KHÓA VÂN TAY QUẢN LÝ QUA APP

Khóa vân tay quản lý qua app như thế nào? Và quản lý khoản bao nhiêu người là có hiệu quả?

Ngày đăng: 24-07-2024

1,290 lượt xem

Với tốc độ phát triển công nghệ như hiện nay, người tiêu dùng đòi hỏi về yêu cầu công nghệ ngày càng cao, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ khóa vân tay.

Trong lĩnh vực khóa vân tay dành cho nhà trọ, nhà ở, home stay hay khách sạn... thì lại càng được khách hàng quan tâm. Đa số một người thường quản lý trên hai ngôi nhà ( thường nhà trọ sẽ hoạt động theo khu vực và hoạt động theo hệ thống) hoặc home stay, khách sạn... người chủ thường bận rộn với nhiều công việc, mà khách hàng thì tới không hẹn trước hoặc đi bất ngờ, thì việc dùng chìa khóa để mở cửa cho khách hoặc thu lại chìa khóa của khách hàng  thật là một việc không dễ dàng ( khách hàng gọi điện thoại báo là người quản lý phải chạy đến ngay, nếu bận công việc thì cũng phải gát lại) => do đó vấn đề được đặt ra là việc quản lý từ xa: mở cửa từ xa và xóa vân tay từ xa cho tiện lợi dễ dàng. 

Khóa dùng cho nhà ở riêng biệt

- Mở cửa từ xa là gì? 

Tức là người chủ không cần đến vị trí cửa, mà có thể ở bất kỳ chỗ nào, điện thoại có 3g hoặc wifi thì sẽ thao tác mở được cửa bằng cách dùng điện thoại để thao tác mở cửa, và ở vị trí cửa thì khách hàng sẽ chỉ đẩy cửa vô sau khi được chủ mở từ xa. Khách vào nhà thì đóng cửa lại cửa sẽ tự khóa.

- Xóa vân tay ( thu chìa khóa) từ xa như thế nào?

App quản lý trên điện thoại

Thông thường để xóa vân tay của một người khách rời đi, thì chủ nhà hoặc người quản lý phải thực hiện thao tác tại máy vân tay. Nhưng với công nghệ quản lý qua app từ xa thì người chủ hoặc quản lý chỉ cần dùng thao tác trên điện thoại xóa đi vân tay của người đi là được.

Vậy app quản lý cửa này có giới hạn số lượng người dùng hay không? 

Hệ thống khóa dùng cho nhà nhiều người ra vô

=> App quản lý cửa này dùng tốt nhất chỉ dưới 15 người, áp dụng cho nhà ít người, hoặc home stay là phù hợp.

Đối với những ngôi nhà chuyên về cho thuê dịch vụ, số lượng ra vô trên 30 người thường hạn chế, không dùng được chế độ đăng ký vân tay- xóa vân tay từ xa. Vì số lượng người thuê nhiều, người chủ hoặc người quản lý nên đến đăng ký vân tay trực tiếp và trao đổi những quy định cụ thể từ ban đầu để khách thuê và chủ nhà thống nhất ý kiến, để cả hai bên được hợp tác lâu dài vui vẻ ( người quản lý qua tiếp xúc có thể phần nào đoán và loại được những khách có mục đích gì khác trong việc thuê nhà). 

Hệ điều hành trên điện thoại

Nên với những ngôi nhà có số lượng người ra vô nhiều, chúng ta có thể mở cửa từ xa để khách hàng quên thẻ hoặc vân tay khó nhận vào cửa, tuy nhiên chúng ta không thể xóa từ xa được vì dữ liệu vân tay khách nhiều và trên điện thoại nó sẽ không tải nổi, hoặc nhiều khi sẽ bị lỗi. bị mất dữ liệu vân tay... => Điều này sẽ gây khó khăn, khó chịu trong việc quản lý và sử dụng trong thời gian lâu dài.

Quý khách hàng cần tìm hiểu rõ hơn về quản lý qua app vui lòng để lại liên hệ hoặc inbox cho Công ty Hido ah.

Hido chân thành Cảm ơn Quý khách hàng.

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0