Tư vấn chọn loại khóa cổng phù hợp cho cửa sắt cánh mở

Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại khóa điện tử cửa cổng nào phù hợp cho cửa cánh mở nhà mình, cửa sắt có khóa được không? cửa như thế nào thì lắp được? Nếu chưa có cửa thì cửa làm sao để lắp được khóa vân tay. Cách làm cửa như thế nào là hợp lý nhất ...

Ngày đăng: 20-03-2020

2,647 lượt xem

Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách !!!

Bạn đang cần tìm một giải pháp khóa cửa điện tử dùng bằng vân tay, mã số thẻ  mà có thể phù hợp với loại cửa nhà mình đang có (như là cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa sắt I, cửa sắt ngoài trời...) Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại khóa điện tử cửa cổng nào phù hợp cho cửa cổng nhà mình, cửa sắt có lắp khóa được không? cửa như thế nào thì lắp được? Nếu chưa có cửa thì cửa làm sao để lắp được khóa vân tay. Cách làm cửa như thế nào là hợp lý nhất ...Thì bài viết dưới đây mình chia sẻ  với các bạn cách tư vấn chọn loại khóa cổng phù hợp.

- Trước khi mình muốn dự định lắp một loại ổ khóa lên trên cánh cửa, thì mình cần phải hiểu rõ mình mong muốn ổ khóa đó là gì, nó có đáp ứng nhu cầu của mình, như tính năng an toàn, khóa lắp lên có thẩm mỹ không, độ chắc chắn, bền không, khóa có chống trộm không.... , cửa nào là lắp được. Nếu bạn nắm rõ nhu cầu của mình thì sẽ rất dễ tìm loại khóa mình mong muốn.

- Đầu tiên là về phần cánh cửa. Phần đa các nhà của mình là đều làm cửa bằng sắt, cửa sắt 1 cánh ,2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cửa lùa nguyên 1 cánh, cửa lùa 2 cánh (không nói cửa lùa lá xếp vì không lắp khóa điện tử được) ... Nếu cửa nhà mình dạng song sắt vì vậy bạn muốn khóa của bạn phải là khóa hai chiều, vì sợ người khác thò tay vào trong mở khóa -->> vì đa số những ổ khóa điện tử dùng bằng pin tiểu AA,AAA ...( Thì chiều vào là vân tay chiều ra là nhấn nút trên thân khóa, hoặc chiều vào đặt vân tay, quét thẻ gạt tay nắm đẩy vào, chiều ra bằng cách gạt tay khóa và ra. Những ổ khóa loài này chỉ để lắp trong nhà, trong phòng hoặc cổng sắt ngoài trời nhưng phải kín (tức là bên ngoài không thò tay vào bên trong). Nếu cửa cổng của nhà bạn là cửa sắt 2 cánh mở thì phải cố định 1 trong 2 cánh và cánh còn lại lắp khóa dạng chốt gài ngang qua, hoặc móc 2 cánh lại. Đối với cửa 2 cánh thì bạn nên làm cửa sắt mà cái chốt gài âm xuống sàn nằm bên trong khung sắt (không nên làm loại chốt lắp nổi trên cánh vì vừa mất thẩm mỹ vừa mất an toàn. Vì nếu mình dùng loại khóa chốt gài ngang thì khi có ai đó rút cái chốt cố định và xo cánh cả 2 cánh cửa thì khóa sẽ mất tính năng an toàn)  Cho nên mình khuyến cáo bạn nên làm chốt âm bên trong khung sắt vì vừa đẹp và khi khóa lại thì không thể rút chốt. Nếu đã làm nổi thì phải nên hàn thêm móc khóa để giữ cố định cái chốt âm sàn.

tư vấn chọn loại khóa cổng phù hơp

Tư vấn chọn loại khóa cổng phù hơp - lắp khóa  vân tay cho cửa 4 cánh ngoài trời

- Đối với cửa 3 cánh hay nhiều cánh trở lên sẽ cũng như vậy. Vậy nếu làm cửa sắt để lắp khóa cổng vân tay thì phải làm sao mới an toàn. Theo mình đã từng đi lắp và làm khóa và tư vấn rất nhiều cho khách thì mình thấy khách hàng rất thích và phải nên làm cửa 1 cánh mở. Không phải ở đây là nhất thiết phải làm 1 cánh mà là ví dụ như nhà mình làm 2 cánh thì mới mở được , giờ phải làm 1 cánh thì sao mở được. Vì vậy nên bạn vẫn làm 2 cánh nhưng mà phải chia tỉ lệ là khi mở 1 cánh là đủ dắt xe ra vào. Khi cần thiết là mình mở thêm cánh nữa (mình làm 1 cánh nhỏ và 1 cánh lớn) Và vì sao bạn nên phải làm cửa 1 cánh vừa đủ dắt xe ra vào được. Vì khi làm 2 cánh bạn phải mất hết 2 công đoạn mở khóa -- đặt vân tay mở khóa --- xong mở cửa --- và muốn dắt xe vào phải rút chốt bên cánh cố định lên. Và khi đóng thì mình lại làm thêm công đoạn gài chốt xuống, mà cái việc này mình còn rất hay quên huống chi người khác. ĐẶT BIỆT CÁC BẠN LÀM NHÀ TRỌ CHO THUÊ NÊN CHÚ Ý VIỆC NÀY. Vì nó có thể ảnh hưởng tới an nình ngôi nhà trọ của mình và hàng xóm.

- Cửa sắt kích cỡ khung sắt bao nhiêu là lắp được thì theo tiêu chuẩn là 40mm x 120mm. Đối với cửa sắt là việc rất dễ vì có thể hàn thêm vị trí lắp khóa vân tay cho đủ đố cửa. Và sơn lại cho cùng màu. 

- Làm cửa sắt như nào thì lắp khóa được, đối với bên công ty mình thì cửa sắt nào chắc chắn là sẽ lắp được. Làm sao cho cửa chắc chắn thì bạn nên tìm cửa sắt tư vấn sẽ kỹ và pro hơn mình. Và cửa sắt kết hợp với bên khóa cửa vân tay sẽ làm cho bạn một bộ cửa và một bộ khóa an toàn nhất và thẩm mỹ nhất có thể.

- Đối với một số cửa cánh lùa thì mình sẽ chia sẽ ở bài viết khách nhen...

CẢM ƠN BẠN LẮNG NGHE SỰ CHIA SẺ CỦA MÌNH.

- Bạn cần tư vấn chọn loại khóa cổng phù hợp thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cửa, ở mọi thời tiết ở Việt Nam mình. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa trên cửa thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa điện tử sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.


"Hãy trao cho chúng tôi một niềm tin chúng tôi sẽ cho bạn một vạn sự hài lòng"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0