Cách làm ổ khóa cửa nhà chống trộm hiệu quả

Chia sẻ cách làm ổ khóa chống trộm đột nhập qua của nhà bạn mà ban chưa bao giờ biết, rất hiêu quả, an toàn mà mình đang sử dụng cho nhà.

Ngày đăng: 27-08-2017

3,704 lượt xem

kiemsoatvantay.com xin kính chào quý khách!!!

Bạn đang băn khoăn lo lắng ổ khóa cửa nhà mình đã tốt chưa? có thể chống trộm được không? Với mình đây thì mình thấy những ổ khóa nào mà có chìa cơ thì chắc trộm sẽ mở được, vấn đề nằm ở thời gian là mở lâu hơn hay nhanh thôi. Nếu mà trộm vào thường là họ bẻ khóa, phá khóa bằng nhiều cách khác nhau.

- Mình đang sống ở Sài gòn, mình thấy ở Sài gòn đặc trưng, đại đa số là nhà chỉ có một lối đi, và những lối khác thường bị khóa trái. Thì cái lối đi đó chính là nơi mình thường xuyên đi ra đi vào khóa cửa cẩn thận. Mình thấy khi mà một người đi ra vào đều phải khóa cái cửa này. Mà thường trộm đi ngang qua nó nhìn thấy cửa nhà mà khóa ngoài là nó nghĩ ngay tới cái việc là trong nhà người đi hết, thế là mặc nhiên âm mưu đột nhập vào trộm của chủ nhà. Ổ khóa cửa bên ngoài thường là khóa móc, khóa dây, khóa tay gạt... đại loại là khóa cơ. Mà khóa cơ thì bạn nghĩ trộm làm bao nhiêu lâu khóa mở. Trên thị trường mình cũng có thấy họ quảng cáo nhều ổ khóa chống trộm khi ai động vào là nó phát tiếng hú, thấy cũng hay.nhưng nó cũng cắt cũng mở được vì nó nằm trơ trơ đó mà. 

- Mình cũng quan sát đa phần người làm cửa đều làm ổ khóa trong, rồi trên cửa làm cái ô cửa sổ nhở lồng tay vào trong mở khóa. Theo mình đanh giá đây là cách hay vì nó đi ngang nó không thấy có ổ khóa nào khóa, nó cũng khó cho việc nó có thò tay vào trong mà bẻ khóa cũng khó ( nếu mình trang bị ổ khóa cơ loại xin, thì tư thế từ ngoài mà bẻ khóa bên trong thì hơi khó) cách này mình thấy hay nên áp dụng. Nếu mình làm ổ khóa mà nó nằm chìa ra ngoài thì việc mở khóa dễ dàng, cửa đẹp, nhưng lại rất dễ cho trộm bẻ khóa, bẻ luôn cái móc luôn. Làm khóa bên trong sao mà nó đưa kìm cộng lực cắt được.

- Theo mình hiện tại thì trường ổ khóa ở Việt Nam mình giống như mù, Người mù đi mua ổ khóa, mình đâu phải chuyên môn mà biết được khóa nào xịn, chỉ cần ổ khóa nào đắt tiền là mình đánh giá xịn, người nào giỏi hơn thì đánh giá đến chất liệu khóa và các thương hiệu khóa nổi tiếng. Nói chung chọn ổ khóa xin là dựa vào nhận định của mỗi người.

- Nhưng theo em thì đã là ổ khóa cơ thì sẽ bị phá được dễ dàng hơn, tùy theo giá tiền mình mua mà có ổ khóa loại xin hơn, phức tạp hơn, khó mở hơn, có thể trộm không mở được luôn ( nhưng ổ khóa đó đặt đó tầm mười mấy triệu trở lên) đầu tư mình thấy quá cao

Hôm nay chia sẻ một cách chống trộm phá khóa cửa nhà mình mà mình đang áp dụng. Hiện mình đang dùng một ổ khóa điện nam châm lắp bên trong nhà, khi mà mọi người đi hết thì làm bật khóa nam châm lên, khi bạn đóng cửa lại thì khóa sẽ tự khóa, và mình khóa thêm một ổ khóa cơ (loại tốt thường). Nếu mà trộm có vào thì có mở được ổ khóa cơ chứ khóa điện thì mình khóa bên trong nên đừng hòng phán được khóa mình nhé, trừ khi nó cắt điện nhà, hay đục cửa chuôi vào nhà. Mỗi người trong nhà mình, mình làm cho cái remote( loại thường mỗi người một tay bấm ra vào thì bấm một cái là ok, theo mình đánh giá thì khó nha) Nhưng nếu lỡ cúp điện, rồi xui lúc đó trộm vào thì sao khóa mất điện, bẻ chìa cơ là vào được thì sao. Thì nếu nhà nào có điều kiện thì lắp thêm bộ tích điện giữ khóa khoảng 10 tiếng( cũng không bao tiền ) lúc này thì khó mà phá khóa rồi.

- Bạn nào thích làm cách làm ổ khóa cửa chống trộm giống như mình, các bạn cứ để lại thông tin bên dưới, hay gọi cho mình cũng được mình sẽ hướng dẫn cụ thể nhé (0909256672 - Mr Đông) 

- Các bạn nào muốn tự làm, hay muốn mình làm video đấu nối thiết bị hoạt động như thế nào, thì các bạn để lại thông tin bên dưới mình sẽ làm cho các bạn xem nhé. Thanks

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Ngô văn Tùng (15-04-2021) Trả lời
    Rất rất hay đấy. Cho mình xin video làm khóa nam châm điện
    • Trương Đông (16-04-2021)
      Rất vui bạn đã quan tâm đến bài viết cửa HIDO. HIDO sẽ gửi video làm khóa cho bạn tham khảo trong thời gian nhanh nhất.
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0