.

Bộ khóa cổng vân tay

Bộ khóa cổng vân tay

Và khi chúng ta mua một thiết bị điện tử trên mạng ( cụ thể như khóa vân tay) giá vài triệu, đến chục triệu ( mua trực tiếp tại Công ty và có kỹ thuật lắp đặt), chúng ta so đo, tính toán, mua trên mạng giá rẻ hơn 3, 4 lần ( chỉ hơn 1 triệu, và rẻ hơn rất nhiều so với mua trực tiếp từ Công ty), và rồi chúng ta lại tìm một người khác ( Công ty khóa) và yêu cầu họ hổ trợ lắp đặt, bảo hành tận nơi. Vậy Công ty của họ mở ra để làm gì? và họ làm thế nào để tồn tại? Có bao giờ chúng ta làm một điều như thế với các hãng lớn được hay không? Và tại sao chúng ta lại có động lực làm như vậy?

Bộ khóa vân tay đơn giản

Bộ khóa vân tay đơn giản

Riêng Công ty Hido chúng tôi bán hàng với tiêu chí: bảo hành tận nơi, tư vấn đúng nhu cầu, giá phù hợp với nhu cầu thực tế người dùng, và thay thế, sửa chửa miễn phí trong thời gian bảo hành, sau thời gian bảo hành Công Ty Hido vẫn hổ trợ bảo trì có tính phí. Và chúng tôi không nhận lắp ngoài ( khách mua hàng ở nơi khác và yêu cầu Hido lắp đặt, hổ trợ bảo hành).

Và riêng dòng khóa vân tay dành cho nhà trọ, Công ty Hido sẽ tư vấn và lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng cụ thể rõ ràng cho người dùng, vì dòng khóa này yêu cầu kỹ thuật lắp đặt phải chuyên nghiệp, lắp đặt cẩn thận và kỹ càng để khách hàng dùng được thuận tiện nhất có thể. Và Hido luôn báo giá trọn gói lắp đặt, không phát sinh chi phí, vật tư phụ.

Khóa vân tay lắp đặt ở miền tây

Khóa vân tay lắp đặt ở miền tây

Và Công ty Hido chúng tôi có bán hàng về cho khách tự lắp đặt ( những thiết bị dễ lắp, dễ sử dụng), giá cả phải chăng phù hợp với mọi khách hàng.

Đến với Hido, mọi khách hàng đều sẽ được hổ trợ tư vấn tận tâm, nhiệt tình và đúng yêu cầu thực tế để khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất ah.

Để biết thêm chi tiết và thông tin về Hido, Quý khách hàng vui lòng để lại comment hoặc inbox cho chúng tôi ngay nhé.

Công ty Hido xin chân thành Cảm ơn Quý khách hàng.

 

 

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0