Chìa khóa từ khách sạn

Bạn đang cần làm chìa khóa từ khách sạn? Công tắc chìa khóa từ khách sạn? Thì bạn cần chú ý những điểm sau : Loại khóa, phần mềm, thẻ từ, loại cửa ...

Ngày đăng: 04-08-2017

1,625 lượt xem

Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách !!!

- Bạn đang băn khoăn nên làm hệ thống chìa khóa từ khách sạn ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Thì hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những điều kiện cần khi mình cần nâng cấp hệ thống khóa chìa cơ của khách sạn thành chìa khóa thẻ từ khách sạn. hoặc cách thức mình làm thêm chìa khóa từ khách sạn như thế nào!!!

Chìa khóa từ khách sạn

Chìa khóa từ khách sạn 

 Khi bạn đang cần nâng cấp hệ thống khóa cửa phòng khách sạn của mình thành hệ thống chìa khóa từ khách sạn thì bạn cần chú ý đến những điểm sau:

- Điều đầu tiên bạn cần tính toán đến chi phi của mình có đủ để đầu tư hệ thống chìa khóa từ. Vì những ổ chìa khóa từ có giá thành tương đối cao, thông thường phải trên cả triệu đồng một bộ khóa, mình chưa tính đến bộ công tắc thẻ từ bật tắc điện trong phòng và những chiêc thẻ thông minh, thẻ truy xuất dữ liệu và sau cùng là bộ mã thẻ đặt tại tiếp tân. 

+ Mình ví dụ bạn có thể tính đơn giản cho một hệ thống chìa khóa từ khách sạn cho 20 phòng như sau (Mô hình cơ bản nhất):

- 20 bộ chìa khóa thẻ từ khách sạn để lắp trên cửa từng phòng.

- 20 bộ công tắc điện thẻ từ trong từng phòng (cái này mình có thể không sử dụng, có thể thay thế bằng CB, cầu dao, hoặc công tắc )

- Khoảng trên 20 thẻ cảm ứng từ ( thẻ dùng để cài đặt cho từng phòng, rồi thẻ dọn phòng, thẻ master)

- 1 bộ cài đặt thẻ tại máy tiếp tân ( Yêu cầu phải có máy tính bàn, laptop, lưu ý không dùng mac nhé)

- 1 phần mềm cài trực tiếp tại máy tính tiếp tân để kết nối với đầu đọc cài thẻ cho khách và các chức năng khác.

- 1 thẻ quản lý ( thẻ truy xuất giờ mở khóa ) thẻ này bạn có thể có hoặc không tùy theo nhu cầu

Sau khi mình nêu ra một số phần cơ bản mình nghĩ các bạn cũng có thể tính ra được số lượng mình cần.

- Thứ 2 là bạn nên kiểm tra những cánh cửa của mình có thể lắp được chìa khóa từ hay không. Bạn có thể dựa vào đường link này nhé. Hoặc các bạn gọi trực tiếp cho mình, mình sẽ tư vấn hỗ trợ giúp cho nhanh.

- Thứ 3 là bạn tính đến phương án thi công. Vì khách sạn mình đang có khách mà mình vừa thi công vừa cho khách thuê (đục lắp chìa khóa từ khách sạn gây ra tiếng ồn)

 

Nếu các bạn đang sử dụng hệ thống chìa khóa từ khách sạn mà không biết cách làm lại chìa khóa từ thì hãy liên hệ ngay với mình, Mình sẽ hỗ trợ cho các bạn nhé.

Nếu bạn đang cần một giải pháp thay thế hệ thống khóa chìa cơ thành khóa từ. Bạn đang cần tìm hiểu về hệ thông chìa khóa từ khách sạn mà chưa biết như thế nào ? Thì bạn nên tham khảo một chút bài viết tại đây nhá và đây nữa

Nếu các bạn chưa rõ, hay cần thêm thông tin hỗ trợ gì? Bạn cứ để lại thông tin mình sẽ hỗ trợ nhé hoặc gọi trực tiếp theo thông tin bên dưới nhé!!!

" HÃY CHO CHÚNG TÔI NIỀM TIN, CHÚNG TÔI SẼ CHO BẠN SỰ HÀI LÒNG "

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0