Điều khiển đóng mở cửa từ xa

Một bộ khóa cửa, cửa tự động sẽ giúp bạn điều khiển đóng mở cửa từ xa một các dễ dàng, Bạn có thể ngồi ở bất cứ nơi đâu cũng có thể mở khóa cửa một cách dẽ dàng thông qua sóng 3G, Wifi.

Ngày đăng: 28-09-2017

1,809 lượt xem

Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách !!!

Với cuộc cách mạng 4.0 ngày càng lan rộng và ngấm dần vào cuộc sống chúng ta . Thì việc ứng dụng những kỹ thuật công nghệ vào cuộc sống của mình càng trở nên phổ biến hơn, gần gủi hơn, đa dạng hơn, giá thành cạnh tranh hơn. Và những thành quả của cuộc cách mạng 4.0 sẽ giúp ích cho con  người nhiều hơn trong việc quản lý, thay thế con người giám sát thực hiện những công việc mà con người phải bỏ rất nhiều công sức quản lý và thực hiện nó. Và để minh chứng cho việc này thì mình xin giới thiệu một bộ khóa cửa tự động, khóa vân tay, mã số, thẻ từ và bạn có thể đóng mở khóa ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn muốn chỉ cần một cú click trên điện thoại .

Khóa cửa điều khiển đóng mở từ xa

Khóa cửa điều khiển đóng mở từ xa, giám sát trạng thái khóa hay mở của cửa qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại...

- Bạn cần lắp khóa cửa điều khiển đóng mở từ xa thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cửa. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa vân tay, thẻ từ điều khiển đóng mở từ xa gắn trên cửa thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa sử dụng thẻ từ sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.


"Hãy trao cho chúng tôi một niềm tin chúng tôi sẽ cho bạn một vạn sự hài lòng"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • vương quốc đoàn (19-11-2019) Trả lời
    minh muon mua khóa ddien tư dung cho cua cong loai lua
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (20-11-2019)
      Cám ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm bên Công Ty em. Quý khách vui lòng để lại liên hệ hoặc add zalo 0945186949 để được hổ trợ miễn phí ah. Thanks
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0