cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

Bạn đang gặp khó khăn về việc quản lý ra vào nhà trọ, căn hộ dịch vụ cho thuê của mình. Người thì đi làm sớm ! người thì về trễ! Bạn phải thức canh cửa, khóa cửa mở cửa... Bạn không kiểm soát được bạn bè của người thuê tới chơi , người lạ người quen.

Ngày đăng: 19-04-2018

6,291 lượt xem

Kiemsoatvantay.com xin kính chào quý khách !!!

Cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

- Bạn đang quản lý 1 hay nhiều nhà trọ của mình. căn hộ dịch vụ cho thuê, Home stay, nhà cho thuê...  Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý người ra vào nhà trọ của mình, người mới đến thuê , người cũ đi... và rất nhiều việc không tên bạn phải làm. Như vậy để có được một ngôi nhà trọ an ninh, an toàn, hiện đại, tiện nghi... bạn phải làm  rất là nhiều thứ. Từ việc xây dựng, nội thất, cửa nẻo, đăng ký tạm trú , tặm vắng, cấp chìa khóa cho người mới , thu chìa khóa của người cũ , thuê người tin tưởng quản lý, bảo vệ ngồi canh mở cửa, canh khóa cửa khi đến giờ giới nghiêm, ngoài ra bạn phải lắp đặt hệ thống an ninh như camera giám sát, báo động... 

- Để quản lý ra vào một ngôi nhà cho thuê với vài chục người trở lên được hiệu quả. Bạn phải trải qua như một người chiến sĩ phải chiến đấu trên thao trường. Thấu hiểu được những nỗi lo mà chủ nhà, quản lý đang gặp phải. HIDO xin mạn phép giới thiệu một giải pháp giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và đạt nhiều hiệu quả.

Quản lý ra vào cửa nhà trọ bằng quẹt thẻ từ

Lắp đặt khóa cửa  quản lý ra vào cửa nhà trọ bằng quẹt thẻ từ

Cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

- Đầu tiên mình xin nêu ra một vài lý do bạn nên sử dụng giải pháp quản lý ra vào này; 

1. Khi ngôi nhà trọ mình đi vào nề nếp thì việc phát sinh là việc quản lý người ra vào, người mới đến thuê, người cũ không thuê nữa. Thì khi những người cũ đi bạn phải thu lại chìa khóa phòng và chìa khóa cổng đúng không ạ. Và khi bạn cho người mơi thuê phòng bạn phải cấp chìa khóa mới cho họ( Gồm chìa khóa cổng, chìa khóa phòng ) Khi bạn không yên tâm về người cũ đã đi thì bạn phải thay ổ khóa phòng, hay ổ khóa cổng. Chính từ những việc này làm bạn mất thời gian và tiền bạc.

2. Những người thuê nhà của bạn, họ cũng có bạn bè. thì việc bạn bè của họ tới chơi là hết sức bình thường, Chính từ những người lạ, người bạn tới chơi như vậy, thì có rất nhiều cơ hội để người lạ đột nhập hợp pháp vào nhà bạn mà bạn không hay biết. Thì vậy làm sao bạn biết chắc chắn là bạn của ai trong phòng tới chơi. Nếu là kẻ gian thì sao, Hoặc là bạn của người cũ lúc trước tới thuê rồi họ có chìa khóa vào nhà mình thì sao. (vì ổ khóa cơ dễ bị cắt sao chìa)

3. Bạn phải thuê một người bảo vệ ngồi ngay tại vị trí lối đi để quản lý người ra vào, giám sát, giữ xe và nhiều việc khác. Thì người bảo vệ này có nhiệm vụ mở khóa giới nghiêm và khóa cửa giờ giới nghiêm. Nếu nhà cho thuê của mình là dạng căn hộ dịch vụ, hay giờ giấc tự do. Vậy người bảo vệ đó phải thức canh cả đêm, lúc thức lúc ngủ canh cửa mở cửa khóa cửa cho người trong nhà. Như vậy người bảo vệ sẽ rất mệt mỏi, mất ngủ. Và bạn còn khó kiếm được người bảo vệ tại vì giời giấc quá khắc nghiệt.

4. Quản lý khu vực riêng biệt như chỗ để xe, khi vực nhà riêng của nhà. Bạn đã từng bị trường hợp là phát hiện dạ em đi nhầm và nhiều lý do khác.

5. Bạn thấy khách thuê của bạn phải mang chùm chìa khóa nặng nề.

6. Khách báo bạn làm mất chìa khóa.

Cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

7. Bạn muốn cho khách tự mở khóa cửa được khi khách tới xem nhà mà bạn chưa về kịp.

8. Nhà trọ của mình đã có camera giám sát, nhưng bạn đã từng thấy người đột nhập hộ đeo khẩu trang vào nhà mình, camera mờ, hay mất hình...

9. Trộm dùng đoản bẻ ổ khóa cửa nhà mình, đột nhập vào nhà...

10.Tăng khả năng chống trộm của ngôi nhà của mình, để khách hàng tin tường ở lại với mình lâu hơn, hay khách nước ngoài thuê thì để lại những feedback tốt cho khu nhà homestay của mình.

11. Mong muốn áp dụng công nghệ vào việc quản lý để giảm sức người, nâng cao năng xuất, tăng tính hiệu quả, trực quan, minh bạch.

