máy chấm công vân tay mở cửa

Máy chấm công hỗ trỡ mở khóa cửa ra vào bằng vân tay thẻ từ mã số. Vừa sử dụng chức năng khóa cửa, vừa có thể chấm công, hiện thị nhiều báo cáo chi tiết giờ vào ra trong ngày, giờ đầu giờ cuối, bảng công tháng...

Ngày đăng: 06-09-2019

1,798 lượt xem

Kiemsoatvantay.com xin kính chào quý khách!

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp khóa cửa chấm công bằng vân tay hay thẻ từ mã số, mà chưa biết bắt đầu từ đâu, sản phẩm hoạt động như thế nào, giá thành ra sao? lắp trên cửa có dễ dàng, xấu cửa không? các báo cáo chấm công có chi tiết giờ vào ra không, phần mềm sử dụng chấm công như thế nào?

-  Hôm nay mình chia sẻ đến bạn một giải pháp khóa cửa chấm công bằng vân tay hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. Giúp bạn đỡ mất thời gian đi tìm đơn vị lắp đặt, tư vấn báo giá.

+ Khi mình định lắp đặt khóa cửa chấm công vân tay cho cửa thì mình cần phải biết cửa mình là cửa gì (cửa kính bản lề sàn, cửa kính thủy lực, kính cường lực, cửa sắt, cửa nhôm, cửa chống cháy, cửa nhôm kính, cửa nhựa, cửa pano...) Vì mỗi loại cửa sẽ có một cách lắp đặt khác nhau và có phụ kiện khóa đi kèm khác nhau.

+ Ca làm việc của công ty mình có báo nhiêu ca, có làm tăng ca, hay qua đêm hay không? ( ca làm việc nhiều có ảnh hưởng gì đến máy chấm công, máy chấm công có đủ thông minh để châm công cho từng nhân viên)

+ Cửa bên mình có gần nguồn điện với hệ thống mạng Lan hay không ( vì máy chấm công vân tay mở cửa khi lắp đặt cần phải kết nối với hệ thống mạng Lan nội bộ trong công ty, hoặc wifi trong công ty. Khi đó máy tính của người quản lý chấm công sẽ được cài phần mềm quản lý chấm công mở cửa vân tay truy cập trực tiếp với máy chấm công thông qua mạng Lan bằng địa chỉ ip:192.168.1.203:4370 ...)

-  Một hệ thống máy chấm công vân tay mở cửa sẽ bao gồm những hệ thống như sau:

máy chấm công vân tay mở cửa

Máy chấm công vân tay mở cửa  - kiemsoatvantay.com

+ Máy chấm công bằng vân tay có hỗ trợ kết nối mạng máy tính bằng công Lan (chuẩn giao tiếp TCP/IP , USB, Wifi)

+ Bộ phận khóa cửa, gá đỡ lắp đặt trên từng cánh cửa ( đây là khóa điện để lắp trên cửa, khóa thả chốt hoặc khóa nam châm)

+ Nút bấm mở cửa từ bên trong (nút nhấn Exit) ( có thể dùng thêm vân tay phụ bên trong để quản lý chiều đi ra bằng vân tay, kiểm soát vân tay 2 hai chiều cho cửa )

+ Nút nhấn khẩn cấp dùng khi có sự cố cháy nổ...

+ Nút nhấn mở cửa từ xa cho tiếp tân (khi có khách vào tiếp tân chỉ việc ngồi tại bàn bấm mở khóa cho khách) tùy chọn thêm

+ Nút gọi chuông nếu cần (dùng khi khách đến nhấn chuông thông báo)

+ Nguồn chuyển đổi 220VAC - 12V 5A  ( hoặc có thể sử dụng tích điện dùng khi có sự cố mất điện đột xuất )

+ Phần mềm chấm công theo máy của hãng Wise On 39, 79, Mita, Titapro, Mita pro.. ( Phần mềm sẽ hỗ trợ xuất báo chi tiết vào ra của nhân viên theo ngày, theo tháng , theo năm... hỗ trợ xuất các file excel, pdf, txt... . Tổng hợp chi tiết giờ công , giờ làm việc , giờ đầu giờ cuối, tính xuất ăn,tăng ca, làm thêm giờ .... Cài đặt trên máy tính chạy hệ điều hành win 7, win 8, win10 ... Hỗ trợ cài đặt data cơ sở dữ liệu SQL server để cài đặt phầm mềm chấm công trên nhiều máy cùng truy cập vào một máy chấm công )

- Đây là một hệ thống khóa cửa chấm công vân tay mở cửa bằng điện nên khi có sự cố mất điện thì thường khóa sẽ tử nhả (mở tự do ra vào) Nếu bạn thấy việc này có bất tiện một chút bạn có thể dùng thêm chức năng bình điện dự phòng ( Bình tích điện UPS ) Giúp khóa cửa hoạt động bình thường khi mất điện từ 2 cho đến 48 giờ (2-48h tùy chọn)

~ Khi tất cả những thiết bị phía trên được kết nối lại với nhau bằng dây điện điều khiển thì sẽ trở thành một hệ thống vừa chấm công vừa khóa cửa bằng vân tay thẻ từ mã số. Lúc này người đi vào phải dùng vân tay của chính mình đã đăng ký làm chìa khóa để vào văn phòng công ty. Và lúc đi ra thì có thể dùng máy chấm vân tay hoặc chỉ cần nút bấm mở khóa. Khi bạn cần chấm công bằng khóa vân tay này. Thì sáng bạn đi làm bạn phải đặt vân tay mở khóa cửa vào công ty thì lúc này máy sẽ ghi nhận thời gian lúc bạn vào, lúc bạn đi về cuối giờ bạn chỉ cần đặt thêm lần nữa lên chính cái vân tay bạn đặt mở cửa. Vậy nếu trong thời gian mình làm việc mình cứ đi ra vào liên tục thì máy có hiểu sai giờ làm việc của mình không? thì bạn yên tâm vì khi cài phần mềm máy sẽ chỉ lấy giờ đầu tiên bạn vào và giờ sau cùng bạn đặt làm cơ sở chấm công. Nếu cần bạn vẫn có thể kiểm tra một ngày bạn đi ra đi vô bao nhiêu lần cũng được, báo cáo hôm nay những ai đã đi làm , điểm danh từng nhân viên... Rất Rất nhiều tính năng chấm công khác hỗ trợ cho bạn...

~ Bạn không cần phải băng khoăn là ai về sau cùng để khóa cửa, ai giữ chìa khóa để mở cửa, khóa cửa chưa hay chưa khóa, không phải đứng đợi người mở khóa vào.... Rất thuận tiện cho khoản này.

- BẠN CẦN TẢI BÁO GIÁ MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY MỞ CỬA CHO CỬA KÍNH 1 CÁNH . Bạn hãy bấm vào đây để tải bảng giá mẫu : Tại đây HIDO

- Khi bạn đang cần tim nhà cung cấp, thi công lắp đặt bảo trì hệ thống máy chấm công vân tay mở cửa hay liên hệ ngay thông tin bên dưới để được báo giá hỗ trợ tư vấn khảo sát hoàn toàn miễn phí.

 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0