bán ổ khóa cửa thông minh

Ổ khóa cửa thông minh là ổ khóa cửa sử dụng vân tay, thẻ từ, mã số để mở khóa, như vậy bạn không phải mang chùm chìa khóa nặng nề, mỗi lần phải mở khóa và nhiều tiện tích nữa

Ngày đăng: 31-07-2017

1,965 lượt xem

Kiemsoatvantay.com xin kính chào quý khách!!!

Hôm nay HIDO xin chia sẻ đến các bạn một ổ khóa cửa thông minh. Một ổ khóa cửa mang lại nhiều sự tiện ích và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình khi bạn đi vắng... Một ổ khóa mà việc mở cửa, khóa cửa dễ dàng như một thao tác bấm mở khóa bàn phím điện thoại smart phone. 

- Với xu hướng ngày càng hiện đại hóa, xã hội ngày càng phát triển thì việc ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật vào đời sống hằng ngày càng phổ biến. Minh chứng cho việc này là những chiếc SmartPhone ra đời, thay thế hoàn toàn điện thoại nút nấm thông thường, thay vào đó chỉ việc chạm và quét vân tay. Những chiếc SmartPhone bạn chỉ cần bấm là khóa màn hình, chạm vân tay là mở, hay nhập mật mã là mở, Bạn nghĩ thao tác này mình mất khoảng mấy giây. 

ổ khóa cửa thông minh dùng vân tay

Ổ khóa cửa thông minh dùng vân tay EPIC  POPSCAN - xuất xứ Hàn Quốc

- Và bạn có từng nghĩ những chiếc điện thoại thông minh smartphone, có tính năng mở khóa hay như vậy, sẽ được áp dụng lên những ổ khóa cửa cho nhà không? Mình xin thưa rằng hiện nay đã có rất nhiều ổ khóa cửa thông minh ra đời để đáp ứng nhu cầu bảo mật, an toàn, tiện lợi nhanh chóng như mở khóa chiếc điện thoại. Ổ khóa cửa thông minh được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nó riêng. Ổ khóa cửa thông minh mở khóa bằng dấu vân tay là một điển hình.

- Vì sao gọi đó là Ổ khóa cửa thông minh? Ổ khóa thông minh có gì khác so với ổ khóa cơ thông thường? Độ bền của ổ khóa có ổ định không? Khả năng áp dụng vào thực tiễn như thế nào? Phản hồi của khách hàng khi nhận xét về ổ khóa cửa thông minh?

- Ổ khóa cửa thông minh là ổ khóa cửa điện tử dùng phương thức nhận dạng dấu vân tay, mật mã hay thẻ từ để xác nhận việc mở khóa. và việc khóa cửa chỉ cần khép cửa lại, khóa sẽ có cảm biến tự động gài chốt khóa. Từ đây việc mở khóa của mình không phải dùng chìa khóa cơ nữa. Ổ khóa cửa thông minh dùng pin 4 viên AA để hoạt động. Ổ khóa dùng Pin nên các bạn sẽ lo lắng đến việc hết Pin bạn sẽ làm sao mở cửa thì nhà sản xuất đã thêm tính năng báo pin yếu, khi khóa báo pin yếu thì bạn vẫn có thể thao tác mở khóa được khoảng 10 lần ( tùy từng hãng sản xuất có thể cao hơn) Nếu cho dù khóa hết pin hẳn mà bạn chưa kịp thay pin thì bạn vẫn có thể nguồn rời để kích cho khóa hoạt động tạm thời. Và sau đó thay Pin

Thân khóa epic popscan

Thân khóa epic popscan (mặt trước nằm đứng, mặt sau nằm ngang)

- Ổ khóa thông minh không cần chìa khóa cơ nữa vì bạn đã có vân tay, hoặc mật mã để mở khóa rồi. Chính từ việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn, và không phải lo lắng người khác sao chìa khóa nhà bạn nhé.

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0