Chính vì những lý do trên HIDO xin giới thiệu đến bạn một giải pháp kiểm soát ra vào hiệu quả đó là hệ thống kiểm soát ra vào cửa bằng vân tay, thẻ từ, mã số.

cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

Cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

hệ thống khóa cửa cổng vân tay, thẻ từ này được lắp đặt tại Cổng ra vào của một ngồi nhà, tòa nhà dịch vụ cho thuê. hoặc bạn có thể lắp thêm trên từng cửa trong phòng. Khi mình trang bị hệ thống này thì những viêc như cấp chìa khóa phòng, hủy khóa phòng hết sức đơn giản chỉ bằng vài thao tác trên máy . Vì mình sử dụng chính vân tay người thuê làm chìa khóa mở cửa. Khi sử dụng ổ khóa này thì tất cả những người nào được đăng ký vân tay sẽ mở khóa được. và những ngưỡi cũ nào không thuê nhà nữa bạn chỉ việc xóa vân tay là họ không mở khóa được. Ngoài ra Khóa còn giúp bạn nếu bạn đi ra vào mà quên đóng cửa hoặc đóng cửa chưa sát thì hệ thống sẽ báo chuông cảnh báo cửa chưa khóa, hoặc khi có người lạ tác động ổ khóa cửa của nhà bạn. Chính từ việc trang bị hệ thông khóa vân tay sẽ giúp bạn mở cửa ra vào nhanh hơn rất nhiều. Và nhà trọ của bạn cũng trở nên hiện đại và tiện nghi. 

- Trước đây bạn phải đau đáu giờ giới nghiêm, tới giờ bạn khóa trái cửa lại không cho mở khóa nữa. Thì giờ bạn chỉ cần cài đặt cho khóa giờ giới nghiêm thì khóa sẽ tự nhận biết và tới giờ giới nghiêm sẽ không cho ai mở khóa. Và nó vẫn cho phép một vài trường hợp đặt biệt có thể mở được cửa bất cứ khi nào 24/24.

- Có những trường hợp đặt biệt bạn muốn kiểm tra lại lịch sử mở cửa, thì hệ thống sẽ giúp bạn kiểm tra lại nhật ký. ( khóa cơ thông thường không thể làm được)

- Trường hợp nếu người trong nhà có bạn tới chơi thì buộc họ phải xuống mở khóa dẫn người đó lên, và khi đi về cũng phải mở khóa cho người bạn đó về. Vì khóa bắt buộc dùng vân tay để mở khóa.

Cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

- Ngoài ra hệ thống còn trang bị cho bạn hệ thống điều khiển từ xa để khi bạn cần bạn chỉ cần điều khiển mở từ xa tại chỗ ( như bạn tới chơi nhà mà nhà bạn ở xa cánh cửa, bạn muốn mở cửa cho bạn vào nhà, bạn chỉ cần nhấn remote từ xa ) Hoặc khi hệ thống được kết nối mạng. Nó sẽ cho bạn điều khiển từ xa ở bất cứ nơi đâu bất cứ khi nào ( qua smart phone  như iphone, samsung, window anriod ios ... có kết nối 3g 4g wifi) ( có ứng dụng APP cài trên điện thoại )

quản lý ra vào cửa nhà trọ bằng vân tay

quản lý ra vào cửa nhà trọ bằng vân tay

lắp đặt quản lý ra vào cửa bằng vân tay

Hình ảnh lắp đặt quản lý ra vào cửa bằng vân tay cho cửa sắt ...

Cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

lắp đặt quản lý ra vào cửa bằng vân tay cao cấp

Hình ảnh lắp đặt quản lý ra vào cửa bằng vân tay cao cấp ( Quận 1)

Cách quản lý ra vào nhà trọ hiệu quả

"Hãy trao chúng tôi niềm tin chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (89)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • trinh (20-06-2020) Trả lời
    xin tư vấn 0367544161
    • Trương Đông (21-06-2020)
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của HIDO. HIDO sẽ liên hệ ngay với bạn !!
  • Thái thanh tú (07-05-2020) Trả lời
    Xin tư vấn 070.221.2244
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (08-05-2020)
      Rất Cám Ơn Quý khách đã để lại thông tin Bên Hido sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất
  • Nguyen xuan tien (21-03-2020) Trả lời
    Xin tư vấn 0919991211
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (23-03-2020)
      Kính chào Quý Khách Hàng Anh cần tư vấn về chuyên mục nào ah? Bên Công ty sẽ có người liên hệ với anh Thanks anh
  • Chị Thúy (06-02-2020) Trả lời
    Tư vấn giúp mình 0985442888
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (07-02-2020)
      Rất Cám Ơn Quý khách đã quan tâm. Bên em sẽ có người liên hệ lại chị ah Chúc chị Năm Mới Phát Tài
  • Duy (14-01-2020) Trả lời
    Giá thế nào báo tu vấn cho mình 0865303523
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (15-01-2020)
      Rất Cám Ơn Quý khách đã quan tâm ah Bên em sẽ có người liên hệ với Quý khách ah Kính chúc Quý khách Năm Mới Đại Phát Tài ah
  • Xem thêm các bình luận khác
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0