Cổng chính nhà riêng ngoài trời dùng khóa nào?

Khóa cổng chính nhà riêng, ngoài trời nên dùng khóa nào cho bền?

Ngày đăng: 09-09-2024

878 lượt xem

Thông thường khóa cổng nhà riêng ngoài trời, ta thường dùng loại khóa cơ chuyên ngoài trời có kết cấu bằng inox để chống rỉ sét, và đóng cửa lại là tự động khóa. Sau đó ai muốn mở cửa vô phải dùng chìa khóa, nhà có 5 đến 7 người hoặc 10 người thì phải cắt chìa thêm, và đi đâu cũng phải mang theo chìa khóa.

Lỡ mở cửa đi ra ngoài hóng gió xíu, quay lại gió thổi cửa đóng sập lài là phải nhờ người khác mở cửa dùm... 

Chiếc khóa cổng vân tay xịn xò cho ngôi nhà thân yêu

Chiếc khóa cổng vân tay xịn xò cho ngôi nhà thân yêu

Để khắc phục sự bất tiện này, với thời buổi công nghệ hiện đại Quý khách hàng có thể tham khảo dòng khóa cửa cổng chính dùng bằng vân tay dành riêng cho ngôi nhà riêng của mình.

Với dòng khóa này, Quý khách hàng có thể dùng vân tay, mã số hoặc thẻ để thay thế cho chìa khóa, do đó chúng ta sẽ không sợ quên chìa khóa hay làm mất chìa khóa mà không mở được cửa để vào nhà.

 

Khóa có vân tay, thẻ mã số và chìa khóa cơ

Khóa có vân tay, thẻ mã số và chìa khóa cơ

Để thêm vân tay cho một người cũng như xóa vân tay của một người sẽ rất đơn giản với vài thao tác trên khóa bằng quyền admin, mà chúng ta không cần phải tốn thời gian đi cắt thêm chìa khóa.

Bên trong ta dùng núm vặn để mở cửa một cách đơn giản như các loại khóa cổng bằng chìa khóa khác, hoặc ta có thể lựa chọn thêm phương thức mở khóa từ bên trong bằng vân tay.

Bên trong ra bằng núm vặn

Bên trong ra bằng núm vặn

Và đặc biệt ta có thể chọn thêm phương thức mở cửa từ xa qua điện thoại, để khi có khách đến nhà, mà ta bận công việc chưa về kịp, thì có thể dùng điện thoại mở cửa từ xa cho khách vào nhà trước.

Và với mức giá không quá cao ( khoản tầm 4trieu) Quý khách đã có thể sở hữu ngay bộ khóa cổng vân tay dành cho nhà riêng, lắp cho cửa cổng ngoài trời, và đó cửa nhỏ ah.

Nhiều hệ thống khóa cho khách lựa chọn

Nhiều hệ thống khóa cho khách lựa chọn

 

Để biết thêm chi tiết và tư vấn để Quý khách chọn được dòng khóa cửa vân tay ưng ý, Quý khách vui lòng để lại tin nhắn hoặc chủ động inbox zalo cho Công Ty Hido ah.

Công ty Hido chân thành Cảm ơn Quý khách hàng đã yêu thương và đồng hành cùng Hido suốt hơn 10 năm qua.

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0