Khóa cửa cổng vân tay giá rẻ

Giải pháp khóa cửa cổng bằng vân tay thẻ từ giá rẻ dành cho cửa sắt, cửa rào ngoài trời.Giúp bạn quản lý ra vào cửa hiệu quả, đăng ký ,xóa từng vân tay riêng lẽ dễ dàng. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền của và không phải cắt chìa khóa cho từng người...

Ngày đăng: 17-08-2019

2,991 lượt xem

     Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách. Ngay hôm nay HIDO xin chia sẻ đến các bạn một giải pháp khóa vân tay cho cửa sắt giá rẻ. Một giải pháp khóa cửa cổng vân tay hoạt động bằng nguồn điện 12V.  Lắp đặt trên tất cả các loại cửa.(cửa sắt, cửa rào, cửa nhôm...).bộ khóa cổng vân tay giá rẻ sẽ bao gồm những thành phần gì, nguyên lý hoạt động như thế nào, lắp đặt có khó khăn không? có ưu điểm gì vượt trội , phù hợp với những đối tượng khách hàng như thế nào?

     Khi bạn quan tâm đến một bộ khóa cổng vân tay, bạn muốn mua một bộ khóa để dùng cho gia đình, nhà cho thuê, nhà trọ, căn hộ dịch vụ, cơ quan, ... Bạn sẽ lo lắng liệu khóa này có an toàn không, giá thành rẻ hay đắt, có lắp được ngoài trời không?, sử dụng vân tay mở có dễ dàng, có bị hư hỏng lung tung hay không? đăng ký vân tay, thẻ thì như thế nào? mất điện thì khóa như thế nào? quản lý vân tay như nào? lắp đặt trên cửa dây điện đi lung tung có mất thẩm mỹ không? Khóa này là khóa điện thì mất điện sẽ như nào, khóa điện thì có bị giật không ? Cửa mình như này có lắp đặt được không?... Rất nhiều câu hỏi phải trả lời.

khóa cửa cổng vân tay giá rẻ

Hình ảnh khóa cửa cổng vân tay giá rẻ

Bộ khóa cửa cổng vân tay giá rẻ bao gồm những phần như sau:

- Thiết bị nhận dạng vân tay F6S (Hỗ trợ nhận dạng vân tay, và thẻ )

- Khóa cổng điện 12V (loại dùng khóa thường đóng, sẽ không tự mở khi mất điện) 

- Chốt định vị lệch tâm ( tránh trường hợp cửa bị vênh) có thể nâng cấp lên thành khóa nam châm cố định, tăng khả năng an toàn.

- Nguồn chuyển đổi 12V (hoặc nguồn lưu điện 12V-7Ah)

khóa cửa cổng vân tay giá rẻ

 

khóa cửa cổng vân tay giá rẻ

ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA CỬA VÂN TAY CHO CỬA CỔNG SẮT

- Ổ khóa cửa cửa cổng vân tay hoạt động trên nguyên tắc tự động khóa khi khép cửa và tự động mở khóa bằng dấu vân tay. Khi bạn dùng tay khép cánh cửa lại cái chốt cửa khóa sẽ tự động bật ra và gài qua phía bên cánh cửa cố định. Sau đó bạn chỉ cần đăt vân tay là khóa sẽ tự mở rút chốt. Nếu bạn dùng thêm cái tay đẩy hơi, hay gọi là cùi chỏ thủy lực thì bạn chỉ cần mở ra thì khóa sẽ tự động khóa.

- Khi lắp đặt hệ khóa điện bằng vân tay cho cổng  bạn có thể sử dụng vân tay cho mở khóa vào và cho mở khóa bằng vân tay từ trong ra. Quản lý 2 chiều vân tay trong ngoài.

- Tích hợp mở cửa từ xa cho cửa cổng một cách dễ dàng bằng 3G, WIFI, tin nhắn SMS, gọi điện thoại ...

- Tích hợp thêm tính năng cảnh báo cửa quên khóa bằng còi, bằng đèn,cảnh báo trạng thái khóa đang khóa hoặc đang mở thông báo qua app ứng dụng trên iphone IOS, Android...

- Hệ thống có chìa khóa cơ mở khẩn cấp

- Bạn cần lắp khóa cửa cổng vân tay giá rẻ thì bạn yên tâm vì HIDO sẽ tư vấn và đưa bạn giải pháp có thể lắp đặt trên mọi loại cửa. Nếu bạn thật sự mong muốn có một ổ khóa vân tay, thẻ từ. khóa cửa cổng vân tay gắn trên cửa thì bạn chỉ cần đề ra yêu cầu mọi việc còn lại cứ để cho chúng tôi giúp bạn hoàn thành. Các bạn hãy yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa sử dụng thẻ từ, khóa cổng vân tay sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

Một số hình ảnh lắp đặt khóa cổng vân tay giá rẻ

khóa cổng vân tay giá rẻ

Hình ảnh lắp đặt khóa cổng vân tay giá rẻ H1

khóa cổng vân tay giá rẻ h2

Hình lắp đặt khóa cổng vân tay giá rẻ H2

Video lắp đặt khóa cửa cổng vân tay giá rẻ tại Võ Duy Ninh - Quận Bình Thạn - Tp HCM

Khóa cổng vân tay giá rẻ - Lắp đặt cho cửa sắt xếp lá 

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0